Samsung thu hồi Galaxy Note 7 và đây tất cả những gì bạn nên biết

Samsung xác nhận pin của điện thoại Galaxy Note 7 bị lỗi, chất lượng pin kém

Samsung và Ủy ban giám sát an toàn sản phẩm (Consumer Product Safety Commission) kêu gọi người dùng Galaxy Note 7 ngưng sử dụng và đổi trả lại điện thoại sau khi có báo cáo về vụ cháy nổ pin của dòng điện thoại này.

Galaxy Note 7

1. Có nên tiếp tục giữ và sử dụng Note 7?

Câu trả lời là không.

Samsung và Ủy ban giám sát an toàn sản phẩm (Consumer Product Safety Commission) kêu gọi người dùng Galaxy Note 7 ngưng sử dụng và đổi trả lại điện thoại sau khi có báo cáo về vụ cháy nổ pin của dòng điện thoại này.

Trong những ngày vừa qua, nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới đã yêu cầu hành khách tắt điện thoại Galaxy Note 7 hoặc thậm chí phải cất điện thoại này trong hành lý ký gửi trước khi lên máy bay.

2. Tại sao Galaxy Note 7 lại bị thu hồi?

Samsung xác nhận pin của điện thoại Galaxy Note 7 bị lỗi, chất lượng pin kém sau khi có báo cáo về vụ cháy nổ pin của dòng điện thoại này.

3. Làm thế nào để biết Note 7 của bạn bị thu hồi hay không?

Nếu mua Note 7 từ trước giữa tháng 9, rất có thể Note 7 của bạn nằm trong tầm ngắm bị Samsung thu hồi. Samsung sẽ đánh dấu hộp an toàn Note 7s và cung cấp cho bạn cách kiểm tra số IMEI điện thoại của bạn trực tuyến để kiểm tra xem thiết bị của bạn có bị các vấn đề về pin hay không. Nếu Note 7 của bạn không được đánh S và có một hình vuông màu đen trên nhãn, thì có thể thiết bị của bạn bị lỗi pin.

Về quy định về cách thức thu hồi sản phẩm Galaxy Note 7 ở mỗi quốc gia sẽ có quy định khác nhau.

Galaxy Note 7

4. Có nên mang theo Galaxy Note 7 lên máy bay hay không không?

Sau sự kiên Samsung thu hồi Note 7, hãng hàng không Qantas của Úc, Jetstar và Virgin Australia đã cấm hành khách sử dụng hoặc sạc Note 7 trên các chuyến bay (mặc dù thiết bị này vẫn có thể được mang lên nếu tắt máy).

Giao thông vận tải Canada cũng ban hành một tuyên bố vào ngày 9 tháng 9 nói rằng có các sự cố với Galaxy Note 7 và khuyến cáo khách hàng đi du lịch đang sử dụng Galaxy Note 7 nên tắt thiết bị đi và không nên sạc trong cabin của mình.

5. Làm thế nào để tin tưởng nơi đổi điện thoại là đáng tin?

Samsung sẽ đánh dấu hộp safe Note 7s và cung cấp cách thức để kiểm tra số IMEI điện thoại của bạn trực tuyến để bạn có thể kiểm tra xem thiết bị của mình có bị lỗi pin hay không.

Nếu Note 7 của bạn chưa được sửa lỗi pin, bạn có thể mang đến nơi đã mua để được tư vấn và hỗ trợ.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ!

Thứ Hai, 12/09/2016 17:05
52 👨 1.246
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản