Cách dùng Mi Health theo dõi sức khỏe

Mi Health là ứng dụng chăm sóc sức khỏe dành riêng cho điện thoại thông minh Xiaomi. Ứng dụng được phát triển bắt đầu trên hệ điều hành MIUI 12 trở lên. Bạn có thể sử dụng ứng dụng Mi Health kết nối với những thiết bị chăm sóc sức khỏe của Xiaomi như cân điện tử, đồng hồ thông minh… Thông qua tính năng kết nối này mà người dùng có thể ghi lại thông số vận động của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Mi Health theo dõi sức khỏe.

Hướng dẫn dùng ứng dụng Mi Health

Bước 1:

Với những điện thoại Xiaomi có ứng dụng Mi Health thì bạn chỉ cần nhấn chọn để sử dụng. Chúng ta sẽ dùng email để đăng nhập và tạo tài khoản sử dụng ứng dụng Mi Health.

Tiếp đến bạn kết nối các thiết bị chăm sóc sức khỏe tương thích với Xiaomi để sử dụng ứng dụng.

Ứng dụng Mi Health

Bước 2:

Để theo dõi giấc ngủ bằng ứng dụng Mi Health, chúng ta có thể tự thêm thời gian đi ngủ và thức dậy. Khi đó ứng dụng sẽ tính xem bạn có ngủ đủ thời gian hay chưa.

Chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải màn hình > chọn Cài đặt ngủ > Thời gian ngủ hàng ngày > Lựa chọn thời gian mong muốn.

Ứng dụng Mi Health theo dõi giấc ngủ

Bước 3:

Để sử dụng tính năng nhắc nhở vận động, bạn nhấn chọn vào tính năng Standing Up. Sau đó chỉ cần kích hoạt chế độ nhắc đứng lên là được.

Standing Up sẽ thống kế số lần vận động trong ngày thực tế so với mục tiêu bạn đề ra.

Ứng dụng Mi Health nhắc vận động

Bước 4:

Dùng Mi Health theo dõi chu kỳ kinh nguyệt bằng cách nhấn vào mục kinh nguyệt. Ứng dụng sẽ thu thập các dữ liệu mà người dùng chia sẻ, ứng dụng sẽ thông báo ngày bắt đầu chu kỳ kinh nguyệt trước 2 ngày.

Thứ Ba, 23/08/2022 22:03
31 👨 703
0 Bình luận
Sắp xếp theo