Tải Alien Shooter iOS, game bắn súng sinh tồn huyền thoại PC một thời

Alien Shooter là tựa game gì?

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với Alien Shooter, tựa game bắn quái vật với góc nhìn từ trên xuống do hãng Sigma Team phát triển vào năm 2003. Ngoài phiên bản đầu tiên Alien Shooter thì người chơi còn có thêm các phiên bản Alien Shooter khác như Alien Shooter 2, Alien Shooter: Vengeance, Alien Shooter 2: Conscription...

Và hiện tại, tựa game này đã có mặt trên nền tảng mobile, phiên bản này được tạo ra theo yêu cầu của nhiều game thủ mobile trên khắp thế giới. Alien Shooter Mobile cũng có nhiều phiên bản giống như Alien Shooter PC.

alienshooter mobile

Cách chơi Alien Shooter Mobile không khác gì so với phiên bản PC. Chỉ khác cách điều khiển mà thôi. Bạn vẫn sẽ điều khiển nhân vật của mình với các biểu tượng, núm điều khiển đặc trưng trên mobile.

Với cách chơi đơn giản, bạn sẽ chống chọi với đám quái vật và mua vũ khí, các vật phẩm nâng cấp để tăng thêm sức mạnh và vượt qua bọn quái vật ngoài hành tinh ghê gớm.

Alien Shooter có những gì?

  • Chế độ chơi hấp dẫn và tăng dần độ khó theo các màn chơi.
  • Chế độ sinh tồn suy nhất, bạn sẽ chống chọi với đám đông quái vật và các boss
  • Lên cấp, thu thập các vật phẩm nâng cấp máu, số lượng đạn...
  • Chiến đấu tự do không có giới hạn thời gian.
  • Cạnh tranh với mọi người chơi đến từ khắp thế giới trong Game Center

alienshooter mobile

Hiện bạn có thể tải tựa game Alien Shooter Survive trên iOS về máy của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm thêm phiên bản khác của Alien Shooter trên iOS theo link ở dưới đây.

Với những phiên bản Alien Shooter trên đây, bạn sẽ thấy cảm giác quen thuộc cho những người đã từng trải nghiệm phiên bản Alien Shooter trên PC.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 24/10/2021 15:32
52 👨 512
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Code Ngầu
    Code Ngầu

    ngày xưa quẩy cheat các kiểu :V

    Thích Phản hồi 25/10/21
    ❖ Game Mobile