Những smartphone gây thất vọng nhất 2024

Vào năm 2022, chúng ta đã chứng kiến nhiều điện thoại thông minh tuyệt vời. Nhưng một số smartphone tệ hại cũng đã ra đời khiến không ít người dùng phải hối hận khi mua về. Những điện thoại thông minh này đã thất bại thảm hại trên nhiều phương diện. Do thiết kế tồi, giá cao và chiến lược sản phẩm vô lý, những chiếc smartphone này không thể tìm được chỗ đứng trên thị trường. Hãy cùng điểm qua những smartphone gây thất vọng nhất năm 2022!

Redmi K50i

Redmi K50i
Redmi K50i

Cái tên đầu tiên trong danh sách này thuộc về Redmi K50i. Điện thoại thông minh này đi kèm với màn hình IPS LCD 6,6 FHD+ và tốc độ refresh 144Hz. Các chuyên gia nói rằng bất kỳ thiết bị cầm tay nào trên 7 triệu đồng thì đều không nên có tấm nền IPS. Nếu bạn đã quyết định chi nhiều tiền như vậy cho điện thoại mới, thì bạn có thể mua một sản phẩm khác đi kèm với tấm nền AMOLED.

Moto G62

Điện thoại thông minh này đi kèm với màn hình IPS LCD 6,5 FHD+. Hạn chế lớn nhất của điện thoại này là nó chỉđược hỗ trợ sạc 20W, trong khi Moto đã hỗ trợ sạc nhanh 33W trong các điện thoại thông minh có giá thấp hơn. Trong trường hợp này, Moto G71 và Realme 9 Pro có vẻ là những lựa chọn tốt hơn.

Vivo V25Pro

Điện thoại thông minh tầm trung cao cấp Vivo V25 Pro đã được ra mắt với giá gần 14 triệu đồng. Chiếc điện thoại này đi kèm với MediaTek Dimensity 1300, loa đơn phía dưới và RAM LPDDR4x. Các chuyên gia công nghệ nói rằng điện thoại thông minh này không xứng đáng với mức giá của nó. Bạn có thể tìm thấy nhiều tùy chọn khác với cùng mức giá, nhưng hiệu năng tốt hơn nhiều so với Vivo V25Pro.

Dòng Oppo Reno 8

Oppo Reno 8
Oppo Reno 8

Giá của dòng điện thoại này dao động từ 9 đến khoảng 14 triệu đồng. Dòng điện thoại thông minh này chỉ có các tính năng như dòng One Plus Nord. Nhưng trong một số trường hợp, Dòng Nord trông đẹp hơn. Oppo Reno 8 chỉ có cấu trúc bằng nhựa, mặt khác, Nord 2T là một bản dựng bằng kính và trông cũng đẹp hơn. Điện thoại thông minh dòng Reno có một loa phát âm phía dưới duy nhất, trong khi Nord đi kèm với loa âm thanh nổi kép chất lượng tốt.

Samsung S21FE 5G

Dòng điện thoại Fan Edition của Samsung được thiết kế đúng như tên gọi - dành cho người hâm mộ! Tuy nhiên, phiên bản mới nhất này, S21 FE, không đạt tiêu chuẩn giống như phiên bản trước, S20 FE.

S21FE đi kèm với 5G, rất tốt cho tốc độ Internet (ở một số khu vực nhất định) nhưng nó cũng có một số thiếu sót nghiêm trọng. Một trong những vấn đề chính là loại bỏ giắc cắm tai nghe truyền thống để chuyển sang một cổng kết nối USB-C duy nhất. Điều này có nghĩa là nếu muốn sử dụng tai nghe truyền thống, bạn sẽ phải bỏ thêm tiền mua cáp chuyển đổi.

Một nhược điểm lớn khác là thời lượng pin. Mặc dù bản thân Samsung có thể đưa ra một vài con số về thời lượng pin ấn tượng, nhưng thực tế lại kém hơn. Nếu bạn là người sử dụng điện thoại nhiều, thì chắc chắn nó sẽ cạn pin trước khi hết ngày.

Xiaomi 13 Pro

Xiaomi 13 Pro
Xiaomi 13 Pro

Xiaomi 13 Pro là một chiếc điện thoại nằm trong dòng sản phẩm hàng đầu của công ty và có rất nhiều thông số kỹ thuật cao cấp. Nó là một điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách. Điện thoại có màn hình OLED 6,39 inch, bộ vi xử lý Snapdragon 855, RAM 6GB, 128GB dung lượng lưu trữ, khe cắm thẻ nhớ microSD và pin 4000mAh. Tuy nhiên, Xiaomi 13 Pro chỉ là sản phẩm kế thừa của 12 Pro và không có thông số kỹ thuật đặc biệt nào khiến nó trở nên độc đáo.

Thứ Năm, 29/12/2022 15:30
4,77 👨 40.063
0 Bình luận
Sắp xếp theo