Đăng ký tải Warcraft Arclight Rumble cho iOS và Android

Thế giới của Warcraft đang mở rộng với sự xuất hiện của Warcraft Arclight Rumble. Là một tựa game mobile có lối chơi đơn giản nhưng rất hấp dẫn người chơi. Sở hữu cách chơi phòng thủ bằng tháp có góc nhìn từ trên xuống, tuy không mới mẻ nhưng là một đột phá của Blizzard vào thị trường game di động.

Cách đăng ký tải Warcraft Arclight Rumble Android, Warcraft Arclight Rumble APK

Bước 1: Hãy bắt đầu với ứng dụng TapTap, bạn hãy tải ứng dụng này về theo link ở dưới đây và mở TapTap lên. Trong giao diện chính, bạn hãy chọn khung tìm kiếm ứng dụng và tìm tên game ở trong đây.

Tải TapTap

Bước 2: Chọn nút Pre-register để đăng ký tải Warcraft Arclight Rumble. Nếu có thông báo Pre-registration successful. You'll be notified when the game is available. Ngay khi game cho tải về, sẽ có thông báo gửi đến bạn việc game cho phép tải về hoặc Warcraft Arclight Rumble sẽ tự động tải về smartphone luôn cho bạn.

Cách đăng ký tải Warcraft Arclight Rumble iOS

Hiện tại chúng ta chưa có link tải thử nghiệm của Warcraft Arclight Rumble. Link tải phiên bản này của Warcraft Arclight Rumble có thể sẽ kèm theo ứng dụng TestFlight với phiên bản giới hạn tải về.

Ngày phát hành chính thức của Warcraft Arclight Rumble

Chưa có ngày phát hành Warcraft Arclight Rumble chính xác, nhưng Quantrimang sẽ cập nhật thông tin mới nhất về ngày ra mắt chính thức của game ngay sau khi có thông tin xác thực.

Nếu bạn muốn vào game trước, bạn nên đăng ký tải về trước theo các hướng dẫn ở trên. Ngay cả khi bạn không có ý định chơi tựa game này từ sớm. Vì Blizzard thường sẽ cập nhật những nội dung mới nhất cho những ai đã đăng ký tải trong giai đoạn game còn đang thử nghiệm.

Các chế độ chơi của Warcraft Arclight Rumble

Warcraft Arclight Rumble apk

Không chỉ công bố tựa game mới của mình, Blizzard còn cho phép người chơi được đăng ký trước để người chơi có thể chen chân vào game càng sớm càng tốt mặc dù chưa có ngày phát hành chính thức.

Trong đoạn giới thiệu, nhà phát hành dường như đã tiết lộ một chiến dịch chơi đơn đồ sộ nhiệm vụ. Bao gồm các nhân vật nhượng quyền thương mại cũng như chế độ multiplayer kèm theo chế độ co-op.

Vậy có bản Warcraft Arclight Rumble Beta không?

download Warcraft Arclight Rumble

Giống như thông tin về ngày phát hành, chưa có thông tin chính thức nào về bản beta Warcraft Arclight Rumble. Nhưng có thể những ai đã đăng ký tải trước sẽ là những người đầu tiên chạm vào bản beta.

Đó là những thông tin về tựa game Warcraft Arclight Rumble mà Blizzard sẽ phát hành cho game thủ mobile. Hiện game vẫn còn đang mới được giới thiệu và chưa có nhiều thông tin về các đợt tải về bản thử nghiệm cũng như thông tin chi tiết về các chế độ, nhân vật trong game.

Xem thêm:

Thứ Năm, 05/05/2022 15:05
51 👨 577
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyễn Hoàng Nam
    Nguyễn Hoàng Nam

    có link tải iphone ko ad

    Thích Phản hồi 05/05/22
    ❖ Game Mobile