Mẹo chơi Among Us cho Crewmate

Có rất nhiều trò tai quái tiềm ẩn có thể xảy ra trong mọi round của Among Us. Tuy nhiên, mục tiêu của chúng ta luôn giống nhau. Các thành viên phi hành đoàn (Crewmate) phải sống sót đủ lâu để hoàn thành nhiệm vụ trong Among Us của mình.

Còn các Kẻ Giả Mạo (Impostor) phải loại bỏ từng người một mà không để lộ danh tính thực của họ. Câu chuyện thì khá đơn giản nhưng trong đó sẽ tạo ra sự ly kỳ và thú vị cho toàn bộ mọi người tham gia.

Là một thành viên, sức mạnh của bạn là những con số. Kẻ giả mạo không thể giết bạn trước mặt mọi người mà không để lộ danh tính thật của hắn. Tuy nhiên, thật khó để giành được sự tin tưởng của đồng minh khi mà bất kỳ ai cũng có thể là Kẻ Giả Mạo, đặc biệt khi bạn chỉ có thể giao tiếp với mọi người khi có ai report nếu gặp xác chết.

Hiện bạn có thể tải Among Us trên Android và iOS và tải Among Us PC free và mời bạn bè cùng vào chơi. Chúng ta đã có hướng dẫn chơi Among Us (Impostor) Kẻ Giả Mạo và dưới đây sẽ là mẹo chơi dành cho các Crewmate.

Among Us: Mẹo chơi dành cho Crewmates

Nghi ngờ tất cả mọi người

Để trở thành một Crewmate tốt trong Among Us thì Kẻ Giả Mạo cũng có thể làm tương tự như các thành viên bình thường. Tuy nhiên, bạn đâu thể biết được rằng trong bộ đồ Hazmat đó ai là Kẻ Giả Mạo đâu. Cho nên việc nghi ngờ mọi người sẽ là một cách mà Crewmate làm ngay khi mới vào game.

mẹo chơi crewmates

Để ý cách di chuyển của người khác

Các bản đồ trong Among Us rất nhỏ và các phòng thường được nối với nhau bằng những hành lang hẹp. Đó là lý do mà bạn thường chạy cùng với một hoặc hai người.

Thế nhưng, Kẻ Giả Mạo lại có cách di chuyển hơi bất thường, thay vì đi bộ trực tiếp đến các phòng nhất định để làm nhiệm vụ. Họ thường sẽ thay đổi hướng đi đột ngột.

mẹo chơi crewmates

Cụ thể là nếu bạn thấy ai đó đang đi về một hướng nhất định, nhưng sau đó họ đổi hướng đi theo bạn khi bạn chợt đi ngang qua. Lúc đó hãy tiếp tục chạy đến một thành viên khác càng sớm càng tốt vì rất có thể đó là kẻ giả mạo.

Cố gắng đánh lừa kẻ giả mạo

Khi bắt đầu nghi ngờ ai đó, bạn có thể cố gắng dụ họ theo dõi bạn. Bằng cách bạn có thể đi tách ra khỏi những người còn lại trong nhóm để tìm người chơi mà bạn khi ngờ là Kẻ giả mạo.

Hãy chú ý đến phản ứng của họ khi bạn đến gần họ. Các thành viên thường tập trung vào việc hoàn thành nhiệm vụ, họ thường không do dự khi di chuyển từ điểm này sang điểm khác. Trừ khi họ gặp ai đó đáng ngờ. Còn những kẻ giả mạo không ngại đến gần các nhân vật khác và có thể bắt đầu đi về phía bạn ngay khi họ nhìn thấy bạn.

mẹo chơi crewmates

Những gợi ý này đòi hỏi bạn phải chơi nhiều trận để bắt đầu thực hiện chúng. Tuy nhiên, nếu bạn thấy ai đó đang theo dõi những người chơi xung quanh một cách đáng ngờ hoặc có những hành động khác lạ, thì đó rất có thể là Kẻ Giả Mạo. Trong trường hợp này, bạn có thể muốn kích hoạt Report khẩn cấp chỉ để tạo an toàn cho bản thân và để thảo luận với những người chơi khác.

Ở gần những người chơi đã chứng minh là họ "ngây thơ"

among us crewmate

Khi bạn đã xác minh được rằng ai đó thực sự vô tội, bạn cần phải ở bên cạnh họ bằng mọi giá để Kẻ giả mạo không thể bắt được bạn.

Có một số nhiệm vụ có hiệu ứng hình ảnh, điều này có thể chứng minh rằng bạn hoặc những người chơi khác không phải là kẻ giả mạo. Vì Kẻ giả mạo thực sự sẽ không thể thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào. Nên việc xem người khác làm chúng là bằng chứng rõ ràng về sự vô tội của họ.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 25/09/2020 14:31
53 👨 2.933
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile