8 theme video game miễn phí dành cho Windows 10

Chơi video game không chỉ đơn thuần là một sở thích; đó là một phong cách sống mà hàng tỷ người trên thế giới đang tận hưởng. Video game đưa chúng ta ra khỏi thực tế, cho phép ta trải nghiệm những nhân vật, thế giới và câu chuyện đáng nhớ, đồng thời làm những điều chỉ có thể mơ ước trong thế giới thực. Chẳng có người hâm mộ game nào lại không muốn đặt các video game làm theme cho máy tính cả.

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Windows là bạn có thể cá nhân hóa trải nghiệm của mình bằng cách cài đặt các theme khác nhau. Và nếu bạn muốn xem các video game mỗi ngày trên PC chạy Windows 10 của mình, thì đây là 8 theme thú vị mà bạn có thể thử.

1. Super Mario

Super Mario 

Nhân vật Mario chắc không còn xa lạ gì với những người yêu thích video game. Nhiều người cho rằng nền tảng 2D cổ điển năm 1985, Super Mario Bros., đã một tay cứu lấy ngành công nghiệp video game vào thời điểm đó. Với hơn 200 tựa game liên quan, việc nhượng quyền thương mại Super Mario đã tạo nên một số game tiệc tùng, đua xe kart và game nhập vai,v.v… được xếp hạng hay nhất.

Theme Super Mario đi kèm với 15 hình nền HD của Mario, Princess Peach, Luigi, Toad, Yoshi, Bowser và các nhân vật tuyệt vời khác. Và khi tải xuống gói theme này, bạn sẽ biến màn hình của mình thành một bữa tiệc Mario hoành tráng.

2. Halo

Halo 

Khi Microsoft và Bungie phát hành Halo: Combat Evolved vào năm 2001, nó đã nâng những game bắn súng góc nhìn thứ nhất lên một tầm cao mới, với các màn đấu súng nhạy bén và mạnh mẽ, AI thông minh và đầy thử thách, những chiếc xe vui nhộn khi lái và các cấp độ kết hợp không gian mở và chiến đấu khép kín một cách liền mạch. Câu chuyện tuyệt vời và bối cảnh khoa học viễn tưởng phong phú chỉ là một trong những điểm làm nên sự hấp dẫn của game này.

Bungie (và sau này là 343 Industries) đã mở rộng và đổi mới các yếu tố gameplay tuyệt vời. Giờ đây, bạn có thể hồi tưởng lại những ký ức về những trận chiến hoành tráng mà mình đã có với Master Chief và những người Sparta khác với gói theme Halo, bao gồm 10 hình nền chất lượng cao và tuyệt đẹp.

3. Fortnite

Fortnite

Fortnite là sự kết hợp game bắn súng góc nhìn thứ ba, Minecraft và một chút hương vị của The Hunger Games. Mặc dù phong cách nghệ thuật nghiêng về hoạt hình, nhưng các yếu tố hành động, sinh tồn và xây dựng căn cứ của game rất sâu sắc và gây “nghiền”. Không có gì lạ khi Fortnite là một trong những game sinh tồn và chiến đấu phổ biến nhất, với hàng triệu người chơi trên khắp thế giới thông qua PC, console và nền tảng di động.

Nếu bạn thích tất cả mọi thứ về Fortnite, thì gói theme Fortnite là sự lựa chọn dành cho bạn. Nó chứa 15 hình nền HD làm nổi bật các yếu tố mạnh nhất của tựa game nhiều người chơi ăn khách này.

4. Forza Motorsport

Forza Motorsport 

Forza Motorsport là tựa game dành cho những ai yêu thích đua xe. Các game trong sê-ri có hàng trăm chiếc ô tô khác nhau để bạn lựa chọn khi tham gia cuộc đua. Và vì đây là một game mô phỏng quá trình đua xe, rất nhiều nỗ lực đã được thực hiện để làm cho những chiếc xe hoạt động và phát ra âm thanh chân thực nhất có thể, làm tăng sự đắm chìm khi chơi game.

Nếu game đua xe là sở thích của bạn và bạn thích ngắm nhìn những chiếc xe đẹp cả ngày, thì gói theme Forza Motorsport và 14 hình nền chất lượng cao của nó xứng đáng có mặt trên PC chạy Windows 10 của bạn.

5. PlayersUnknown Battlegrounds (PUBG)

PlayersUnknown Battlegrounds (PUBG) 

PUBG là một trong những huyền thoại của thế giới game. Bạn không chỉ có thể “chiến đấu” với bạn bè và người lạ khi đối mặt với nhiều loại súng có hình dáng, cảm giác và âm thanh tuyệt vời, mà bạn còn có thể khám phá bản đồ trên các phương tiện và chinh phục những chiến lợi phẩm tuyệt vời.

Gói theme PUBG này hoàn hảo cho những người chơi yêu thích cảm giác hồi hộp của thể loại battle royale nổi tiếng. Có 16 hình nền HD và mỗi hình nền đều rất đẹp. Nếu bạn là một người yêu thích thể loại game chiến đấu, bạn cũng có thể tải xuống gói theme Apex Legends.

6. God of War

God of War

God of War (2018) có bối cảnh (thần thoại Bắc Âu), cũng như các nhân vật, vũ khí, và hệ thống chiến đấu và camera hoàn toàn mới.

Nếu yêu mến Kratos và cuộc hành trình qua Midgard, khi Kratos chiến đấu với yêu tinh, ma túy, rồng và các sinh vật khác của thần thoại Bắc Âu, thì bạn sẽ thích gói thêm God of War này. Giờ đây, bạn có thể hồi tưởng lại tất cả những khoảnh khắc thót tim, hồi hộp trong game một lần nữa với 15 hình nền của nó.

7. Call of Duty: Modern Warfare

Call of Duty: Modern Warfare 

Thương hiệu Call of Duty có một lượng người hâm mộ khổng lồ trên khắp thế giới luôn háo hức chờ đợi mỗi bản phát hành của nó. Nhưng chúng ta không nên quên game đã giúp sê-ri này trở nên phổ biến rộng rãi: Call of Duty 4: Modern Warfare (nó thậm chí còn được làm lại vào năm 2016 và năm 2019). Các nhà phê bình và người chơi ca ngợi game này và hai phần tiếp theo của nó vì thiết kế tuyệt vời, vũ khí siêu “đỉnh”, các phần thiết lập Micheal Bay-Esque và chế độ nhiều người chơi vui nhộn.

Sê-ri Modern Warfare được coi là huyền thoại và các hình nền trông thật bắt mắt. Bạn có thể tô điểm cho màn hình của mình bằng cách tải xuống gói theme Call of Duty: Modern Warfare.

8. Dota 2

Dota 2

Dota 2 là một trong những game chiến đấu trực tuyến (MOBA) nhiều người chơi nhất hành tinh. Game có cốt truyện phong phú và các trận đấu 5v5 tuyệt vời để kiểm tra cả khả năng lập chiến lược và tư duy của bạn. Có thể mất nhiều tháng liên tục để trở thành một người chơi Dota 2 thành thạo, khiến mỗi chiến thắng đều trở nên đáng giá và thỏa mãn đến mức gây nghiện.

Chưa kể Dota 2 có một cộng đồng lớn và đã tổ chức các giải đấu trên toàn thế giới. Gói theme Dota 2 này rất phù hợp cho những người là một phần của cộng đồng đó và muốn có thứ gì đó để thúc đẩy việc nghĩ ra các chiến lược tốt hơn. Và với 26 hình nền HD, bạn sẽ thực sự hài lòng với lựa chọn này.

Thứ Hai, 28/03/2022 17:36
51 👨 956
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10