PUBG Mobile 0.14.0: Hướng dẫn chế độ Zombie mới Infection Mode

Những điều bạn cần biết về chế độ Zombie Infection Mode

PUBG Mobile 0.14.0, phiên bản mới sắp tới sẽ cập nhật cho người dùng nhiều thay đổi đáng chú ý. Bao gồm thay đổi về giao diện game, thay đổi về thành tựu và phần thưởng và cả nhân vật mới hết sức hấp dẫn.

Nhưng gây chú ý nhất là chế độ Zombie mới có tên Infection Mode. Ở chế độ này người chơi sẽ không hợp lực với nhau để đấu với Zombie AI như hai chế độ Zombie trước là Zombie: Survival Till DawnZombie: Darkest Night.

PUBG Mobile sẽ chia người chơi thành hai phe Defenders và Zombie, trong đó cả hai phe đều sẽ có những nhân vật đặc biệt với những kỹ năng đặc biệt để chiến đấu. Để biết chế độ Zombie mới Infection mode này hoạt động như thế nào, bạn có thể tham khảo qua hướng dẫn dưới đây nhé.

PUBG Mobile 0.14: Hướng dẫn chơi chế độ Infection mode mới

1. Nhiệm vụ của Defenders trong Infection mode

Đầu tiên, bạn hãy chọn EvoGround, sau đó chọn Infection mode trong Zombie mode và bấm OK. Sau đó ra ngoài hãy bấm Start để bắt trận.

Chọn Infection mode

Mới đầu vào bạn sẽ được hướng dẫn sơ qua về chế độ Infection mode này, mỗi trận đấu sẽ có 3 vòng đấu.

Hướng dẫn cơ bản Infection Mode

Khi bắt đầu trận đấu, hệ thống sẽ đếm ngược 20 giây để chọn ngẫu nhiên 3 người chơi và biến họ thành Zombie.

Bắt đầu đếm ngược 20 giây

Lúc này bạn hãy nhanh chóng tìm chỗ trú ẩn trên cao, đừng đứng ở dưới. Bạn có thể đi theo hướng dẫn của PUBG Mobile dành cho phe Defenders như ở dưới hình, như vậy thì bạn sẽ có một chỗ trú an toàn hơn.

Đường vẽ đến chỗ trú ẩn PUBG Mobile

Nếu thấy một chỗ trú ẩn đông người, bạn không nên đứng túm tụm lại vào nhau mà hãy đứng cách ra xa những người chơi khác một chút. Một phần vì đề phòng những người xung quanh biến thành zombie.

Một phần nữa nếu bản thân bạn có biến thành zombie thì cũng không quá xa những người chơi này để tiến đến và tấn công họ. Chỉ cần một cái vồ là Defenders đã biến thành Zombie rồi.

Giữ khoảng cách cuối thời gian đếm ngược

Hết thời gian đếm ngược, nếu bạn là người may mắn thì sẽ không biến thành Zombie và sẽ thấy dòng chữ Zombies đã xuất hiện.

Zombie đã xuất hiện

Nếu thấy dòng chữ The Zombie King has spawned thì có nghĩa là Zombie chúa đã xuất hiện rồi đấy. Tên này có hình dáng của một thuyền trưởng.

Zombie King đã xuất hiện

Lúc này, nếu bạn đã có một vị trí phòng thủ ổn định cùng với những Defenders khác thì hãy cố gắng trụ vững ở khu vực này. Bạn có thể thấy số lượng người chơi của hai phe trong phần thông báo ở giữa bên trên màn hình.

Phòng thủ trước Zombie

Bạn nên chọn chế độ góc nhìn thứ 3 khi zombie đến gần để dễ dàng tiêu diệt chúng hơn. Ở chế độ này, tất cả Defenders sẽ không cần phải đi tìm vũ khí mà sẽ được trang bị ngay một khẩu M416 và AKM, cả hai đều được cung cấp số lượng đạn 600.

Tiêu diệt Zombie Infection Mode

Đến phần đặc biệt, nếu bên phe Defenders chỉ còn 3 người thì cả ba người chơi này sẽ tự động biến thành một nhân vật gọi là Vanquishers. Đồng thời bạn có thể thấy thông báo The last 3 Defenders will become Vanquishers hiện ra. Nhân vật này sẽ có số máu tăng gấp nhiều lần và chỉ cầm một cái mã tấu.

Thông báo Vanquishers xuất hiện

Nếu bạn là một trong ba người cuối cùng còn sống sót, bạn sẽ được trở thành Vanquishers với máu trâu và có thêm kỹ năng chém cực mạnh. Một phát chém này có thể kết liễu luôn được một chú Zombie thường.

Biến hình thành Vanquishers

Bạn nên tích chọn biểu tượng này để Vanquishers auto nhắm zombie ở gần nhất.

Biểu tượng xác định Zombie

Vòng bo vẫn sẽ xuất hiện trong game, nhưng chỉ khi nào xuất hiện Vanquishers thì mới bắt đầu xuất hiện vòng bo mà thôi. Và zombie sẽ không bị ảnh hưởng khi bước ra ngoài vòng bo này, chỉ có Vanquishers bị ảnh hưởng mà thôi.

Vòng Bo Infection mode

Nếu các Vanquishers hoặc Defenders cầm cự được đến hết giờ thì sẽ giành phần thắng.

Defenders giành chiến thắng

2. Nhiệm vụ của Zombie trong Infection Mode

Nếu bạn vào vai Zombie, bạn sẽ được biến thành dạng Zombie bình thường. Bạn có thể tiêu diệt thêm hai người chơi khác để biến thành Zombie King với lượng HP gấp đôi zombie thường.

Biến thành Zombie

Nếu bạn bị bắn chết, bạn sẽ được hồi sinh lại và có 10 giây để chọn một trong hai loại zombie. Speed Zombie có kỹ năng chạy nhanh và lượng máu sẽ khá hơn Stealth Zombie. Bù lại Stealth Zombie sẽ có kỹ năng tàng hình.

Chọn loại Zombie

Kỹ năng tàng hình của Stealth Zombie tuy không hoàn toàn ẩn dạng 100% nhưng vẫn sẽ giúp ích cho game thủ để tấn công lén những lúc Defenders không chú ý.

Kỹ năng tàng hình

Có vẻ như chủ đề Zombie này mang hơi hướng Hải Tặc khi cả ba loại zombie đều ăn mặc giống hải tặc thời xưa. Thêm nữa, sẽ có các vật dụng tượng trưng xung quanh như chiếc phao này, bạn có thể đi vào cái phao này để nhảy cao lên.

Phao nhảy cao

Một lưu ý là khi bị tiêu diệt bởi Vanquishers thì bạn sẽ không thể hồi sinh lại và sẽ bị chuyển sang chế độ theo dõi. Nên hãy chú ý biểu tượng của Vanquishers ở trên đầu của chúng để đề phòng.

Biểu tượng Vanquishers trên đầu

Nếu bị chém mà còn sống, bạn có thể đứng im một chỗ và chờ một chút để máu hồi lại. Nhiệm vụ của các Zombie là không để một Defenders nào còn sống sót trước khi hết giờ.

Zombie hồi máu

Đó là một vài hướng dẫn trong chế độ Zombie Infection mode mới, nếu ai đã từng chơi qua chế độ Zombie ở Đột Kích sẽ thấy một vài điểm tương đồng và sẽ có kinh nghiệm hơn khi chơi chế độ Zombie Infection Mode trong PUBG Mobile 0.14 sẽ được cập nhật sắp tới.

Hy vọng qua hướng dẫn chơi Zombie Infection mode trên đây bạn sẽ có chuẩn bị tốt hơn khi tham gia với 11 người chơi trong chế độ Zombie thú vị này.

Thứ Năm, 08/08/2019 08:37
54 👨 2.483
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile