Tổng hợp những cập nhật Among Us sắp tới

Các nhà phát triển của Among Us đã có một số cuộc thảo luận dài về những gì muốn làm gì trong trò chơi. Khi nào thì Among Us 2 ra mắt? nội dung Among Us 2 là gì? Lý do khiến các nhà phát triển tiếp tục phần thứ 2 là bởi vì codebase của Among Us 1 đã lỗi thời và không được xây dựng để có thể hỗ trợ thêm nhiều nội dung mới.

Tuy nhiên, cách chơi Among Us cực kỳ thú vị và đã giúp số lượng người càng tăng, điều này khiến nhà phát triển muốn hủy bỏ việc phát triển phần 2 của Among Us và tập trung hoàn toàn vào việc phát triển cải thiện cho Among Us 1.

Tất cả nội dung mà Innersloth lên kế hoạch cho Among Us 2 sẽ được chuyển sang Among Us 1. Dưới đây là một số cập nhật sắp tới trong Among Us, cả trên mobile lẫn Among Us PC.

Tổng hợp update Among Us 1

Hỗ trợ thêm phiên bản mù màu

Trong phiên bản update sắp tới, rất có thể Innersloth sẽ có thêm phiên bản mù màu. Có thể sẽ có thêm các mã nhận dạng khác cho người chơi theo một cách nào đó dễ nhận định hơn. Cùng với đó là có thể thêm nhiều màu hơn vì trước đây, nhà phát triển game không thể thêm quá nhiều màu vào vì khó phân biệt.

among us 2

Server

among us update

Forest, một thành viên của bộ phận phát triển Among Us đang làm việc rất chăm chỉ để khắc phục một số lỗi ở một số server. Hiện tại đang có một số lỗi liên quan đến máy chủ và khiến nhiều game thủ không thể chơi tại server đó.

Hệ thống tài khoản

cap nhat among us

Đây là điều mà nhiều người không để ý trong Among Us, bạn chỉ cần điền một cái tên và sau đó tìm phòng chơi. Việc có hệ thống tài khoản trong Among Us chắc chắn sẽ đi kèm theo tính năng kết bạn, và nếu tìm được những người bạn thích hợp để chơi thì đó là điều tuyệt vời trong Among Us.

Map mới

cap nhat among us

Và dĩ nhiên, không thể thiếu bản đồ mới và có thể nói đây là thứ mà các game thủ mong chờ nhất. Sắp tới có thể sẽ có một bản đồ mới theo chủ đề Henry Stickmin, là một tựa game cũng thuộc "lò" Innersloth.

Và cũng có nhiều kế hoạch khác mà Innersloth chuẩn bị cho Among Us, chúng ta hãy chờ xem trong thời gian sắp tới Innersloth sẽ có thêm những gì mới trong tựa game hấp dẫn này nhé.

Xem thêm:

Thứ Tư, 30/09/2020 15:56
54 👨 4.825
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile