Tải ngay bộ theme mới nhiều chủ đề dành riêng cho Windows 10

Windows 10 là phiên bản hệ điều hành mới nhất cho máy tính đến từ gã khổng lồ Microsoft. Đây là hệ điều hành được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao, là sự kết hợp hoàn hảo giữa Windows 7 và Windows 8. Giao diện trên hệ điều hành Windows 10 cũng được nâng cấp đáng kể so với các phiên bản trước trông hiện đại và đẹp mắt hơn.

Tuy nhiên giao diện dù đẹp đến đâu thì sau một thời gian sử dụng chắc hẳn cũng làm cho người dùng cảm thấy nhàm chán. Vậy nên, thay đổi hình nền là cách giúp bạn đem lại màu sắc tươi mới cho máy tính cũng như sự hăng hái khi làm việc. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng đã tổng hợp những Theme nhiều chủ đề chỉ dành riêng cho Windows 10 để bạn sử dụng. Bộ hình nền này được tuyển tập từ nhiều nguồn khác nhau, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn độc đáo phù hợp với tính cách và sở thích của bạn. Hãy cùng đón đọc nhé.

1. World National Parks

World National Parks

Với những người yêu thích những quốc gia xinh đẹp thì Theme chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bộ hình nền này bao gồm 18 bức ảnh chụp cảnh quan trong vườn quốc gia Ấn Độ, Tân Tây Lan, Chile,… với dung lượng 15 MB.

2. Out on a Limb

Out on a Limb

Trong những bài viết Quản trị mạng có gửi đến bạn Bộ ảnh nền thiên nhiên chất lượng 4k tuyệt đẹp cho máy tính. Nếu bộ Theme này vẫn chưa đủ làm thõa mãn bạn thì hãy thử bộ Theme Out on a Limb này xem, đây là bộ hình bao gồm 16 bức ảnh chụp những rừng cây bạt ngàn trong thiên nhiên. Dung lượng 14 MB.

3. Hawaiian Vacation

Hawaiian Vacation

Cũng là phong cảnh thiên nhiên, nhưng Theme này lại thiên về những khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt trần của đảo Molokai, bờ biển Na Pali của Kauai, Maui và nhiều hơn nữa trên quần đảo Hawaiian. Bộ hình nền này có dung lượng 11 MB.

4. Chicks and Bunnies

Chicks and Bunnies

Theme gồm 14 bức ảnh ghi lại khung cảnh sum vầy của chú thỏ và gà con trong mùa xuân. Dung lượng 9 MB.

5. Springtime Animals

Springtime Animals

Nhắc đến Theme những loài động vật, chắc các bạn còn nhớ bộ hình nền mà Quản trị mạng đã giới thiệu đó là Bộ hình nền những chú chó đáng yêu cho máy tính để giúp người dùng có thêm nhiều hình nền đẹp hơn thì Theme Springtime Animals sẽ gửi đến bạn 16 bức ảnh chụp các loài động vật như heo, mèo, ngựa, chó đang nô đùa tren đồng cỏ, cành cây,…. Dung lượng 12 MB.

6. Shapes of Leaves

Shapes of Leaves

Theme gồm 12 bức ảnh hình học thiên nhiên trên thân, cành, lá,… Dung lượng 9 MB.

7. Dog Days

Dog Days

Đúng như cái tên của Theme Dog Days, đây là bộ hình nền bao gồm 14 bức ảnh về nhiều giống chó đang say sưa vui đùa trên đồng hồ hay ngủ thiếp trên ghế sofa. Dung lượng 12 MB.

8. Explore Brazil

Explore Brazil

Bộ hình nền này sẽ đưa các bạn đến và khám phá những địa điểm du lịch thắng cảnh của Brazil như Copacabana, Ipanema, Pedra Furada, và quần đảo Fernando de Noronha trong 15 bức ảnh của theme này. Dung lượng 12 MB.

9. Circuit Overload

Circuit Overload

Những phần cứng, vi mạch điện tử chính là chủ đề chính của Theme này. Bộ hình nền này sẽ phù hợp cho những người chuyên về IT.

10. Mountain Dwellings

Mountain Dwellings

Theme là những hình ảnh chụp cuộc sống tự do của những con người trên núi cao. Bộ Theme có dung lượng 11 MB.

11. Running Horses

Running Horses

Theme gồm 12 bức ảnh ghi lại những chú ngựa đua, rượt đuổi nhau. Dung lượng 9 MB.

12. Remix 3D Animals

Remix 3D Animals

Với những hình ảnh đồ họa 3D luôn là sự lựa chọn và yêu thích của nhiều người. Theme Remix 3D Animals chính là bộ hình nền 3D về những loài động vật như gấu trúc, cá heo, sư tử,…

13. Bridging the Gap

Bridging the Gap

Những cây cầu được xây dựng độc đáo chính là chủ đề của Theme Bridging the Gap, bộ hình nền bao gồm 18 bức ảnh với dung lượng 15 MB.

14. Touring Spain

Touring Spain

Khám phá các vườn nho mùa thu ở La Rioja, các cầu dẫn nước La Mã ở Segovia, những con phố nhộn nhịp của Madrid và những kho báu khác của người Tây Ban Nha trong theme gồm 18 bức ảnh này. Dung lượng 15 MB.

15. Migration

Migration

Theme gốm 12 bức ảnh chụp những loài vật trên đất liền, trên không và dưới biển. Dung lượng 9 MB.

16. US National Parks

US National Parks

Theme gồm 15 bức ảnh những cảnh quan của nhiều vườn quốc gia nổi tiếng ở Hoa Kỳ như Bryce Canyon, núi Rainier, Yosemite, Haleakala và Zion,… Dung lượng 13 MB.

17. Ford F-150 Raptor Xbox One X Edition

Ford F-150 Raptor Xbox One X Edition

Theme gồm 10 bức ảnh tuyệt vời về xe bán tải Ford F-150 Raptor dành cho phiên bản Xbox One X. Dung lượng 8 MB.

18. Forgotten Relics

Forgotten Relics

Theme gồm 19 bức ảnh chụp những chiếc lửa, xe hơi, máy bay,… gỉ sét đang bỏ hoang. Dung lượng 17 MB.

19. Mountain’s Majesty

 Mountain’s Majesty

Hãy cùng băng qua các đỉnh núi cao nhất từ Vinicunca, Núi Rainbow ở Peru, dãy núi Dolomites ở Ý, đến Công viên Quốc gia Banff ở Canada trong bộ theme gồm 16 bức ảnh này. Dung lượng 14 MB.

20. A Watched Clock

A Watched Clock

Những chiếc đồng hồ cổ chính là hình ảnh chính của Theme A Watched Clock bao gồm 12 bức ảnh với nhiều loại đồng hồ khác nhau.

21. Bear Landscapes

Bear Landscapes

Bạn đã bao giờ nhìn thấy những chú gấu xám Bắc Mỹ? Bộ Theme này sẽ đem đến cho bạn những hình ảnh về cuộc sống đời thường của những chứ gấu với 12 bức ảnh dung lượng 10MB.

22. Beauty of Horses

Beauty of Horses

Với những người cung Nhân mã chắc hẳn không thể bỏ qua bộ Theme gồm 14 bức ảnh chủ đề về vẻ đẹp của loài ngựa. Dung lượng 11 MB.

23. Lakeside Vistas

 Lakeside Vistas

Khung cảnh những hồ nước tuyệt đẹp trên thế giới sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái trong tâm hồn khi làm việc. Bộ Theme bao gồm 18 bức ảnh với dung lượng 16 MB đang đón chờ bạn tải về để trải nghiệm.

24. Flowers in the Snow

Flowers in the Snow

Bạn đã bao giờ nhìn thấy những bông tuyết lấp lánh còn đọng lại trên những cánh hoa? Dưới ống kính của những nghệ sĩ tài hoa đã đưa người dùng đến gần hơn với những bức ảnh đẹp tuyệt trần này.

25. Polar Animals

Polar Animals

Theme gồm 16 bức ảnh chụp những động vật sinh sống trên hai cực của Trái Đất chúng ta như cá voi, gấu trắng Bắc cực, thỏ,… Dung lượng 14 MB.

26. Birds, Bees, and Butterflies

 Birds, Bees, and Butterflies

Bộ Theme này sẽ giúp bạn đến gần hơn với những loại côn trùng như ong, bướm và chim muông hãy cũng ngắm nhìn vũ điệu của chúng khi đang lấy phấn say xưa.

Xem thêm:

Thứ Hai, 30/04/2018 15:36
31 👨 7.179
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp