Cách tải LMHT Riot Games, Riot client VNG mới nhất

Ngày 06/01/2023 sẽ là ngày mà máy chủ LMHT Riot Games chính thức ra mắt người chơi sau khoảng thời gian chuyển đổi tài khoản LMHT. Sau khi đã chuyển đổi tài khoản, bạn sẽ phải tải và cài đặt client mới LMHT Riot Games. Dưới đây là cách cài Riot client VNG.

Cách tải Liên Minh VNG, tải Liên Minh Huyền Thoại VNG

Đầu tiên bạn hãy tải LMHT Riot theo link ở dưới đây và chọn nút Tải Xuống màu xanh, chọn Download for Windows để tải về cho phiên bản Windows. Còn nếu tải về cho MAC thì bạn hãy chọn Download Mac Installer. Giao diện tải về sẽ giống như tạo tài khoản LOL PBE.

Tải LMHT VNG

tai lien minh huyen thoai vng

File cài đặt khi tải về sẽ có dạng như ở dưới hình, đồng thời file cài đặt sẽ chỉ có dung lượng thấp. Nhấp đúp vào file cài đặt này để tiến hành cài đặt, còn nếu không thấy mở cài đặt bạn hãy chọn chuột phải > Run as administrator.

lien minh huyen thoai vng

Cửa sổ cài đặt hiện ra, bạn hãy chọn Install để cài đặt theo đường dẫn mặc định. Hoặc chọn Tùy Chỉnh Nâng Cao (Advanced Options) để thay đổi đường dẫn cài đặt game.

tai lien minh huyen thoai vng

Hệ thống sẽ tự động chọn lấy ổ còn nhiều dung lượng, tuy nhiên bạn có thể chủ động lựa chọn thư mục để chứa những game khác có dung lượng cao hơn hoặc những tài liệu khác.

tai lmht vng

Đợi vài phút để bảng đăng nhập tài khoản hiện lên, ở góc dưới bên phải, bạn sẽ thấy nút Install. Bấm vào đó để tiến hành cài đặt game.

tai lmht vng

Ngoài đường dẫn mà bạn đã chọn, bên dưới còn có tùy chọn Create Desktop Shortcuts For cho Toàn bộ người dùng (All Users) hoặc chỉ một người duy nhất là bạn. Ngôn ngữ thì hiện tại chỉ có Tiếng Việt thôi, chọn Cài Đặt để cài đặt Liên Minh Huyền Thoại VNG.

lol riot

Sau đó bạn hãy đăng nhập tài khoản đã chuyển đổi hoặc tạo tài khoản LMHT Riot mới và đăng nhập vào. Nếu có Update thì hãy cập nhật nội dung mới nhất của LMHT Riot games sau đó chọn Play để vào game.

lol riot game

Nếu chưa chuyển đổi tài khoản, bạn hãy nhanh chóng đổi tài khoản LMHT Garena sang LOL Riot games và đăng nhập tài khoản. Hoặc tạo tài khoản LMHT Riot mới để chơi.

lol riot games

Một số thông tin liên quan

Danh sách bạn bè

Danh sách bạn bè của một số người chơi không hiển thị đầy đủ sau khi đăng nhập vào server mới. Về việc này thì bạn cũng đừng lo lắng quá, danh sách bạn bè sẽ được VNG cập nhật trong thời gian sớm nhất, có thể là sẽ mất vài tuần và họ cũng đã thông báo trên Fanpage chính thức của LMHT. Cho đến lúc đó, nhà phát hành khuyến khích các bạn nên kết bạn một cách thủ công, và hãy chờ đợi cho đến khi danh sách được chuyển đổi toàn bộ.

Cấp Vinh Danh

Cấp Vinh Danh sẽ được đặt lại ở cấp 2 và điểm mốc là 0 khi Mùa Giải 13 bắt đầu và không được chuyển đổi theo cùng với mùa giải máy chủ mới. Từ giờ cho đến khi mùa giải mới chính thức bắt đầu sẽ xảy ra một số hiện tượng một số tài khoản hiển thị cấp Vinh Danh trong server Garena trước đó, tuy nhiên toàn bộ sẽ phải quay về cấp 2 khi Mùa Giải mới bắt đầu.

Lỗi cập nhật Liên Minh Huyền Thoại

Hiện tại, do mới chuyển đổi sang VNG nên có thể server Liên Minh Huyền Thoại VNG sẽ gặp lỗi update. Bạn có thể làm theo hướng dẫn trong bài viết Không cập nhật được Liên Minh VNG, lỗi update LMHT VNG để thử một xem các cách trong đây có khắc phục được không nhé.

Có phải cập nhật thông tin, CMND, CCCD khi chơi Liên Minh Huyền Thoại VNG không

Câu trả lời là CÓ, hiện tại các tài khoản dù tạo mới hay chuyển đổi từ Garena sang VNG đều phải cập nhật thông tin cá nhân, trong đó bao gồm các thông tin như số CCCD, ngày cấp, địa chỉ, họ tên...

Dung lượng LMHT Riot Games

Dung lượng LMHT Riot Games sẽ tương đương với bản LMHT của Garena, bạn sẽ cần đến khoảng 20GB dung lượng nếu tải thêm các dữ liệu khác trong game. Bên cạnh LMHT đó là Đấu Trường Chân Lý cũng sẽ ngốn thêm một khoảng dung lượng khá lớn.

Các tài nguyên sẽ vẫn giữ nguyên như trên máy chủ Garena, trang phục, tướng, linh thú, sàn đấu, rương, RP...

Máy chủ LMHT Riot Games có lag hơn máy chủ Garena không?

Có thể máy chủ LMHT Riot Games sẽ lag hơn đôi chút so với máy chủ Garena nhưng không đáng kể. Lý do là vì máy chủ mới chuyển đổi và chưa ổn định, sau một thời gian khi đã chuyển đổi máy chủ sang LOL Riot thì độ lag sẽ ổn định hơn.

Thứ Bảy, 07/01/2023 11:50
4,526 👨 142.333
22 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Lap Nguyen
    Lap Nguyen

    có ai vô trận không được vì thiếu d3dx9_39 dll ko?

    Thích Phản hồi 06/01/23
    • Nguyễn Thắng
      Nguyễn Thắng

      Mình bạn ơi, bạn chỉ cách mình với

      Thích Phản hồi 06/01/23
  • Trung Thành Nguyễn Huỳnh
    Trung Thành Nguyễn Huỳnh

    Ủa rồi update hết rồi sao vào jap server là sao ? :)) 

    Thích Phản hồi 06/01/23
    • Dương Nhựt
      Dương Nhựt

      bị lỗi 140_1 dll sửa mãi k dc ai chỉ e với

      Thích Phản hồi 00:15 20/04
      • tuan pham
        tuan pham

        sao tên nhân vật của tui bị thay đổi rồi mọi người? có cách nào đổi lại như cũ dc ko?


        Thích Phản hồi 08/02/23
        • Lý Hội
          Lý Hội

          vào game hiện là tài khoản chưa liên kết liên kết ngay xog rồi nhấn vào liên kết thị hiện tài khoản đã được liên kết bởi 1 tài khoản riot khác thì phải làm sao v?

          Thích Phản hồi 08/01/23
          • Duc Nguyen
            Duc Nguyen

            chưa kịp liên kết thì hnay bay acc à mng :(


            Thích Phản hồi 06/01/23
            • Nguyễn Thị Hằng
              Nguyễn Thị Hằng

              @Ngọc Hiệp 

              Thích Phản hồi 06/01/23
          • Cao Minh
            Cao Minh

            lỗi k chuyển dữ liệu là sao v


            Thích Phản hồi 06/01/23
            • toan hoang
              toan hoang

              thiếu d3dx9_39 sửa kiểu gì


              Thích Phản hồi 06/01/23
              • Tân Huỳnh
                Tân Huỳnh

                sao của tui nó vẫn NA rồi sao chuyển lại đc mọi người 


                Thích Phản hồi 06/01/23
                • hùng nguyễn
                  hùng nguyễn

                  t cập nhật nó mail về 3 tài khoản riot, 2 cái bắc mỹ, 1 cái ( chính thức ) thì ngoài vùng hỗ trợ của riot. chịu ko biết làm cách nào. giờ vào thì bắt liên kết mặc dù đã là tài khoản garena liên kết trước đó r

                  Thích Phản hồi 06/01/23
                  • Trần Khánh Dương
                    Trần Khánh Dương

                    tôi cũng bị như ông. giờ đăng nhập bằng email nó cứ nhảy sang acc mới


                    Thích Phản hồi 06/01/23
                ❖ Game PC