PUBG Mobile: Thời gian cập nhật Erangel 2.0 và chế độ Ace Union

Bản đồ Erangel 2.0 là cập nhật được nhiều game thủ mong đợi nhất trong phiên bản beta PUBG Mobile 1.0.1 lần này. Cùng với bản cập nhật này là một chế độ nhiệm vụ mới trên Erangel.

Chế độ này được gọi là Ace Union Mode và nó sẽ hỗ trợ các game thủ nhận được những vật phẩm có giá trị trong game. Dự kiến thì bản cập nhật này sẽ đến tay game thủ vào ngày 21 tháng 9 sắp tới. Dưới đây là giới thiệu cụ thể về bản đồ Erangel 2.0 cũng như cách tham gia chế độ Ace Union Mode trong PUBG Mobile sắp tới.

Bản đồ Erangel 2.0 PUBG Mobile

pubg mobile erangel 2.0

Erangel 2.0 là phiên bản nâng cấp đồ họa của bản đồ Erangel mặc định. Với hiệu ứng đổ bóng, ánh sáng, màu sắc được update lên một tầm cao mới gần như Erangel của PUBG PC. Hình ảnh Erangel 2.0 đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của các game thủ chỉ trong thời gian rất ngắn.

pubg mobile erangel 2.0

Trước đó, phiên bản nâng cấp này đã được Tencent bổ sung cho Game For Peace với phiên bản beta dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Dự kiến rằng cộng đồng PUBG Mobile thế giới sẽ sớm được trải nghiệm Erangel 2.0 ở phiên bản quốc tế trong thời gian sắp tới.

pubg mobile erangel 2.0

Ngoài các hiệu ứng đồ họa và màu sắc được nâng cấp thì trên Erangel 2.0. Bạn cũng sẽ thấy có nhiều địa điểm được thay đổi. Trong đó có Pochinki, cảng Georgopol, khu vực Mylta Power, nhà tù Prison hoặc đảo quân sự Military Base.

pubg mobile erangel 2.0

Chế độ Ace Union Mode

Trong chế độ này, người chơi sẽ có thêm một tính năng mới được gọi là Memory Fragment. Có tổng cộng 5 loại Mảnh Ký Ức đó là:

  • Elite Sniper (Màu Xanh lam)
  • Treasure Adept (Màu tím)
  • Extreme Adventurer (Màu đỏ)
  • Survival Expert (Màu Xanh lục)
  • Swift Attacker (Màu cam)

ace union pubg mobile

Ở mỗi Mảnh Ký Ức, bạn sẽ thấy một chuỗi nhiệm vụ nhỏ. Khi bạn hoàn thành một chuỗi nhiệm vụ tương ứng với Mảnh Ký Ức. Vị trí của mảnh vỡ sẽ xuất hiện với màu tương ứng trên bản đồ. Đến nơi bạn sẽ thấy màu tương ứng trên màn hình hiển thị, như ở trên hình là màu xanh lục.

ace union pubg mobile

Khi hoàn thành nhiệm vụ, biểu tượng Mảnh ký ức trên màn hình sẽ hiển thị chấm đỏ giống như ở trên hình lúc bạn đến gần cột màu tương ứng. Bấm vào đó và bạn sẽ nhận được các phần thưởng như đạn, giáp, mũ, balo, phụ kiện...

Có những nhiệm vụ yêu cầu người chơi phải nhận sát thương từ kẻ địch. Nên nếu kiểm tra mà thấy thì bạn hãy tranh thủ làm ngay ở đầu game lúc đang có nhiều bot. Sẽ có số liệu chi tiết về nhiệm vụ của bạn đã làm được đến đâu, còn bao lâu để hoàn thành nhiệm vụ đó.

ace union pubg mobile

Việc kiểm tra chi tiết được nhiệm vụ của mình sẽ giúp bạn lựa chọn làm những nhiệm vụ nào trước và chọn những nhiệm vụ phù hợp với hoàn cảnh hiện tại. Có thể nói Erangel 2.0 kết hợp với Ace Union Mode sắp tới sẽ là một trải nghiệm rất thú vị cho các game thủ PUBG Mobile.

Xem thêm

Thứ Sáu, 21/08/2020 17:13
31 👨 1.441
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile