Top 9 tai nghe chống ồn tốt nhất 2024

Tai nghe chống tiếng ồn có tác dụng cản tiếng ồn để bạn có thể tận hưởng âm nhạc tuyệt vời hơn nhưng lựa chọn tai nghe nào cho tốt thì không phải là việc dễ dàng. Dưới đây là top tai nghe chống tiếng ồn tốt nhất giúp bạn thưởng thức giai điệu của mình mà không bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn từ bên ngoài.

1. JBL Live 460NC

JBL Live 460NC
JBL Live 460NC

Tai nghe chống ồn không dây JBL Live 460NC là lựa chọn tuyệt vời cho những người đam mê muốn thưởng thức âm thanh không dây có độ trung thực cao khi đang di chuyển. Tai nghe này tạo ra âm thanh lớn, mạnh mẽ, nhiều bass nhờ driver 40 mm và sẽ hoạt động trong tối đa 50 giờ sau một lần sạc đầy.

ANC loại bỏ tạp âm không mong muốn, cho phép bạn tập trung vào âm nhạc của mình. Công nghệ Ambient Aware làm tăng tiếng ồn xung quanh khi bạn đi bộ qua những môi trường đông đúc, giúp bạn di chuyển một cách an toàn. Chức năng Talk Thru làm giảm âm thanh của nhạc và tăng âm lượng giọng nói để trò chuyện một cách rõ ràng.

Hãy kích hoạt trợ lý giọng nói yêu thích của bạn bằng lệnh thoại đơn giản hoặc bằng cách chạm vào mặt bên của tai nghe để chuyển đổi giữa chế độ ANC hoặc Ambient Aware, kiểm tra mức pin hoặc quản lý cuộc gọi thoại. Với chất lượng âm thanh tuyệt vời và thời lượng pin ấn tượng, những chiếc tai nghe JBL Live 460NC này là một lựa chọn được khuyên dùng.

2. Skullcandy Hesh ANC

Skullcandy Hesh ANC
Skullcandy Hesh ANC

Tai nghe Skullcandy Hesh ANC cung cấp âm thanh chất lượng cao với chất âm và dải động tuyệt vời, nhờ được hỗ trợ bởi các driver 40 mm. Chúng cũng có tính năng khử tiếng ồn chủ động 4 micro, khi bạn muốn tạm lánh xa thế giới bên ngoài.

Đối với những lúc cần chú ý tới môi trường xung quanh, bạn có thể chuyển sang Ambient Mode của Hesh. Hai lần chạm nhanh vào phần chụp tai sẽ kích hoạt chế độ này và cho phép bạn nghe thấy mọi thứ xung quanh mình. Khi bạn đã sang đường an toàn (chẳng hạn), nhấn đúp một lần nữa sẽ kích hoạt lại chế độ ANC.

Khi kích hoạt chế độ khử tiếng ồn, tai nghe này sẽ hoạt động trong khoảng 22 giờ. Ngoài ra, lớp đệm mềm trên băng đầu và bên trong chụp tai cũng giúp người dùng thoải mái khi đeo trong nhiều giờ.

3. JBL Tune 230NC TWS

JBL Tune 230NC TWS
JBL Tune 230NC TWS

Có thể đôi khi việc đeo một cặp tai nghe lớn là khá vướng víu và bạn cần thứ gì đó kín đáo hơn một chút. Cho dù đó là khi tập thể dục, đi lại hay chỉ đơn giản là bạn thích cảm giác của tai nghe không dây, có rất nhiều tùy chọn khử tiếng ồn. Và tai nghe JBL Tune 230NC là một trong những lựa chọn đáng tiền nhất.

Driver 10 mm của tai nghe này mang đến âm bass tuyệt vời, cùng với chế độ ANC sử dụng hai micrô tích hợp để loại bỏ tiếng ồn bên ngoài. Chế độ Ambient Aware làm tăng tiếng ồn xung quanh khi bạn di chuyển ra ngoài và chế độ Talk Thru cho phép thực hiện các cuộc gọi thoại dễ dàng mà không cần phải tháo tai nghe.

Các cuộc gọi thoại dễ dàng được hỗ trợ nhờ 4 micro cung cấp âm thanh nổi cho mọi cuộc trò chuyện, đồng thời thời lượng pin 40 giờ cung cấp cho bạn đủ năng lượng để làm bất kỳ việc gì trong ngày. Đây là một cặp tai nghe chống ồn tuyệt vời với mức giá phải chăng.

4. Beats Studio Buds

Beats Studio Buds
Beats Studio Buds

Beats Studio Buds là một cặp tai nghe chống ồn cao cấp, có cả chế độ ANC và Transparency Mode, khi bạn cần nghe những âm thanh xung quanh mình.

Tai nghe có khả năng chống nước và chống mồ hôi IPX4, khiến nó trở thành lựa chọn đáng cân nhắc khi ở phòng tập thể dục hoặc chạy trên vỉa hè. Micro Beamforming kép tích hợp mang đến hiệu suất cuộc gọi thoại chất lượng cao và các nút điều khiển trên tai cho phép bạn chuyển đổi dễ dàng giữa chức năng nghe nhạc và gọi điện.

Thời lượng pin chỉ khoảng 8 giờ, nhưng có thể kéo dài đến gần 24 giờ khi sử dụng hộp sạc. Chúng tương thích với trợ lý giọng nói yêu thích của bạn và cho phép ghép nối một chạm với các thiết bị Apple và Android thật dễ dàng. Với thiết kế nhét trong tai ổn định và thoải mái cũng như chất lượng âm thanh tuyệt vời, tai nghe này chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng mạnh.

5. Sennheiser HD 450BT Bluetooth 5.0

Sennheiser HD 450BT Bluetooth 5.0
Sennheiser HD 450BT Bluetooth 5.0

Tai nghe chống ồn không dây này của Sennheiser có thể lớn hơn một chút so với những tùy chọn khác hiện có, nhưng khi nghe thử, bạn sẽ hiểu tại sao. Những tai nghe HD này mang đến chất lượng âm thanh vượt trội với âm bass sâu, sống động. Bộ cân bằng tích hợp đảm bảo rằng mọi khía cạnh đều có độ rõ nét hoàn hảo.

Chế độ ANC hoạt động rất tốt, nhưng rất tiếc tai nghe này thiếu chế độ Ambient hay Transparency để bổ sung cho chức năng ANC. Chế độ Transparency ở đây chỉ hoạt động cho các cuộc gọi thoại chứ không áp dụng cho nhạc. Tuy nhiên, nó cho phép chất lượng âm thanh cuộc gọi thoại vượt trội và hoạt động tốt với trợ lý giọng nói yêu thích của bạn. Bạn có thể tận hưởng thời lượng pin 30 giờ, ngay cả khi kích hoạt chế độ ANC.

Ứng dụng Sennheiser Smart Control miễn phí cho phép bạn tùy chỉnh đầu ra âm thanh tốt hơn nữa, với nhiều chế độ âm thanh có thể lựa chọn dành cho những người thích mày mò. Chế độ Podcast cũng cho phép bạn tối ưu hóa âm thanh cho podcast và audiobook yêu thích của mình. Chất lượng âm thanh vượt trội khiến những chiếc tai nghe này trở thành lựa chọn tuyệt vời cho ANC, miễn là bạn không gặp khó khăn do thiếu chế độ Ambient.

6. Soundcore By Anker Life P3

Soundcore By Anker Life P3
Soundcore By Anker Life P3

Một tai nghe khử tiếng ồn khác đáng xem xét là Soundcore By Anker Life P3. Với ba chế độ khử tiếng ồn: Di chuyển, ngoài trời và trong nhà, bạn có thể không cần suy nghĩ để xác định chế độ nào phù hợp nhất với vị trí hiện tại của mình.

Tai nghe có driver 11 mm tùy chỉnh và chế độ Bass Up riêng biệt giúp tăng âm bass để có âm thanh mạnh mẽ hơn. Mỗi chế độ khử tiếng ồn đều được tối ưu hóa hoàn toàn cho các môi trường tương ứng và bạn có thể sử dụng ứng dụng Soundcore để cải thiện hơn nữa các cài đặt tùy chỉnh của mình.

6 micro tích hợp giúp cách ly giọng nói từ cuộc trò chuyện hoặc buzz nền, cho các cuộc gọi thoại cực kỳ rõ ràng. Ngoài ra, bạn sẽ được tận hưởng thời lượng pin khủng kéo dài 50 giờ với tai nghe này. Hoặc, nếu bị áp lực thời gian, một lần sạc nhanh trong 10 phút sẽ mang lại cho bạn khoảng 4 giờ sử dụng. Đầy màu sắc và cá tính, đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai thuộc tuýp người năng động, hay di chuyển.

7. Philips PH805

Philips PH805
Philips PH805

Chế độ ANC cũng như chế độ Awareness để nghe rõ hơn đều có trên tai nghe khử tiếng ồn chủ động Philips PH805 này. Âm thanh có độ phân giải cao, vừa vặn thoải mái và thời gian sử dụng 30 giờ cho một lần sạc cũng là một phần không thể thiếu.

Driver 40 mm mang đến âm thanh phong phú và thiên về bass, đúng như những gì bạn mong đợi từ Philips, với tất cả các tần số trung bình nghe rõ ràng và sắc nét. Một thao tác nhấn nút đơn giản sẽ kích hoạt trợ lý giọng nói của bạn và micro tích hợp với tính năng khử tiếng vang, giúp tiếng bạn luôn to và rõ ràng trong các cuộc gọi thoại.

Nhẹ và thoải mái, những tai nghe này có thể được điều chỉnh cho vừa vặn hoàn hảo và dễ dàng gấp lại khi cần cất gọn. Phần chụp tai cho phép bạn điều chỉnh âm lượng, bỏ qua bản nhạc, v.v... bằng cách vuốt nhanh ngón tay; khiến chúng trở nên rất thuận tiện khi sử dụng - một ví dụ điển hình về hình thức và chức năng của một cặp tai nghe ANC tuyệt vời.

8. Soundcore Anker Life Q20 Hybrid

Soundcore Anker Life Q20 Hybrid
Soundcore Anker Life Q20 Hybrid

Nếu sự thoải mái là ưu tiên hàng đầu của bạn, thì bạn cần biết rằng chụp tai bằng mút hoạt tính trên những chiếc tai nghe này mang lại cảm giác như thể bạn đang gối lên một chiếc gối bông mềm mại.

Chế độ ANC ở đây có thể giảm tới 90% tiếng ồn xung quanh, loại bỏ nhiều loại tiếng ồn tần số thấp và trung bình như âm thanh giao thông. Chế độ BassUp cho phép âm bass trở nên vượt trội chỉ bằng một lần nhấn nút; trong khi chế độ âm thanh tiêu chuẩn sử dụng driver 40 mm để tạo ra âm thanh độ phân giải cao, chất lượng vượt trội.

Với tối đa 40 giờ sử dụng liên tục ở chế độ ANC (và 60 giờ ở chế độ tiêu chuẩn), Q20 là một ứng cử viên nặng ký. Tính năng sạc nhanh cũng rất ấn tượng, với 5 phút sạc cho 4 giờ sử dụng. Cộng thêm các cuộc gọi thoại rõ ràng, bạn đã có một cặp tai nghe ANC rất tốt để xem xét.

9. JVC Compact True Wireless

JVC Compact True Wireless
JVC Compact True Wireless

ANC với thời lượng pin 21 giờ, tai nghe True Wireless nhỏ gọn của JVC là một lựa chọn hợp lý cho bất kỳ ai đang tìm kiếm tai nghe ANC nhưng không muốn phải chi quá nhiều tiền. Chúng thậm chí sẽ hoạt động khi sử dụng một bên tai và có chế độ độ trễ thấp để truyền phát video, giúp duy trì tuổi thọ pin.

Những chiếc tai nghe này có khả năng chống thấm nước IPX4, phù hợp để tập thể dục hoặc đi dạo dưới mưa. Có một chức năng tăng cường âm bass để giúp chất lượng âm thanh tốt hơn một chút và các nút điều khiển cảm ứng dễ thao tác ở bên cạnh tai nghe giúp cho việc lựa chọn trở nên thú vị và dễ tương tác.

Bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ chế độ Transparency hay Ambient nào ở đây, mặc dù có tùy chọn tắt tiếng một chạm rất tiện lợi nếu bạn bật ANC và cần nhanh chóng thoát khỏi chế độ này. Âm thanh chất lượng cao và chế độ ANC hiệu quả khiến tùy chọn này rất đáng để cân nhắc.

Xem thêm:

Thứ Ba, 28/02/2023 17:35
3,85 👨 6.977
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe