Cách cập nhật bản đồ 8x8 mới trong game Rules Of Survival

Bản đồ Fearless Fiord, rộng 64km2

Rules Of Survival liên tục cập nhật trong thời gian gần đây và lần cập nhật mới nhất, bản đồ mới 8x8 Fearless Fiord, rộng 64km2 đã được đưa vào trò chơi. Với bản đồ mới này, số lượng người chơi sẽ được tăng lên với 300 người, tăng thêm sự cạnh tranh cũng như trải nghiệm mới cho người chơi game.

Tuy nhiên, để sử dụng bạn đồ mới này thì bạn cần phải tải về chứ không phải chỉ cập nhật như những lần trước. Vậy cách tải bản đồ 8x8 Fearless Fiord mới trong game Rules Of Survival như thế nào, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Hướng dẫn tải bản đồ 8x8 Rules Of Survival

Bước 1:

Đăng nhập vào tài khoản của Rules Of Survival. Tại đây, người dùng nhấn vào dòng chữ Ghillie Island như hình dưới đây.

Cập nhật bản đồ mới

Bước 2:

Xuất hiện thông báo tải bản đồ mới, nhấp vào mục Fearless Fiord ở dòng New Battlefield phía trên.

Nhấn chọn Fearless Fiord

Tiếp tục nhấn tiếp vào nút Download để tiến hành tải bản đồ.

Nhấn nút Download tải bản đồ

Quá trình tải bản đồ mới 8x8 trên Rules Of Survival sẽ được tiến hành ngay sau đó. Dung lượng bản đồ hơi nặng khoảng 623,99 MB trên máy tính còn di động là 393,28 MB nên bạn hãy kết nối với WiFi để cập nhật, tránh sử dụng dữ liệu di động.

Dung lượng bản đồ 8x8

Bước 3:

Khi quá trình tải bản đồ thành công, chúng ta chỉ cần nhấn vào nút Start để bắt đầu chơi bản đồ mới là xong. Trong trường hợp bạn không cập nhật được bản đồ mới 8x8 trên bản Rules Of Survival di động, chúng ta chỉ cần thoát game bằng cách bật trình Đa nhiệm để tắt game.

Nhấn nút Start

Bản đồ 8x8 Fearless Fiord đã được cập nhật trên cả 2 bản Rules Of Survival PC lẫn bản trên điện thoại, nên bạn đều có thể trải nghiệm bản đồ rộng lớn này. Bên cạnh đó, trong lần cập nhật này người chơi còn được sử dụng nhiều loại vũ khi mới, skin mới và những loại phương tiện mới cho cuộc chiến đấu trong Rules Of Survival.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 10/02/2018 21:07
31 👨 774
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile