Cách chơi game Rules Of Survival trên máy tính

Game bắn súng sinh tồn

Cái tên Rules Of Survival game bắn súng sinh tồn được rất nhiều game thủ nhắc tới trong thời gian vừa qua. Mang tới trận chiến sinh tồn tương tự siêu phẩm PlayerUnknown's Battlegrounds, người chơi sẽ cùng với 120 đối thủ chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng.

Về cơ bản, Rules Of Survival mang tới 2 chế độ chơi đó là chơi đơn và chơi theo đội 4 người. Chúng ta sẽ thu thập những trang bị và vũ khí trong suốt hành trình chơi, sau đó tấn công lại đối thủ để bảo vệ mạng sống của mình. Và trong bản mới cập nhật gần đây nhất, Rules Of Survival đã cải thiện hiệu suất chơi game cũng như thêm một số tính năng hoặc trang bị mới như Cano nước. Nếu bạn là người mới chơi Rules Of Survival, hãy tham khảo cách chơi Rules Of Survival trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn chơi Rules Of Survival cơ bản

Bước 1:

Trước hết chúng ta cần tải game theo link bên trên. Trong bản Rules Of Survival quốc tế đã cho phép cài đặt và truy cập game theo mã QR. Cách cài đặt chi tiết bạn đọc tham khảo trong bài viết link bên trên. Nhấn nút Play để vào giao diện chính của game.

Đăng nhập Rules Of Survival

Bước 2:

Sau khi vào được game chúng ta sẽ tiến hành đặt tên cho nhân vật, rồi chọn tiếp chế độ chơi. Ở đây có các chế độ chơi gồm Solo (Tự do), Duo (Đấu Tay Đôi), Squad (Theo Team), Ranked Match đấu giải.

Để làm quen với giao diện game cũng như cách chơi, tốt nhất nên chọn chế độ chơi Solo.

Chế độ chơi Rules Of Survival

Bước 3:

Tiếp tục nhấn vào Look để chọn giới tính cho nhân vật chơi trong Character và thay đổi trang phục bên ngoài.

Chọn nhân vật chơi

Để lấy trang phục nhấn tiếp vào nút Clothes. Sẽ có một số phụ kiện, trang bị để bạn chọn lựa mua. Mỗi một loại thiết bị sẽ có số tiền nhất định. Nếu muốn mua thì nhấn Purchase để đồng ý mua.

Chọn phụ kiện

Để thay đổi kiểu tóc bên ngoài thì người chơi cũng cần bỏ một số tiền vàng nhất định. Tất nhiên khi mới chơi bạn sẽ chưa có tiền vàng nên nếu muốn mua gì, hoặc thay đổi vẻ bên ngoài thì chơi game trên Rules Of Survival để kiếm tiền vàng.

Kiểu tóc trong Rules Of Survival

Bước 4:

Tiếp tục nhấn nút Start để tiến hành chơi Rules Of Survival.

Nhấn nút Start

Bạn chờ game tiến hành load dữ liệu, cũng như tạo môi trường game.

Load game Rules Of Survival

Bước 5:

Mở đầu game đó là người chơi sẽ được thả từ trên cao trên một chiếc máy bay. Chúng ta sẽ nhấn nút F để nhảy dù trên cao xuống. Việc nhảy dù trên cao sẽ cần tới một số kỹ thuật nhất định, đó là chọn địa điểm làm sao để loot được nhiều đồ, kỹ thuật nhảy nhanh và chính xác.

Bạn đọc tham khảo cách nhảy dù trong Rules Of Survival tại bài viết Mẹo nhảy dù Rules Of Survival.

Nhảy dù trong Rules Of Survival

Bước 6:

Khi đã tiếp đất an toàn, người chơi sẽ tới một căn nhà hoang để ẩn nấp kẻ thù và tìm kiếm những vũ khí, hoặc trang bị cần thiết cho mình. Một điều quan trọng mà người chơi cần chú ý khi kiếm đồ đó là, hãy quan sát kỹ xung quanh để tránh trường hợp kẻ thù ẩn nấp xung quanh và tiêu diệt bạn nhanh chóng.

Một số những lưu ý cho người mới bắt đầu trong game sẽ có ở bài viết Mẹo chơi game Rules Of Survival cho người mới.

Nhặt đồ trong Rules Of Survival

Bước 7:

Tại giao diện này, bên trên màn hình sẽ là thanh thông báo những tài khoản nào đã bị tiêu diệt và out khỏi trận chiến, kèm theo vũ khí là gì. Bên trái giao diện là bản đồ, bên phải là thông báo hiển thị trang bị bạn đang sở hữu.

Bên dưới là thanh máu và một số phím tắt khi chơi.

Giao diện chơi Rules Of Survival

Bước 8:

Nếu thấy vật phẩm ấn phím V để thu thập vật phẩm. Hãy chú ý tới bảng Nearby với danh sách một số vật phẩm ở gần đó để chúng ta thu thập. Thường khi mới bước chân vào game và loot đồ, bạn sẽ gặp được 1 số vũ khi như súng Thompson, đạn, balo level 1.

Nếu thu thập nhiều vũ khí, có thể chuyển đổi qua lại những khẩu súng bằng các phím tắt 1, 2, phím 3 là súng lục còn phím 4 là trang bị của vũ khí cận chiến.

Danh sách vật phẩm

Bước 9:

Nếu tiêu diệt được kẻ thù thì tại vị trí kẻ địch bị hạ sẽ hiện lên 1 khối vuông màu xanh. Khi nhấn vào đó chúng ta sẽ thu thập những vật phẩm từ kẻ địch đã bị tiêu diệt. Nếu danh sách vũ khí dài thì bạn dùng nút giữa chuột cuộn lên và xuống để chọn. Nhấn phím F để lấy đồ.

Tấn công đối thủ lấy đồ

Bước 10:

Phím M để hiện thông tin bản đồ. Trong bản đồ sẽ thấy vòng mờ màu trắng đang thủ hẹp trên bản đồ thể hiện khí độc đang tràn đến và thu hẹp trên bàn đồ. Hãy tránh khỏi vùng bị thu hẹp để tránh bị nhiễm độc.

Bàn đồ trong Rules Of Survival

Bước 11:

Để xem những vũ khi mà bạn đã thu thập nhấn phím Tab.

Số lượng vũ khí thu thập được

Ngoài ra trong trò chơi, chúng ta có thể lấy được một số phương tiện như xe máy, Cano, nhấn phím F để lấy phương tiện.

Phương tiện đi trong Rules Of Survival

Bước 12:

Để thay đổi một số thông tin thiết lập cho game như âm thanh, hiệu ứng đồ họa nhấn phím Esc.

Đồ họa game Rules Of Survival

Trên đây là hướng dẫn chơi cơ bản trong Rules Of Survival. Trong quá trình chơi, mục tiêu duy nhất đó là tiêu diệt kẻ thù và tránh được những đòn tấn công của những người chơi khác để bảo toàn mạng sống. Rules Of Survival sở hữu đồ khóa 3D chất lượng và sắc nét.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Năm, 11/01/2018 21:46
3,73 👨 21.655
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC