Cách tạo và gia nhập Clan trong game PUBG Mobile

Như mọi game bắn súng khác, người chơi PUBG Mobile có thể tạo Clan hoặc gia nhập những Clan do người chơi khác tạo ra, cho những ai chưa biết thì Clan là một hội được một người chơi lập ra để mời những người chơi khác vào, một Clan sẽ có số lượng người chơi lên đến tầm 50 người. Nó cũng giống như Bang hội trong các game kiếm hiệp vậy.

Ngoài việc thu nạp thành viên thì Clan còn cho phép người chơi mua vật phẩm trong shop clan, bao gồm quần áo, thẻ nhân đôi kinh nghiệm, khung ảnh đại diện... và một số những tính năng khác nữa. Nếu muốn tìm clan mình muốn gia nhập hay tạo Clan và kêu gọi những game thủ khác gia nhập vào Clan của mình hãy xem hướng dẫn dưới bài viết này của QuanTriMang nhé.

Cách tìm và gia nhập Clan trong PUBG Mobile

Bước 1: Trong giao diện chính của PUBG Mobile, bạn hãy bấm chọn Clan.

Chọn biểu tượng Clan PUBG Mobile

Bước 2: Sau đó chọn Clan có trong danh sách và bấm Request để yêu cầu gia nhập Clan đó, bạn nên chọn Clan nào có nhiều bạn bè gia nhập hoặc có nhiều người trong clan để đăng ký gia nhập vào Clan đó.

Danh sách Clan hiển thị sẽ bao gồm tên Clan, biểu tượng đại diện và điểm hoạt động, Leader của Clan và số lượng thành viên hiện có...

Bấm Request để gia nhập Clan PUBG Mobile

Nếu muốn tìm Clan được bạn bè giới thiệu hãy bấm vào biểu tượng dò tìm ở khung nhập tên Clan. Nếu bạn bè của bạn cũng đang gia nhập vào Clan này thì bạn sẽ thấy một biểu tượng màu cam thay cho dòng Activity ở đầu.

Tìm Clan bằng công cụ tìm kiếm PUBG Mobile

Sau khi đã tìm được Clan muốn gia nhập bạn hãy bấm Request để gửi yêu cầu gia nhập vào Clan đó.

Tìm được Clan bằng tên PUBG Mobile

Cách tạo Clan trong PUBG Mobile

Nếu bạn thấy không Clan nào vừa ý thì có thể tự tạo một Clan theo ý riêng của mình. Điều kiện để khởi tạo một Clan trong PUBG Mobile là bạn phải có ít nhất 50.000 vàng, đây là điều kiện duy nhất để bắt đầu khởi tạo một Clan.

Bấm vào Create Clan để bắt đầu khởi tạo Clan của mình, sau đó ghi tên Clan của mình ở phần Name, chọn quốc gia của Clan tại phần Region.

Thay đổi tên Clan, chọn quốc gia Clan PUBG Mobile

Nếu muốn thay đổi biểu tượng của Clan, bạn hãy bấm vào Change ở dưới biểu tượng mặc định. Sau đó chọn biểu tượng khác của Clan, phần Enter Insignia Name sẽ là tên dưới biểu tượng Clan. Chọn xong bấm OK để hoàn thành biểu tượng của Clan.

Thay đổi biểu tượng Clan

Hoàn tất xong xuôi mọi việc rồi bạn hãy bấm Create Clan.

Tạo Clan

Điều kiện tạo Clan của PUBG Mobile không quá khó, chỉ cần bạn bỏ công ra cày trong vòng một thời gian ngắn là đã có 50.000 vàng để khởi tạo Clan, sau đó kêu gọi bạn bè hoặc người chơi gia nhập vào Clan của mình.

Qua hướng dẫn trên đây, bạn đã có thể tìm và gia nhập vào Clan trên PUBG Mobile, mỗi Clan sẽ có số lượng thành viên khác nhau, số lượng này sẽ tùy thuộc vào cấp độ của Clan đó. Khi đó bạn sẽ được mua những vật phẩm đặc biệt trong Shop Clan và nhận những vật phẩm thú vị khác từ hoạt động trong Clan của mình.

Xem thêm:

Thứ Tư, 21/11/2018 20:15
53 👨 13.477
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile