Sửa lỗi Dropbox không thể đồng bộ hoặc bị xung đột với iCloud trên macOS Sierra

Lỗi xảy ra sau khi nâng cấp lên macOS Sierra

Nếu vừa nâng cấp lên macOS Sierra và bạn đang sử dụng Dropbox, rất có thể bạn sẽ gặp phải lỗi không đồng bộ được các tập tin trên Dropbox. Vậy làm sao để khắc phục lỗi này, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Sữa lỗi Dropbox không thể đồng bộ hoặc bị xung đột với iCloud

Nếu đang gặp bất kỳ lỗi nào sau khi nâng cấp lên macOS Sierra trên Dropbox, chẳng hạn như các thông báo lỗi của Apple hoặc hộp thoại thông báo lỗi trên màn hình khi bạn di chuyển các tập tin vào Dropbox, lỗi biểu tượng đồng bộ hoặc lỗi thư mục Dropbox. Nguyên nhân gây ra lỗi có thể là do bạn chưa update lên phiên bản mới nhất của Dropbox client.

Các lỗi này thường xảy ra khi bạn kích hoạt tính năng đồng bộ iCloud, thư mục Desktop và thư mục Document đồng bộ với iCloud (tính năng này sẽ tự động kích hoạt trong quá trình cài đặt macOS Sierra),… Nếu nhận được các thông báo lỗi này bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục lỗi:

  1. Update (cập nhật) phiên bản Dropbox mới nhất.
  2. Di chuyển Dropbox về lại vị trí thư mục mặc định ban đầu (không phải trong thư mục Desktop hay thư mục Documents).
  3. Vô hiệu hóa các thông báo iCloud trên máy tính của bạn bằng cách mở Finder, sau đó click chọn Applications => iCloud, click chọn Settings và điều hướng đến menu Advanced.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn thành công!

Thứ Bảy, 15/10/2016 09:55
31 👨 9.564
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Lưu trữ - Đồng bộ - Chia sẻ