Tạo tài khoản LOL VNG, tạo tài khoản LMHT VNG mới

Việc chuyển đổi tài khoản LMHT từ Garena sang Riot Games sẽ giúp người chơi chuyển toàn bộ dữ liệu đang có trong tài khoản của mình từ phiên bản LOL Garena sang LOL Riot Game. Tải LOL Riot games về xong sau đó đăng nhập tài khoản mới vào.

Đa số người chơi đã đều chuyển đổi tài khoản LMHT từ Garena sang Riot Games. Nhưng tài khoản của bạn vẫn chưa có gì đáng kể thì có thể tạo luôn một tài khoản mới để trải nghiệm hoặc bạn chưa thực hiện chuyển đổi tài khoản LMHT Garena sang LMHT Riot Games. Kéo xuống dưới đây để xem cách tạo tài khoản LMHT Riot Games.

Hướng dẫn tạo tài khoản LOL VNG, LMHT VNG

Bước 1: Truy cập vào đường link tạo tài khoản LMHT VNG ở dưới đây, điền email mà bạn đang sử dụng vào. Phổ biến nhất bây giờ vẫn là Gmail, hoặc bạn cũng có thể sử dụng hotmail, outlook...

Link đăng ký tài khoản LOL VNG

tạo tk lol riot

Sau khi đã điền email đang sử dụng vào và bấm Start, bán ẽ được chuyển sang giao diện bên cạnh là chọn ngày tháng năm sinh. Bạn hãy chọn ngày tháng năm sinh chuẩn với CCCD, CMND vì có thể sau đó Riot sẽ yêu cầu các bạn cập nhật thông tin cá nhân, và phải có thông tin trên thẻ CCCD thì tài khoản của bạn mới được xác nhận chính chủ. Nhấn Next để sang trang kế tiếp.

tao tk lol riot

Đến phần chính, phần đăng ký thông tin tài khoản. Ở phần Username hãy chọn tên đăng nhập, đây sẽ chính là tên mà bạn sử dụng để đăng nhập vào game. Nhập mật khẩu hai lần ở phía dưới với chữ, số, chữ viết hoa và ký tự.

tạo tk lmht riot

Sau đó bạn sẽ nhận được thư gửi về từ Riot Games trong tài khoản email mà bạn đã sử dụng để đăng ký. Trong đó sẽ có thông báo chúc mừng bạn tạo tài khoản thành công, chọn new user guide để xem qua hướng dẫn nếu như đây là lần đầu bạn chơi LMHT.

tạo tk lol riot

Nếu bỏ qua việc huấn luyện người mới trong game, bạn sẽ gặp lại mục hướng dẫn Đấu Trường Chân Lý hoặc LMHT khi vào game. Cứ chọn 1 trong hai và bỏ qua sau khi đến phần hướng dẫn là được.

tạo tk lol riot

Chỉ lập nick LMHT Riot Games khi tài khoản chuyển đổi của bạn không có nhiều dữ liệu và bạn cũng chưa thực hiện chuyển đổi tài khoản từ Garena sang Riot Games. Bạn sẽ bắt đầu cày lại từ đầu với con số 0.

Còn nếu đã có tài khoản LMHT với kha khá skin, tướng và nhiều vật phẩm khác thì hãy nhanh chóng đổi tài khoản LOL Garena sang Riot Games và chờ quá trình chuyển đổi tài khoản hoàn tất, sau đó tải và đăng nhập tài khoản đã chuyển đổi và tiếp tục với những gì mà bạn đang có.

Thứ Hai, 16/01/2023 10:44
4,73 👨 14.382
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC