Những địa điểm loot đồ map Livik PUBG Mobile

Mỗi khi có một bản đồ mới ra mắt trong PUBG Mobile, người chơi sẽ tìm hiểu ngay về các địa điểm nóng trên bản đồ mới đó. Giống như Pochinki trong Erangel, Pecado trong Miramar, Bootcamp trong Sanhok và Castle trong Vikendi.

Và bây giờ là Livik, bản đồ mới này chỉ có diện tích 2x2 và nhịp độ giao tranh sẽ rất nhanh. Nếu ở mỗi bản đồ trong PUBG Mobile là mỗi loại địa hình, thời tiết đặc trưng thì Livik là tập hợp cả 4 loại địa hình lẫn thời tiết của các bản đồ đã có trước đó.

Số lượng người chơi trong Livik cũng chỉ bằng một nửa những bản đồ bình thường với con số là 52 người chơi. Cho nên nhiều game thủ cùng đổ bộ vào cùng một địa điểm thì chắc chắn là thời gian của trận đấu sẽ kết thúc nhanh hơn. Dưới đây là một số địa điểm hot trong Livik mà bạn có thể lựa chọn để hạ cánh.

Những địa điểm hot trong bản đồ Livik PUBG Mobile

Power Plant

địa điểm nóng livik

Nằm gần giữa bản đồ và là nơi hay xuất hiện những vật phẩm cao cấp. Nhảy vào đây thì cơ hội bạn có được những món đồ như Balo 3, Giáp 3, vật phẩm hồi phục như Med Kit và Adrenaline Syringe... và vô số vũ khí ngon cùng nhiều đạn dược.

Nhưng đồng thời bạn cũng sẽ phải đối mặt với rất nhiều kẻ địch cùng đổ bộ xuống dưới đây. Và mức độ giao tranh sẽ rất khốc liệt, đến mức bạn sẽ phải đấm tay đôi với một vài kẻ địch rồi mới chạm được đến vũ khí của mình. Mẹo duy nhất là bạn có thể ở xung quanh rìa khu vực này, đợi một lúc cho bớt tiếng súng rồi hãy leo vào.

Hot Spring

địa điểm nóng livik pubg mobile

Một địa điểm mà bạn cần phải thật nhanh tay lẹ mắt mới có được hành trang như ý. Tại Hot Spring, mọi vật phẩm, vũ khí và đạn được đều được để ngay ở ngoài đường hoặc để ở trong những mái che đơn giản như trên hình. Bạn không cần vất vả phải leo tường rào vào các khu nhà để loot trang bị của mình.

Nhưng như vậy lại có thể khiến bạn chết nhanh hơn so với bình thường vì chỗ núp ở đây khá ít. Lại gần với một vài khu vực nóng khác nên nếu bạn không nhanh loot thì sẽ nhanh chết.

Midstein

địa điểm nóng livik pubg mobile

Midstein với địa hình thị trấn nhỏ là nơi lý tưởng để bạn thực hiện chiến thuật thực chiến trên đường phố. Tuy nhiên chạy ngoài đường thì cần phải để ý ở các tòa nhà vì kẻ địch sẽ trốn ở trên đó và tấn công xuống. Nó giống như Pochinki của Erangel vậy đó.

Holdhus

dia diem loot do livik

Holdhus có diện tích lớn tương đương với Midstein. Cho nên bạn cũng cần phải áp dụng các quy tắc loot và hành động tương tự như đang đứng ở trên Midstein. Tuy nhiên nó lại có hai điểm tiến vào nên việc rút lui cũng dễ dàng hơn so với Midstein.

Aqueduct

địa điểm loot đồ livik

Đây là một hầm chứa có nhiều vật phẩm và vũ khí đủ cho vài team. Ngoài ra nó chỉ có hai lối vào cho nên bạn sẽ kiểm soát được tốt thế trận nếu nhanh chân chiếm chỗ trước.

Xem thêm:

Thứ Năm, 09/07/2020 17:07
51 👨 6.475
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile