Cách giảm giật lag Liên Quân Mobile 3.0 trên điện thoại

Liên Quân Mobile 3.0 là phiên bản cập nhật lớn cho game thủ, bao gồm việc cập nhật những tính năng mới, chỉnh sửa lỗi, thay đổi về chiến trường và nổi bật nhất là việc đồ họa trong game đã được cập nhật đẹp hơn rất nhiều.

Có thể nói đồ họa Liên Quân 3.0 được coi là một bước cải tiến lớn với Liên Quân Mobile nói riêng và dòng game MOBA nói chung. Nhưng cũng vì vậy mà đã xảy ra nhiều hiện tượng giật lag trên những thiết bị vốn chơi mượt Liên Quân Mobile trước đây.

Vậy để giảm giật lag trên Liên Quân Mobile ở phiên bản 3.0 này như thế nào, bạn có thể tham khảo một vài mẹo dưới đây để giảm giật lag Liên Quân Mobile trên điện thoại của mình nhé.

Tổng hợp 5 cách giảm giật, lag Liên Quân Mobile 3.0

Cài đặt cấu hình thấp hơn

Cài đặt đồ họa Liên Quân Mobile

Như đã nói ở trên, sẽ có những chiếc smartphone giật lag thấy rõ khi nâng cấp Liên Quân Mobile lên phiên bản 3.0 vì đồ họa trên đây đã được nâng cấp lên một mức nặng hơn nhiều so với trước.

Cho nên game thủ sở hữu smartphone có cấu hình không đáp ứng đủ đồ họa Liên Quân Mobile 3.0 thì chắc chắn hiện tượng giật lag sẽ xảy ra. Rất may là ở phiên bản này, Liên Quân Mobile vẫn cho phép người chơi cài đặt đồ họa phù hợp với cấu hình thiết bị của mình.

Chỉ cần vào Cài đặt > Chung là bạn sẽ có những cài đặt để điều chỉnh đồ họa game xuống mức thấp nhất. Nếu bạn đang sử dụng một chiếc smartphone Android tầm trung đổ xuống hoặc nếu iPhone 6s đổ xuống thì lời khuyên cho bạn là nên tắt chế độ FPS cao đi, cố bật bạn sẽ nhận được cảnh báo hao pin và sử dụng phần cứng.

Xóa ứng dụng chạy đa nhiệm cùng Liên Quân Mobile

Tắt ứng dụng chạy ngầm cùng Liên Quân

Nếu bạn đang bật cùng lúc nhiều ứng dụng chạy ngầm thì chắc chắn sẽ xảy ra hiện tượng giật lag vì không đủ bộ nhớ RAM để Liên Quân Mobile sử dụng. Do đó nếu muốn chơi mượt Liên Quân Mobile trên điện thoại tốt nhất hãy xóa toàn bộ ứng dụng đang chạy ngầm, hoặc tốt nhất thì nên reset lại máy cho "sạch" trước khi chơi.

Kiểm tra mạng

Kiểm tra mạng Liên Quân Mobile

Mạng không ổn định sẽ xảy ra hiện tượng lag, nếu bạn là game thủ thì chắc chắn đã thấy hiện tượng bấm vào nút rồi một phút sau mới phản hồi. Hoặc giết địch xong một lúc sau mới hiển thị thông báo.

Tình trạng này rất khó chịu và nó góp một phần khiến game thủ không đạt được thành tích tốt, Đây là điều có thể xảy ra trong cả những phiên bản Liên Quân Mobile trước đó không chỉ riêng Liên Quân Mobile 3.0.

Do vậy trước khi vào game bạn hãy vào trong Cài đặt > Kiểm tra mạng và quyết định xem lúc đó có chơi hay không.

Xóa game đi và cài lại

Xóa Liên Quân và cài lại

Khi cập nhật ứng dụng, ngoài dữ liệu mới thì sẽ còn dữ liệu cũ còn lại trên ứng dụng. Và như vậy thì có thể khiến ứng dụng trở nên nặng nề hơn bởi những dữ liệu cũ. Cho nên tốt nhất bạn nên xóa ứng dụng đi và tải lại từ đầu nhé.

Nâng cấp điện thoại của bạn

Nâng cấp cấu hình thiết bị để chơi Liên Quân

Nếu bạn đủ điều kiện kinh tế thì có thể nâng cấp thiết bị của mình lên để chơi Liên Quân Mobile. Nếu thực sự bạn muốn trải nghiệm cấu hình Liên Quân ở mức đồ họa đẹp thì hãy nâng cấp lên những mẫu flagship của những hãng smartphone có tên tuổi như Apple, Samsung, Xiaomi, Huawei...

Còn nếu chỉ muốn trải nghiệm cấp đồ họa thấp nhất bạn chỉ cần một thiết bị có cấu hình tối thiểu để chơi Liên Quân Mobile. Chủ yếu nằm trong tầm giá trung bình từ các hãng Smartphone.

Hy vọng với một vài mẹo giảm giật lag khi chơi Liên Quân Mobile 3.0 trên đây sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mượt mà hơn khi chơi Liên Quân Mobile 3.0 cùng bạn bè của mình.

Thứ Sáu, 19/07/2019 19:44
3,717 👨 19.011
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC