Tải và cài đặt game bắn trứng khủng long trên máy tính

Dynomite, game bắn trứng khủng long quen thuộc và nổi tiếng của hãng Popcap. Có lẽ cái tên Dynomite không quen thuộc so với cái tên game bắn trứng khủng long đã gắn liền với tuổi thơ nhiều người.

Cách chơi đơn giản của Dynomite sẽ giúp người chơi xả stress hiệu quả, bạn chỉ cần ngắm bắn tối thiểu 3 quả trứng cùng màu để chúng nổ tung. Đôi khi bạn sẽ thấy những quả trứng đặc biệt và nếu làm nổ thì sẽ nhận được một số điểm lớn. Đồ họa trong game tuy đơn giản nhưng rất nhiều màu sắc, các nhân vật dễ thương và vui nhộn

Có nhiều chế độ chơi trong game bắn trứng khủng long giúp người chơi không cảm thấy nhàm chán. Để trải nghiệm trò chơi với nhịp độ nhanh hơn bạn hãy chọn chế độ chơi Endless. Chế độ chơi Time Trial sẽ cho bạn thư giãn với nhịp độ nhẹ nhàng hơn. Xem hướng dẫn dưới đây để biết cách tải và cài game bắn trứng khủng long, Dynamite.

Hướng dẫn tải và cài game bắn trứng khủng long Dynomite trên máy tính

Đầu tiên bạn truy cập vào link này và bấm Tải về game bắn trứng khủng long

Tải Bắn trứng khủng long

Tiếp theo chọn link để tải về game bắn trứng khủng long.

Chọn link tải Dynomite

File cài đặt của Dynomite sẽ có dạng .exe như ở dưới hình.

File cài đặt Bắn trứng khủng long

Bấm Next ở bảng cài đặt đầu tiên.

Bấm Next để cài đặt

Bấm I Agree để đồng ý với quy định của nhà sản xuất.

Bấm I Agree

Chờ một lúc để game hoàn tất cài đặt, sau đó bạn hãy bấm Done để hoàn tất cài đặt và chạy game.

Khởi động game

Sau đó, sẽ có một bảng thông báo hiện ra, trên đây sẽ ghi một số thông tin về game bắn trứng khủng long. Kèm theo đó là thông báo bạn chỉ được chơi thử trong 60 phút mà thôi. Nếu bạn muốn ủng hộ nhà phát hành game hãy bấm Buy Now để mua game vĩnh viễn, còn nếu muốn chơi thử bạn hãy bấm Play.

Bấm Play để chơi Bắn trứng khủng long

Nếu bạn không muốn chơi full toàn màn hình thì có thể bấm Options và bỏ chọn Fullscreen > sau đó bấm DONE.

Tắt Full Screen

Giờ thì bạn hãy bấm New Game, chọn chế độ chơi bao gồm Endless, Stomped, Fossil ChallengeTime Trial và hãy cố bắn vỡ càng nhiều trứng càng tốt nhé.

Chơi Bắn trứng khủng long

Do thuộc thể loại game giải trí nhẹ nên Dynomite sẽ không chiếm quá nhiều dung lượng và sử dụng nhiều tài nguyên trên máy của bạn. Nên bất kỳ máy tính nào cũng có thể cài bắn trứng khủng long.

Thứ Sáu, 10/05/2019 09:32
4,612 👨 36.681
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC