Những địa điểm loot đồ xịn trong Map 8x8 Rules Of Survival

Bản đồ mới với nhiều thay đổi

Hiện tại các game thủ của Rules Of Survival đã được chơi trên bản đồ 8x8 với nhiều thay đổi, số người chơi tăng lên 300 người, số lượng địa điểm cũng thay đổi theo. Những loại vũ khí mới, phương tiện mới cũng được bổ sung ở bản cập nhật này. Tuy nhiên, việc thêm nhiều địa điểm mới trong bản đồ 8x8 này đã gây chút khó khăn cho người chơi trong việc nhặt đồ. Đâu là địa điểm có nhiều đồ xịn, nơi nên loot đồ là địa điểm nào? Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 8 địa điểm không nên bỏ qua khi nhặt đồ trong bản đồ 8x8 của Rules Of Survival.

Top địa điểm nhặt đồ trong Map 8x8 của Rules Of Survival

1. Crescent Bay

Đây là địa điểm không nằm ở trung tâm bản đồ, ở phía đông bắc. Vì ở khá xa trung tâm nên số người đổ về đây để loot đồ cũng tương đối ít. Thêm vào đó, nơi đây cũng có nhiều đồ để loot để bạn có thể trang bị tới Full level 3.

Tuy nhiên điểm bất lợi của Crescent Bay mà người chơi cần chú ý đó là ở xa trung tâm nên sẽ không có nhiều nhà hay địa điểm để trú. Hãy loot đồ nhanh nhất có thể, sắp xếp vòng bo để hạn chế mất máu và tốt nhất nên kiếm xe để di chuyển nhanh hơn.

Crescent Bay loot đồ

2. Sirius Port

Đây là địa điểm mà bất cứ game thủ nào cũng cần và nên loot đồ. Vị trí của Sirius Port nằm gần bến cảng, gần với trung tâm với các khu nhà lớn nhỏ. Vì đây được coi là địa điểm vàng để nhặt đồ nên sẽ có rất nhiều game thủ khác cũng chọn nơi này để loot đồ. Bất cứ nơi loot đồ xịn nào cũng sẽ ẩn chứa rất nhiều nguy hiểm. Vì thế, khi loot đồ cần tính toán thời điểm thật kỹ để tránh mất mạng oan.

Một lưu ý nhỏ khác khi tiếp đất, nếu đường bay gần với Sirius Port thì hãy nhanh chóng tiếp đất để loot vũ khí, hay những vật phẩm khác. Còn nếu đường bay ở xa thì hay cố gắng điều chỉnh để tiếp đất càng gần Sirius Port càng tốt. Sau đó dùng xe để chạy tới loot đồ.

Sirius Port loot đồ

3. Fortune island

Fortune island lại nằm độc lập và cách khá xa so với bản đồ, nên có khá ít người người chọn tiếp đất khi nhảy dù. Đồ được tập trung trong những tòa nhà tại trung tâm của đảo nên bạn hãy tìm tới đó để nhặt đồ.

Trung tâm đảo sẽ có 2 cây cầu và bạn sẽ phải đi qua 1 trong 2 để tới được những nơi loot đồ. 2 cây cầu này có thể sẽ có địch chặn bắn chúng ta để cướp đồ nên bạn cần cẩn thận khi quyết định tiếp đất tại đây.

Fortune island loot đồ

4. Oil Factory

Oil Factory sẽ tập hợp những khu nhà máy dầu bỏ hoang, có nhiều đồ để loot cho các game thủ. Tại địa điểm này chúng ta có thể tìm kiếm những khẩu súng, item hỗ trợ trị liệu và dùng để hồi máu.

Oil Factory loot đồ

5. Area 42

Nằm tại ngọn núi lửa đã ngừng hoạt động, Area 42 là nơi tập trung của căn cứ quân sự , kèm theo đó là địa hình đồi núi rất thích hợp để người dùng có thể nhảy dù xuống.

Khu vực đồi núi này người chơi có thể tận dụng để quan sát thế trận từ trên cao xuống. Nếu sử dụng súng ngắm thì có thể tiêu diệt địch nhanh chóng. Area 42 sẽ nằm gần với Fortune island nên có thể tiêu diệt địch ở khu vực này. Ngoài ra nếu nhảy dù xuống Area 42 thì hãy chú ý tới tàu lượn vì chúng xuất hiện ở nơi này khá nhiều, giúp người chơi có thể trốn thoát nhanh chóng.

Area 42 loot đồ

6. Power Station

Power Station không phải là trung tâm nhặt đồ, được nhiều game thủ biết đến những nhưng số lượng đồ “xịn” tại đây cũng nhiều đáng kể. 1 điểm lợi thế của Power Station mà từng game thủ có thể tận dụng triệt để đó là những nơi ẩn nấp xung quanh vị trí này.

Quanh Power Station có nhiều khu vực nhỏ lân cận để bạn có thể loot đồ tại khu vực này rồi chạy tới khu vực khác ẩn nấp, hoặc tiêu diệt kẻ địch.

Power Station loot đồ

7. Sewage Plant

Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy Sewage Plant ở gần trung tâm bản đồ. Tuy nhiên nơi này lại không có nhiều đồ xịn như một số địa điểm khác, nhưng cũng đủ để cho cuộc chiến trước mắt.

Sewage Plant loot đồ

8. Traffic Hub

Từ Sewage Plant ra tới Traffic Hub cũng rất gần. Bạn có thể chạy đi chạy lại giữa 2 khu vực để loot đồ, nhưng cần cẩn thận. Tại Traffic Hub các game thủ có thể tìm kiếm vũ khí, mũ giáp Level 2, Level 3. Có thể tới Power Station để thám thính kẻ thù ở đâu để tiêu diệt và lấy đồ của họ.

Traffic Hub loot đồ

Với những địa điểm mới trong bản đồ 8x8 của Rules Of Survival, các game thủ cần tới nhiều chiến thuật cũng như tính toán trong việc loot đồ. Trong khi loot đồ hãy cẩn thận quan sát xung quanh, tính toán thời điểm nhặt đồ để hạn chế bị kẻ địch tấn công.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Tư, 07/03/2018 20:56
31 👨 3.067
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile