Razer Blackshark V2: Tai nghe chơi game chuyên nghiệp với công nghệ TriForce Titanium

Hệ sinh thái phụ kiện hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp của Razer tiếp tục được mở rộng với sự ra mắt của dòng tai nghe Blackshark thế hệ mới, bao gồm 2 phiên bản V2 và Blackshark V2 X.

Đã rất lâu rồi Razer mới lại giới thiệu đến công chúng các sản phẩm thuộc dòng Blackshark, và cả hai hứa hẹn sẽ không khiến game thủ thất vọng với thiết kế cổ điển cách điệu cực ngầu, công nghệ diver TriForce Titanium độc quyền cùng hàng loạt tiện ích hỗ trợ phần mềm khác đã làm nên thương hiệu Razer.

Blackshark V2
Blackshark V2

Đi sâu hơn vào các tính năng đặc biệt của Blackshark V2, bắt đầu với diver TriForce Titanium 50mm hoàn toàn mới của Razer. Nhà sản xuất cho biết công nghệ này có thể cho phép màng loa tách tần số âm thanh tốt hơn và hỗ trợ điều chỉnh từng dải âm riêng lẻ. Nhờ đó, người dùng có thể tự tùy chỉnh 3 dải âm trầm (bass), mid (trung) treble (cao) theo ý muốn, cho trải nghiệm âm thanh đa dạng hơn theo từng tình huống cụ thể.

Kết hợp với TriForce Titanium là phần mềm tinh chỉnh âm thanh độc quyền THX Spatial Audio, có thể tạo ra những hiệu ứng chiều sâu và giả lập 360 độ cho cảm giác về âm thanh vòm tốt hơn, đặc biệt là với các tựa game bắn súng. Đồng thời cũng cho phép người dùng tùy chỉnh độ cân bằng âm thanh giữa chơi game, trò chuyện hay mức độ bass, mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Các mẫu tai nghe cũng đi kèm với hệ thống mic thu âm HyperClear Cardioid có thể tháo rời, giúp tập trung tốt hơn vào giọng nói của người dùng thay vì âm thanh xung quanh, đồng hỗ trợ giảm thiểu triệt để nhiễu âm từ môi trường. Ngoài ra, còn có một card âm thanh USB bổ sung bao gồm các tính năng như Mic Boost, Volume Normalization (Chuẩn hóa âm lượng), Ambient Noise Reduction (Giảm tiếng ồn xung quanh) và một số tính năng hỗ trợ khác. Thiết kế tổng thể của tai nghe trông khá giống với một chiếc headphone chống ồn chuyên nghiệp, hứa hẹn khả năng cách âm tuyệt vời.

BlackShark V2 X là phiên bản giá rẻ của BlackShark V2, vẫn sử dụng driver TriForce 50mm nhưng không phải được làm từ titanium. Ngoài ra cũng không đi kèm với card âm thanh. Các tính năng còn lại về cơ bản là tương đương.

Razer Blackshark V2 và V2 X sử dụng đầu nối 3,5mm quen thuộc, do đó có thể thương thích với gần như mọi PC hiện nay. Tuy nhiên card âm thanh USB sẽ chỉ hoạt động với Windows 10.

Blackshark V2 và X2 X đã bắt đầu lên kệ từ ngày hôm nay với giá bán lần lượt là 99,99 USD (khoảng 2,3 triệu đồng) và 59,88 USD (khoảng 1,4 triệu đồng).

Thứ Sáu, 31/07/2020 21:27
31 👨 372
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe