Những cái tên hài hước, đặt tên hay trong Among Us

Cách chơi Among Us sẽ là Impostor và Crewmate đều có những nhiệm vụ mà họ cần phải hoàn thành, các Thuyền viên thì cần phải hoàn thành toàn bộ các nhiệm vụ như đổ rác, sửa điện, quẹt thẻ... Trong khi những điều này đang xảy ra thì các Kẻ giả mạo cần phải giết từng người chơi một cách cẩn thận và đưa ra những chứng cứ ngoại phạm cực kỳ thuyết phục. Và một trong những yếu tố giúp các Impostor thoát tội đó chính là đặt tên.

Có khá nhiều ý tưởng tên hài hước đem đến những tình huống dở khóc dở cười trong Among Us và có thể giúp các Impostor thoát tội, ví dụ gần đây nhất là không để tên trong Among Us. Việc không đặt tên, để tên trống trong Among Us có thể giúp các kẻ giả mạo ẩn núp ở đâu đó mà chẳng ai có thể nhìn thấy được, vì mình đâu có nhìn thấy được tên của họ đâu. Và thậm chí có thể thoát được lúc vote.

Ngoài cái tên trống không ra thì còn một số ý tưởng khác sẽ khiến cả team rối bời khi bàn luận. Nếu bạn chưa nghĩ ra cái tên nào hài hước và độc đáo trong Among Us thì bạn hãy tham khảo ở dưới đây cho cả Among Us Mobile và Among Us PC nhé.

Tên hài hước Among Us, đặt tên Among Us hay nhất

Đặt tên theo màu khác với màu của bạn

dat ten among us

Ví dụ, có người chơi chọn màu đỏ thì bạn hãy chọn màu xanh hoặc một màu nào đó và đặt tên là Red. Tương tự như vậy, bạn có thể chọn màu xanh và đặt tên là Yellow. Điều này sẽ khiến người chơi bối rối trong phần thảo luận, nhất là khi "thằng đỏ ở phòng điện, thằng đỏ đi cùng tao..." chắc chắn là sẽ khiến mọi chuyện rối hơn bình thường và có thể khiến cuộc thảo luận không đi đến đâu, rồi tiếp theo đó là mục skip vote.

Đặt tên khoảng trống

dat ten among us

Đây là cách đặt tên độc đáo nhất trong thời gian gần đây của Among Us. Và thật sự là nó cũng sẽ giúp cho các Impostor ẩn núp tốt hơn và giết người tốt hơn. Bạn có thể sao chép khoảng trống trong ngoặc kép “ㅤ” sau đó dán vào khung tên là được.

Tuy ẩn nấp tốt và khó bị phát hiện nhưng khi vote thì bạn vẫn không tránh được vì bạn vẫn có thể bị gọi là thằng màu đỏ, thằng màu xanh, thằng màu đen hoặc đơn giản chỉ là... thằng không tên.

Đặt tên nhân vật là tên thật của người chơi khác

Cách này thật sự sẽ rất hiệu quả khi bạn chơi cùng bạn bè của mình và dễ gây nhầm lẫn hơn nếu có hai người chơi đặt tên của nhau. Bạn thử tưởng tượng bạn đặt tên theo một đứa bạn của mình rồi bị nêu tên khi đang đấu tố thì sẽ như thế nào.

dat ten among us

Đặt tên của mình là Who hoặc Ai

"Ai giết thằng này, Who? Ai vừa ở phòng điện đi ra" là những cái tên mang tính chất troll và nếu có bị đem ra đấu tố thì cũng có thể khiến những người chơi khác bị rối nếu bạn phản kháng rằng "đó không phải tao làm".

Đặt tên mình là Crewmate hoặc Impostor

Nếu bạn thực sự là Imposter người chơi có thể không nghi ngờ bạn vì tên của bạn. Đây cũng là một cách tuyệt vời khác để gây rối với người chơi khác.

Những cái tên này có thể sẽ khiến các đối thủ của bạn cãi nhau dài dài và có thể cuộc cãi vã không đi đến đâu. Nó sẽ thực sự có giá trị nếu bạn biết cách đặt tên nhân vật của mình hơn là chỉ ghi vài chữ đơn giản vào trong khung tên.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 09/10/2020 15:53
4,39 👨 9.093
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online