Hệ tộc dự đoán sẽ mạnh nhất trong DTCL 4.5 và cách chơi

Vậy là chúng ta đã có thông tin chính thức về DTCL 4.5 - Lễ Hội Quái Thú. Trong bản cập nhật lớn này, chúng ta sẽ phải tạm biệt 20 vị tướng và 6 hệ tộc nhưng sẽ có thêm 7 hệ tộc và tướng mới bù đắp cho sự thiếu hụt nhân sự này.

Một trong số đó là Đao Thủ (Executioner) có tính chất hệ tộc tương đương với Thánh Nữ của DTCL mùa 3 - Vô Hạn Thiên Hà. Chắc hẳn các bạn đã từng nhớ đội hình của Kayle Thánh Nữ mạnh đến mức nào. Và nhiều người đã thấy rằng Kayle "quạt chả" mạnh như thế nào khi có đủ đồ trong tay.

he toc dtcl mua 4

Sức mạnh kinh hoàng quay trở lại DTCL 4.5

Thánh Nữ có tính chất hệ tộc là: Đòn đánh và kỹ năng của Thánh Nữ luôn chí mạng với mục tiêu dưới 40% máu. Giống như Đao Thủ sẽ xuất hiện trong DTCL 4.5 sắp tới, chỉ khác là Đao Thủ sẽ chia ra làm 3 mốc là 33, 66 và 99% máu.

Nhìn thấy tính chất hệ tộc của Đao Thủ, nhiều game thủ đã ngán ngẩm cho rằng game sẽ mất cân bằng khá lớn vì trước đây khi chơi mùa 3 thì phải có đến 5 - 6 đội hình Thánh Nữ trong danh sách. Khiến Riot Games phải ra tay xóa vội toàn bộ tướng tộc Thánh Nữ khi phiên bản DTCL mùa 3.5 được cập nhật.

he toc dtcl mua 4

Cho nên rất nhiều game thủ lo ngại trước việc Kindred, Xayah và Kayle DTCL 4.5 trở nên "đắt khách" và tạo ra một meta game rất tiêu cực. Điều này có thể xảy ra hiện thực nếu như Kayle có kỹ năng giống của mùa 3, chưa biết cô có quạt được thêm miếng chả nào không nhưng sức mạnh hệ tộc của Đao Thủ đang khiến rất nhiều game thủ hoang mang.

Cách chơi Đao Thủ DTCL 4.5

Ở DTCL mùa 3, bạn có thể kết hợp Thánh Nữ với Kiếm Khách, hoặc Thánh Nữ Thời Không để giúp tăng sát thương cho các tướng Thánh Nữ. Ở mùa này, các tướng Đao Thủ có thể kết hợp với Linh Hồn hoặc Thần Thánh sẽ giúp tăng tốc đánh và sát thương sẽ rất khủng.

dao thu dtcl mua 4

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp Đao Thủ với Thần Rừng sẽ có hàng chống chịu tốt. Hỗ trợ cho các tướng Đao Thủ gây sát thương lớn ở tuyến sau và cộng đồn các chỉ số cho Xayah gây sát thương tốt hơn.

Các cách để khắc chế Đao Thủ có lẽ là trang bị cho các tướng Áo Choàng Gai. Đây là trang bị duy nhất có thể chặn sát thương chí mạng từ các tướng Đao Thủ, một số hệ tộc khác có thể ảnh hưởng trực tiếp đến Đao Thủ có thể là Đại Sư.

Tất cả mới chỉ là dự đoán ban đầu và những kết hợp của Đao Thủ ra sao, cách khắc chế sức mạnh mới này như thế nào thì chúng ta vẫn phải chờ đến ngày 21/1 sắp tới, khi phiên bản Đấu Trường Chân Lý mùa 4.5 - Lễ hội Quái Thú chính thức được cập nhật.

Xem thêm:

Thứ Năm, 17/12/2020 17:04
53 👨 1.708
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL