Tính năng mới của PUBG Mobile 0.14.0

Cách đây không lâu, PUBG Mobile Season 8 đã được phát hành mang đến nhiều thứ mới, cải tiến và phần thưởng. Hiện nay, sau vài tuần phát hành bản cập nhật 0.13.0 Update, PUBG Mobile đã sẵn sàng phát hành chế độ Infection Mode hoàn toàn mới và thú vị trong bản cập nhật 0.14.0 Update. Ngoài chế độ Infection Mode, game thủ có thể mong đợi những tính năng khác trong bản cập nhật mới nhất của PUBG Mobile này. Vậy có gì mới trong bản cập nhật PUBG Mobile 0.14.0 Update được phát hành trên toàn cầu?

Chế độ PUBG Mobile Infection Mode

Chế độ Infection Mode

Đã bao giờ bạn muốn chơi như kiểu Zombie trong PUBG Mobile? Giấc mơ của bạn sẽ sớm được thực hiện hóa sau khi cập nhật PUBG Mobile 0.14.0 Update. Chế độ Infection Mode mới sẽ được thêm vào Evo Grounds. Trong Infection Mode, tất cả người chơi sẽ được chia ngẫu nhiên thành hai đội: Zombies và Defender.

Đội Zombies chiến đấu với đội Defender

Đội Defender sẽ là những người chơi không bị nhiễm bệnh, có khả năng sử dụng súng cầm tay để giết zombie. Trong khi đó, đối thủ của đội Defender, đội Zombies sẽ có nhiều khả năng khác nhau và không thể sử dụng bất kỳ loại súng nào. Luật chơi trong chế độ Infection Mode này khá đơn giản. Nếu người chơi trong đội Zombies hạ gục được bất kỳ người nào trong đội Defender, người đó sẽ biến thành zombie.

Trong trường hợp, tất cả các thành viên của đội Defender bị biến thành zombie, đội Zombies sẽ thắng nhưng nếu có bất kỳ ai trong đội Defender có thể sống sót trong suốt trận đấu 15 phút thì chiến thắng sẽ thuộc về đội Defender. Tất cả các trận đấu trong Infection Mode sẽ được chơi trên bản đồ Last Harbor mới. Infection Mode khá thú vị, đảm bảo sẽ thêm một cú nhấn cho trò chơi.

Cài đặt và giao diện người dùng được tân trang

Cài đặt và giao diện người dùng được tân trang

Giao diện người dùng trong trò chơi PUBG Mobile được sửa đổi trong hầu hết các bản cập nhật để khiến trò chơi thân thiện với người dùng hơn. Bản cập nhật 0.14.0 Update cũng không ngoại lệ. Ngay sau khi cập nhật game, bạn sẽ thấy màn hình chính mới và các điều chỉnh trong cài đặt, menu chọn chế độ. Bây giờ bạn có thể dễ dàng điều khiển bản đồ để chơi, bản đồ nào cần tải và các điều chỉnh nhỏ khác để có trải nghiệm tổng thể tốt hơn.

Tính năng PUBG Mobile Resource Extension Pack

Tính năng PUBG Mobile Resource Extension Pack

Một tính năng chính mà bản cập nhật 0.14.0 Update mang đến cho các game thủ đó là PUBG Mobile Resource Extension Pack. Với tính năng này, dung lượng tải hoàn toàn PUBG Mobile sẽ giảm xuống. Người chơi có thể lựa chọn những gì cần và những gì không muốn sử dụng. Do đó, Tencent đã thực hiện các gói extension để làm trò chơi mượt mà hơn và không bị lag. Người chơi sẽ có tùy chọn tải các gói extension chứa các thiết bị hiếm khi được sử dụng và các tài nguyên khác. Những tài nguyên bổ sung này sẽ được hiển thị với icon giữ chỗ trên màn hình chính và biến mất khi gói extension được tải xuống.

Hệ thống nhân vật PUBG Mobile mới

Nhân vật mới

Với bản cập nhật này, mỗi người chơi sẽ nhận được một nhân vật với chỉ một kỹ năng. Các kỹ năng người chơi sở hữu sẽ chỉ thực hiện được trong Evo Grounds. Người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật của mình với nhiều trang phục, màu da, giọng nói. Ngoài ra, các nhân vật này sẽ được tăng cấp trong tất cả các chế độ khi tăng exp. Khi nhân vật tăng cấp, đồng nghĩa với việc bạn sẽ mở khóa được nhiều phần thưởng và kỹ năng mới.

Cải thiện hiệu ứng hình ảnh và nhiệm vụ hàng ngày

Cải thiện hiệu ứng hình ảnh và nhiệm vụ hàng ngày

Giao diện người dùng hoàn chỉnh cho nhiệm vụ hàng ngày đã được thiết kế lại. Ngoài ra, số lượng nhiệm vụ hàng ngày đã giảm và phần thưởng được điều chỉnh. Bây giờ các nhiệm vụ hàng ngày sẽ được giao ngẫu nhiên với tùy chọn thay đổi nếu người chơi cảm thấy khó có thể hoàn thành được nhiệm vụ. Người chơi cũng có thể thay thế bất kỳ nhiệm vụ hàng ngày nào bằng nhiệm vụ ngẫu nhiên khác nhưng chỉ được thực hiện ba lần trong một ngày.

Không gian dành cho hiển thị vật phẩm cũng được tăng lên với hệ thống chỉnh sửa biểu tượng tốt và thiết thực hơn. Tính năng phóng to cũng đã được thêm vào giao diện người dùng, giờ đây bạn có thể phóng to trang phục, mặt nạ, kính và các thứ khác của người chơi để nhìn rõ hơn.

Thành tựu và phần thưởng mới

Phần thưởng mới

Tất cả các thành tựu (achievement) mới cùng với việc mở rộng thành tựu sẽ có trong bản cập nhật PUBG Mobile 0.14.0 Update. Achievement Expansion sẽ thêm nhiều giai đoạn vào các thành tựu hiện có. Một vài thành tựu được mở rộng như Fun Times V, Class Lover V, Shotgun Mastery V, v.v… Ngoài ra, người chơi cũng nhận được thêm phần thưởng khi hoàn thành được một thành tựu nhất định.

Thứ Tư, 07/08/2019 16:06
4,76 👨 2.275
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile