Code Valorant mới nhất và cách nhập

Thường thì Giftcode sẽ chỉ xuất hiện ở những tựa game mobile MMORPG. Gần đây bạn thấy nhiều tựa game xuất hiện code như code FF, code Phong Khởi Trường An, code Tru Tiên Thanh Vân Chí, code Liên Minh Siêu Quậy, code Tân OMG3Q, code Danh Tướng 3Q...

Hoặc không thì cũng sẽ xuất hiện nhiều hơn ở nhưng tựa game Roblox như Nok Piece, Blox Fruits, My Hero Mania, All Star Tower Defense...

Chứ ít khi một tựa game PC như Valorant lại có giftcode dành cho các game thủ. Thế nhưng Valorant đang có những code quà dành cho tân thủ từ Fanpage. Có cả code hỗ trợ tặng trực tiếp và code có thể lấy được từ những event. Dưới đây là các mã code Valorant mới nhất và cách nhập code.

Valorant Code mới nhất và cách nhập

  • YTILAUD (hết hạn vào ngày 2/6)
  • XINCHAO

Bước 1: Truy cập vào đường link nhập cdoe ở dưới đây và chọn đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản Riot Games chơi Valorant trước đó.

Link nhập code Valorant

code valorant

Đăng nhập tài khoản đã chơi Valorant của bạn vào.

code valorant

Bấm Ủy Quyền.

code valorant

Sau đó hãy nhập một trong những mã code bên trên vào và bấm Xác Nhận.

code valorant

Thông báo Quy đổi mã thành công hiện ra là bạn đã đổi thành công mã code Valorant. Quà sẽ được hệ thống gửi về hòm đồ của bạn trong vòng 24-48 giờ.

code valorant

Như nhiều mã code trong những tựa game khác, sẽ có code không giới hạn và có cả những code giới hạn về thời gian, lần nhập. Ví dụ như với mã code YTILAUD ở trên, bạn sẽ có thời gian hết hạn vào ngày 2/6 sắp tới nên hãy thường xuyên cập nhật thông tin về danh sách code Valorant trong bài viết này để kịp nhận quà từ giftcode nhé.

Xem thêm:

Thứ Hai, 31/05/2021 10:04
51 👨 6.220
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC