Cách đặt tên trống Among Us, không để tên trong Among Us

Đặt tên không ký tự trong Among Us, bạn đã nghĩ đến điều này bao giờ chưa. Việc có một cái tên trống trong Among Us sẽ không giúp bạn tránh khỏi việc bị đá khỏi tàu. Nhưng nếu có một cái tên trống trong Among Us thì cuộc chơi sẽ thú vị hơn nhiều, nhất là với những ai làm Impostor (Kẻ Giả Mạo).

Ít nhất thì nó cũng sẽ giúp bạn nổi bật hơn so với những game thủ khác. Và khi họp thì mọi người vẫn có thể gọi tên màu của bạn ra để vote khi bạn là Kẻ Giả Mạo. Dù lý do của bạn là gì thì việc có một cái tên vô hình là khá dễ dàng.

Bạn có thể xem hướng dẫn dưới đây để đặt tên vô hình cho nhân vật của mình trên Among Us Mobile. Còn trên Among Us PC chúng ta vẫn chưa được đặt tên khoảng trắng cho nhân vật của mình.

Cách ẩn tên trong Among Us, đặt tên trắng Among Us

Đầu tiên bạn hãy sao chép khoảng trống trong ngoặc kép “ㅤ”

Sau đó hãy vào trong giao diện chính, bấm vào khung đặt tên và chọn Paste/ Dán. Nếu bạn có copy luôn cả dấu ngoặc kép thì xóa chúng đi, xong bấm Done là được.

among us

Và giờ đây bạn đã có một cái tên trống, như bạn thấy ở dưới hình là ai cũng có tên, mỗi mình ad là không có.

among us

Ở trong bảng vote mọi người cũng sẽ không thấy tên bạn. Ngoài việc khó nhìn và khó xác định hơn một chút thì chả có gì đáng chú ý khi đặt trên trắng trong Among Us. Người chơi khác vẫn có thể nhìn màu của bạn hoặc gọi bạn bằng "cái thằng không tên ế" để cho bạn ra ngoài.

Tuy nhiên, việc để một cái tên trống có thể hữu ích cho các Impostor khi mà họ có thể núp ở những chỗ không ai nhìn thấy, hoặc với những ai muốn chụp ảnh màn hình hoặc tạo một video Among Us.

dat ten trang among us

Xóa tên của bạn, hoặc để tên trống trong Among Us là một hướng dẫn Among Us khá hay. Tuy nhiên việc này chỉ mới thực hiện được trên phiên bản di động. Vì vậy người chơi Among Us PC vẫn sẽ phải điền các chữ cái và số bình thường. Và hy vọng sắp tới chúng ta sẽ có những cái tên trống trong Among Us PC.

Xem thêm:

Thứ Tư, 28/09/2022 17:04
4,414 👨 64.072
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile