Hướng dẫn ghi âm cuộc gọi trên Windows 10 Mobile

Hỗ trợ cho thiết bị mới cài sẵn Windows 10 Mobile

Tính năng ghi âm cuộc gọi thì vốn không hề xa lạ với những thiết bị Android hay iOS. Tuy nhiên, những ai dùng thiết bị Windows Phone thì phải đến bản Windows 10 Mobille mới được sử dụng tính năng Ghi âm cuộc gọi Call Recording, mà chỉ với những thiết bị đã cài đặt sẵn bản Windows 10 Mobile từ khi xuất xưởng mà thôi, gồm các thiết bị Nokia Lumia 550, 650, 950, 950 XL.

Tính năng này sẽ giúp chúng ta có thể ghi âm các cuộc gọi đến và đi, ghi âm giọng nói cả hai chiều người nghe và người nhận. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kích hoạt tính năng ghi âm cuộc gọi với những thiết bị có sẵn tính năng và cài đặt bản Windows 10 Mobile.

Bước 1:

Trước hết, bạn cần nhấn chọn vào mục Cài đặt tại giao diện của máy. Sau đó, chọn Hệ thống rồi chọn Điện thoại.

Bước 2:

Chúng ta sẽ nhấn tiếp vào mục Chọn ứng dụng trong phần Ứng dụng mặc định. Ở giao diện mới phần Gọi, bạn nhìn xuống dưới sẽ thấy mục Chọn ứng dụng mà bạn muốn dùng để quản lý cuộc gọi đã ghi, chọn Trình Giọng nói.

ghi âm cuộc gọi trên Windows 10 Mobile Windows 10 Mobile

Bước 3:

Như vậy là chúng ta đã cài đặt xong tính năng ghi âm cuộc gọi trên thiết bị. Bây giờ, bạn hãy thực hiện cuộc gọi và nhìn thấy mục Ghi âm với biểu tượng hình tròn trên giao diện, nghĩa là chúng ta có thể sử dụng tính năng này.

Nhấn và chạm vào biểu tượng Ghi âm để dừng hoặc tiếp tục thực hiện Ghi âm cuộc gọi.

Windows 10 Mobile ghi âm cuộc gọi trên Windows 10 Mobile

Bước 4:

Để mở lại file ghi âm cuộc gọi, chúng ta mở ứng dụng File Explorer, rồi nhấn chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang, chọn Thiết bị này và chọn Recorded Calls.

Bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ danh sách ghi âm cuộc gọi. Chọn file ghi âm theo từng ngày mà bạn muốn nghe.

ghi âm cuộc gọi trên Windows 10 Mobile ghi âm cuộc gọi trên Windows 10 Mobile

Cách sử dụng tính năng ghi âm cuộc gọi trên Windows 10 Moblie cũng khá đơn giản. Chất lượng ghi âm trên thiết bị tương đối tốt, không dính những tạp âm môi trường bên ngoài, nên bạn hoàn toàn yên tâm về tính năng ghi âm trên Windows 10 Mobile.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 06/07/2019 09:18
3,52 👨 2.366
0 Bình luận
Sắp xếp theo