Cách nhận quà sự kiện Thị Trấn Free Fire

Thị Trấn Free Fire là sự kiện đang được nhà phát hành game tổ chức cho người chơi từ ngày 02/05 đến 08/05. Người chơi sẽ có nhiệm vụ lắc xí ngầu và sử dụng các điểm sao nhận được để nâng cấp các ngôi nhà trong thị trấn của mình. Chi tiết cách chơi Thị Trấn Free Fire bạn có thể xem ở dưới đây nhé.

Cách tham gia Thị Trấn Free Fire

Bước 1: Ngay trong giao diện chính, bạn hãy chọn biểu tượng sự kiện ở thanh công cụ bên phải màn hình.

thi tran ff

Bước 2: Ở mục Lễ hội Genz 30/4 hãy chọn Thị Trấn Free Fire. Chọn Nhận quà ngay ở góc phải để bắt đầu tham gia sự kiện.

thi tran ff

Bước 3: Bạn sẽ bắt đầu bằng việc bấm vào nút Lăn, mỗi lần bấm sẽ có hai nút xúc xắc hiện ra. Số điểm của xúc xắc trong lần lắc đó sẽ tương ứng với bước đi mà pet của bạn thực hiện. Đồng thời mỗi bước di chuyển bạn sẽ nhận được 50 xu.

thi tran ff

Bước 4: Số xu này bạn có thể sử dụng để nâng cấp các công trình trong thị trấn của bạn. Nếu pet của bạn đi trúng vào một shop, cửa hàng đặc biệt, số xu có thể tăng lên gấp nhiều lần.

thi tran ff

Xu thị trấn FF là gì? Làm cách nào để lấy xu Free Fire

Số xu nhận được ở mỗi bước đi sẽ tăng lên khi bạn nâng cấp các tòa nhà trong thị trấn của mình. Khi nâng cấp toàn bộ tòa nhà trong thị trấn 3 lần, thị trấn của bạn sẽ được thăng cấp, lúc này bạn sẽ nhận được những phần quà khác nhau. Có tất cả 3 cấp độ thị trấn mà bạn cần phải nâng cấp để nhận quà.

thi tran ff

Để nhận thêm lượt lắc xí ngầu, bạn hãy chọn biểu tượng Nhiệm vụ hàng ngày.

thi tran ff

Nếu pet của bạn đi vào Ngôi nhà may mắn, bạn sẽ được mở thẻ bài bí ẩn. Các thẻ bài này sẽ có những tùy chọn khác nhau để bạn lựa chọn như đến bãi đỗ xe để qua nhà bạn bè, hay là một số lượng xu, lượt lắc xí ngầu...

thi tran ff

Nếu được đi du lịch qua nhà bạn bè, bạn hãy chọn một trong những người bạn trong danh sách có sẵn.

thi tran ff

Ở nhà bạn bè, bạn có thể kiếm xu bằng cách đổ xí ngầu miễn phí và nhận xu như ở nhà của mình. Nếu pet của bạn phi vào bãi đỗ xe thì bạn sẽ được quay lại nhà của mình.

thi tran ff

Lượt xu mà bạn nhận được ở mỗi bước đi cũng như nhảy vào trong các cửa hàng, tòa nhà đặc biệt sẽ giống hệt như lúc ở nhà.

thi tran ff

Quà thị trấn Free Fire có những gì?

Hấp dẫn nhất có lẽ là chiếc mũ Bạch Tuộc, bên cạnh vật phẩm đáng chú ý này thì bạn còn có thêm phiếu quay súng, phiếu quay trang phục, đồ ăn cho pet và một số vật phẩm khác nữa.

Tóm lại, nhiệm vụ của bạn là phải kiếm nhiều lượt lắc xí ngầu. Cùng với đó là tăng cấp cho các tòa nhà trong thị trấn của mình càng nhanh càng tốt để nhận được những phần quà hấp dẫn. Số bước mà bạn lắc được trong những lượt lắc xí ngầu hoàn toàn phụ thuộc vào may rủi.

Xem thêm:

Thứ Tư, 04/05/2022 09:48
51 👨 659
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile