Tổng hợp lỗi Liên Minh VNG, lỗi LMHT VNG

Lỗi LMHT không cập nhật được, không update được đang gây rắc rối và khiến nhiều game thủ "sốt cả ruột" khi mới chuyển đổi từ Garena sang VNG Riot Games vào sáng nay. Dưới đây là một số cách có thể giúp bạn sửa lỗi cập nhật, lỗi không vào được game LMHT. Nhớ tải LMHT VNG về và cài đặt trước đã nhé.

Lỗi màn hình khi đăng nhập

loi lmht vng

Một số người chơi đang gặp phải lỗi như trên hình mà khi nhìn phải nhiều anh em sẽ tưởng rằng card đồ họa, VGA gặp vấn đề nhưng không phải. Thực chất đây chỉ là lỗi giao diện game và khi người chơi bật một cửa sổ chèn lên giao diện lỗi game này sẽ thấy bình thường và khi thu nhỏ thì chúng sẽ hiện lên màn hình lỗi này.

Cách khắc phục là bạn có thể chạy full windows để chạy toàn màn hình, tình trạng này chỉ là lỗi hiển thị hình ảnh và không ảnh hưởng gì đến VGA của bạn.

Lỗi "Không thể cài đặt phụ trợ cần thiết"

Bước 1: Gỡ cài đặt Liên Minh Huyền Thoại trên Client mới sau đó truy cập vào link tải game ở trên và tải về bộ cài mới của website.

Bước 2: Sau khi hoàn tất cài đặt, chọn góc dưới bên phải màn hình Desktop, tìm icon "Riot Client" trong menu icon ẩn và nhấp chuột phải chọn "Exit". Sau đó hãy mở lại Riot Client để cập nhật dữ liệu của LMHT mới.

Lỗi hiện thông báo “Tài khoản chưa được liên kết” khi bạn đã liên kết tài khoản trước đó

Tình trạng này xảy ra có thể do người chơi chưa nhớ chính xác tài khoản Riot đã liên kết trước đó với tài khoản Garena. Do đó, bạn hãy thử kiểm tra trài khoản Garena đã được liên kết với tài khoản Riot nào. Làm theo các bước sau để kiểm tra tài khoản Garena đã được liên kết với tài khoản Riot hay chưa.

Bước 1: Truy cập vào link ở dưới đây, điền thông tin email của tài khoản mà bạn nghĩ rằng là đã liên kết với tài khoản Garena trước đó.

https://recovery.riotgames.com/en/forgot-username

Bước 2: Sau khi đã điền thông tin email vào trang kiểm tra, email mà bạn nhập vào trước đó sẽ hiển thị danh sách tên người dùng đã được khởi tạo với email đó. Đăng nhập vào tất cả các tài khoản Riot và kiểm tra xem đã có tài khoản nào liên kết với tài khoản Garena của bạn chưa.

Trường hợp khác, có thể là tài khoản LMHT Garena của bạn đã bị xâm phạm và tài khoản đó đã liên kết với một tài khoản Riot khác. Trong trường hợp này, bạn hãy gửi thông tin vào đường link ở dưới đây để được bộ phận hỗ trợ khôi phục tài khoản.

https://lienminh.vnggames.com/ho-tro-khach-hang/

Summoner name bị thay đổi

Summoner name bị mất có thể do tên trước đó có ký tự đặc biệt LOL trong game hoặc có biểu tượng cảm xúc. Việc này có thể dẫn đến trong lúc quá trình chuyển đổi thì tên người chơi đã bị đổi sang một tên tạm thời. Bạn có thể truy cập vào đường link hỗ trợ khách hàng ở trên để thực hiện đổi tên LMHT VNG.

Lỗi tài khoản bị thiếu quốc gia, khu vực

Với trường hợp thiếu quốc gia, khu vực, bạn hãy gửi thông tin hỗ trợ theo đường link hỗ trợ khách hàng ở trên kèm theo hình ảnh thiếu thông tin của bạn để được hỗ trợ.

Lỗi tài khoản Garena có 2 máy chủ cùng liên kết với 1 tài khoản Riot

Tương tự như trong trường hợp thiếu quốc gia, khu vực, bạn hãy gửi phiếu hỗ trợ theo đường link hỗ trợ khách hàng ở trên kèm theo hình ảnh thiếu thông tin của bạn để được hỗ trợ.

Lỗi không tìm thấy thông tin nhân vật trên trang nạp

Một tài khoản Riot có thể có hai tên mà nhiều người chơi không hề để ý, Riot ID có dạng Taikhoan#1234 (tên hiển thị trong game WR, LoR và Valorant) cùng với Summoner Name (tên hiển thị trong LOL). Với Riot ID, phần ở phía sau dấu # được gọi là tagline và khi tiến hành giao dịch trong game hệ thống sẽ sử dụng thông tin Riot ID này để nhận diện tài khoản của bạn.

Vì vậy bạn sẽ thấy Riot ID có thể có tagline chưa phù hợp, có thể sẽ xảy ra lỗi "Thông tin nhân vật không tìm thấy". Để khắc phục tình trạng này, bạn cần truy cập vào link ở dưới đây.

https://account.riotgames.com/

Sau đó xem phần tagline của Riot ID tài khoản của bạn có dạng VN2, JP1, NA1,... hay không. Nếu có, bạn hãy thay đổi tagline thành một dãy ký tự bất kỳ, tránh trùng với tagline Taikhoan#1234 dễ gây lỗi như ở trên là được.

Lỗi bộ lọc chat hiển thị các kí tự không cần thiết

Sự cố này đang được nhà phát hành game kiểm tra và tìm cách khắc phục vấn đề này.

Lỗi báu vật trong tài khoản tăng

Sự cố này đang được nhà phát hành game kiểm tra và tìm cách khắc phục vấn đề này.

Lỗi d3dx9_39.dll LMHT VNG

lỗi d3dx9_39.dll

Đây là lỗi thiếu DirectX, bạn chỉ cần tải về và cài đặt Directx trên máy tính, thoát ra vào lại Liên Minh Huyền Thoại là có thể vào được. Bên cạnh đó bạn cũng có thể cài thêm bộ cài Microsoft C++ các phiên bản từ năm 2005 cho đến 2022 hiện tại theo link ở dưới đây.

Cách tải Direct X và cài đặt DirectX trên máy tính

Tải Microsoft C++

Cách sửa lỗi không vào được LMHT VNG, sửa lỗi update LMHT

Bước 1: Chọn Thư Mục mà bạn đã cài Liên Minh Huyền Thoại VNG. Nhớ tắt toàn bộ cửa sổ đăng nhập LMHT trước khi thực hiện bước này nhé

lỗi không vào được liên minh

Chọn tiếp thư mục LOL.

lỗi không vào được liên minh

Chạy file LeagueClient.exe như ở dưới hình.

lỗi không vào được liên minh

Sau đó bạn hãy đăng nhập tài khoản LMHT VNG vào và bấm Play để bắt đầu chạy.

lỗi không vào được liên minh

Nếu thành công, game sẽ bắt đầu cài đặt Client Game như ở dưới hình.

lỗi không vào được liên minh

Lỗi không vào được LMHT VNG, Lỗi không vào được LMHT Riot Games

Hiện tại, máy chủ LMHT VNG đang lỗi và rất nhiều người hiện đang không vào được, trong giao diện đăng nhập, khá nhiều bạn bị dừng lại ở đây.

loi update lmht

"Chúng tôi không thể cài đặt phụ trợ cần thiết. Vui lòng thử lại, khởi động lại máy tính hoặc liên hệ với chúng tôi tại đội ngũ hỗ trợ người chơi" là thông báo mà nhiều game thủ gặp phải sáng nay.

khong vao duoc lien minh

Cách fix lỗi không vào được LMHT VNG cũ

Cách cơ bản đó là bạn hãy tắt toàn bộ LMHT VNG vừa tải về đi và mở lại. Nếu không được thì hãy khởi động lại máy tính của bạn.

khong vao duoc lmht

Hoặc bạn có thể chọn dòng chữ "đội ngũ hỗ trợ người chơi" và chọn Sự cố kỹ thuật: Cài Đặt, Cập Nhật, Trò Chơi Giật Lag hoặc Văng game như ở dưới hình. Nhớ chụp lại hình lỗi như trên.

 loi update lien minh

Điền các thông tin như email, mô tả sự cố như ở dưới hình.

loi update lmht

Mô tả lại lỗi của bạn bằng cách điền các thông tin như vấn đề sự cố update. Chọn vấn đề kỹ thuật đăng gặp phải là Sự Cố Kết Nối. Tiếp sau đó hãy điền các trình thông tin ở dưới như sự cố xảy ra khi nào, kết nối của bạn là gì, v.v.

loi update lien minh

Cuối cùng là gắn một tập tin đính kèm hình mà bạn đã chụp lại lỗi ở màn hình đăng nhập như trên và bấm Gửi để gửi thông tin lỗi đăng nhập, update LMHT của bạn đến đội ngũ hỗ trợ người chơi.

loi update lien minh

Có thể đây là khoảng thời gian chuyển đổi sang LMHT VNG mới, cho nên sẽ không tránh khỏi việc server sẽ gặp lỗi. Đây là trường hợp thường xảy ra khi chuyển đổi server hoặc update nội dung mới.

Nếu nhiều lỗi xảy ra cùng một lúc, VNG sẽ ghi nhận và sẽ khắc phục cho người chơi chung tại server. Hy vọng chúng ta sẽ sớm được trải nghiệm phiên bản LMHT VNG chính thức.

Thứ Bảy, 04/02/2023 22:51
414 👨 50.102
35 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Học ÁI
    Học ÁI

    Mình bị lỗi tải được cilent riot, liên minh huyền thoại rồi nhưng khi nhấn nút play thì lại không khởi động được. Ai biết cách fix lỗi này không chỉ mình với

    Thích Phản hồi 13/01/23
    • Phùng Nhật
      Phùng Nhật

      E tải được nhưng lỗi tự qua server NA :)

      Thích Phản hồi 06/01/23
      • Lương Nguyễn
        Lương Nguyễn

        tôi cx vậy bạn fix đc chưa

        Thích Phản hồi 06/01/23
      • Nguyễn Xuân Hiếu
        Nguyễn Xuân Hiếu

        @Lương Nguyễn t cx bị lỗi qua server NA lv 1, nhưng check tên ingame thì vẫn hiện lv 300. Vừa gửi support chiều nay nhưng chưa thấy rep

        Thích Phản hồi 06/01/23
    • Trần Tiến
      Trần Tiến

      mọi người cho em hỏi, em tải về rồi nhưng  mở lên màn hình đen thui và không thể vào đăng nhập được

      Thích Phản hồi 26/01/23
      • Tuananh Tran
        Tuananh Tran

        minh vào riot cứ đen xì và báo hard driver on computer là sao mn

        Thích Phản hồi 07/01/23
        • Karasu TG
          Karasu TG

          tai ve xong roi ma sao minh bam hoai ko vao dc lien minh vay ?


          Thích Phản hồi 06/01/23
          • Đinh Quang Long
            Đinh Quang Long

            Mình bị lỗi tải được cilent riot, liên minh huyền thoại rồi nhưng khi nhấn nút play thì lại không khởi động được. Ai biết cách fix lỗi này không chỉ mình với


            Thích Phản hồi 14:58 13/09
            • Trung Kều
              Trung Kều

              k vào đc riot game thì làm thế nào 


              Thích Phản hồi 31/01/23
              • Sheep
                Sheep

                lỗi ko update đc là sao mn

                Thích Phản hồi 12/01/23
                • Nguyễn Tuấn
                  Nguyễn Tuấn

                  em tải về nhưng k có đuôi exe thì là thế nào ạ 


                  Thích Phản hồi 08/01/23
                  • ruoi trung
                    ruoi trung

                    sao điền thêm thông tin cá nhân không được vậy mọi người

                    Thích Phản hồi 06/01/23
                    ❖ Game PC