Những ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên smartphone hiệu quả

Tải đoạn ghi âm lên email, chia sẻ lên mạng xã hội

Ghi âm cuộc gọi trên điện thoại, nghe lại cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi iPhone 6/6S, iPhone 7, Android, Samsung với những ứng dụng ghi lại cuộc gọi thoại này bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

Vì nhu cầu của công việc nên bạn cần ghi âm lại một số cuộc gọi quan trọng, như ghi âm lại những thông tin tài khoản cá nhân, địa chỉ,... Vì vậy những ứng dụng hỗ trợ ghi âm cuộc gọi điện thoại sẽ đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của người dùng, thay vì thực hiện cách thức ghi ra giấy truyền thống. Những ứng dụng này sẽ thu lại toàn bộ cuộc nói chuyện với chất lượng âm thanh cao, thông qua tính năng lọc tạp âm hiệu quả. Bên cạnh đó, một số ứng dụng còn hỗ trợ người dùng tải đoạn ghi âm cuộc gọi lên email hoặc chia sẻ thông qua các mạng xã hội khi cần thiết. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số những ứng dụng ghi âm hiệu quả trên Android và iOS.

1. Ghi lại cuộc gọi với Automatic Call Recorder cho Android:

Đứng đầu trong danh sách ứng dụng ghi âm các cuộc gọi trên thiết bị Android đó là ứng dụng Automatic Call Recorder. Ứng dụng sẽ cho phép người dùng có thể ghi âm lại mọi cuộc gọi và lựa chọn lưu lại đoạn ghi âm đó hoặc không. Hoặc nếu chúng ta muốn thiết lập chỉ ghi lại một vài cuộc gọi từ những người cố định trong dạnh bạ thì cũng rất dễ thực hiện.

Danh sách ghi âm cuộc gọi Thiết lập tùy chọn cho đoạn ghi âm Tùy chọn đoạn ghi âm cuộc gọi

Automatic Call Recorder hoạt động nền trong quá trình ghi âm và thực hiện ghi âm tự động mà không làm ảnh đến cuộc gọi của bạn. Đặc biệt trong phiên bản mới nhất của ứng dụng đã tích hợp thêm các dịch vụ lưu trữ đám mây Google Drive hay Dropbox, giúp người dùng có thể tải những đoạn ghi âm đó lên và đồng bộ các đoạn ghi âm ở mọi thiết bị.

Lưu trữ ghi âm Dropbox, Google Drive Thông báo từ ứng dụng

2. Ghi âm cuộc nói chuyện điện thoại với TapeACall Pro:

Các đoạn ghi âm cuộc gọi điện thoại trên ứng dụng TapeACall Pro sẽ được lưu trữ dưới định dạng file âm thanh mp3, giúp bạn có thể dễ dàng sao chép hoặc chuyển các đoạn ghi âm sang các thiết bị khác nhau. Giao diện của TapeACall Pro sẽ bắt đầu bằng một nút đỏ chính giữa màn hình và chúng ta chỉ cần nhấn vào đó để tiến hành ghi âm cuộc gọi. Ứng dụng sẽ tiến hành ghi âm theo phương thức 3 bên đó là người nhận, người gọi và máy chủ của TapeACall Pro.

TapeACall ghi âm cuộc gọi TapeACall ghi âm 3 bên Lịch sử các cuộc ghi âm

3. Ứng dụng ghi âm cuộc gọi Call Recorder:

Ứng dụng được tích hợp sẵn trong hệ thống nghe gọi của thiết bị, giúp ghi âm trực tiếp mà người dùng không cần thực hiện bất cứ thao tác thiết lập khác. Lịch sử ghi âm các cuộc gọi của ứng dụng sẽ được sắp xếp theo từng ngày tháng, giúp chúng ta có thể tìm lại đoạn ghi âm dễ dàng hơn. Đặc biệt, Call Recorder còn hỗ trợ tạo mật khẩu cho các đoạn ghi âm giúp tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại cá nhân đã ghi âm. Với phiên bản Pro, ứng dụng còn hỗ trợ tải các đoạn ghi âm lên Dropbox hoặc Google Drive.

Bạn đọc có thể tham khảo cách sử dụng dịch vụ Call Recorder trong bài viết Ghi âm cuộc gọi Android với Call Recorder - ACR.

Call Recorder ghi âm cuộc gọi Lưu trữ cuộc ghi âm điện thoại Thiết lập ứng dụng Call Recorder

Trên đây là 3 công cụ hỗ trợ ghi âm cuộc gọi trên các thiết bị Android hay iOS. Mỗi một công cụ sẽ sở hữu cho mình những tính năng khác nhau, nhưng đều mang tới người dùng khả năng ghi âm cuộc gọi chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, một số ứng dụng ghi âm bên trên còn hỗ trợ tải lên các dịch vụ lưu trữ đám mây, giúp bạn có thể lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng mà không làm đầy dung lượng bộ nhớ của thiết bị.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Thứ Ba, 16/05/2017 15:28
43 👨 6.554
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng