Hé lộ hình dạng thật của các Impostor trong Among Us

Trong khi chơi Among Us, các bạn đã thấy các Impostor (Kẻ Giả Mạo) có nhiều cách giết người như thế nào. Nào là vài nhát dao đâm sau lưng, nào thì đấm một phát cho ngã sấp xuống và lấy súng phang một phát đạn vào đầu hay chỉ đơn giản là bẻ gãy cổ.

Tuy không quan trọng lắm nhưng nó cũng khiến nhiều người chơi có chút giật mình nếu mới chơi cả trên Among Us PC lẫn Among Us Mobile và có thể cảm thấy chút rùng rợn nữa. Khi đó mọi người đều nghĩ rằng những Kẻ Giả Mạo này thật sự chỉ là những thành viên giống con người và chỉ đóng vai kẻ ác trong game mà thôi.

hinh dang ke gia mao among us

Cho đến khi bạn bắt gặp một Impostor mở một cái miệng rộng ngoắc đến mang tai, thè cái lưỡi dài nhọn hoắt đâm thủng đầu của những thành viên phi hành đoàn. Điều này đặt ra câu hỏi rằng dưới lớp áo phi hành đoàn kia thì những Kẻ Giả Mạo có hình dạng gì.

hinh dang ke gia mao among us

Đã có rất nhiều tác phẩm được tạo ra từ người hâm mộ Among Us (Fan Art), cho rằng các Impostor là những người thường nhưng bị một loài ký sinh trùng trong game xâm nhập vào cơ thể các phi hành đoàn, biến đổi họ thành những con quái vật với những hình dáng gớm ghiếc.

among us impostor
Ảnh: Glitchling Art

Hình dạng thật sự của Kẻ Giả Mạo trong Among Us

Và mới đây nhất thì Raf Grassetti, Giám đốc nghệ thuật Sony Santa Monica Studios và một số thành viên fan-art làm việc bán thời gian tại đây đã chia sẻ một giải thích về những gì ẩn dưới lớp mặt nạ của những Kẻ Giả Mạo với cách đầy ám ảnh trên Instagram của Raf Grassetti.

hinh dang that impostor among us

Trong sự tưởng tượng lại của mình, anh kể rằng đó là một con quái vật với những xúc tu quằn quại nhô ra khỏi bộ đồ phi hành gia. Và khi ký sinh trùng bên trong xuyên thủng được tấm kính nhìn của những thành viên phi hành đoàn và giết chết họ.

hình dạng thật impostor among us

Mô tả này dường như được lấy cảm hứng đúng với phương pháp giết người của Kẻ Giả Mạo trong Among Us khi mà Impostor mở miệng răng nhọn và đâm xuyên qua đầu một thành viên phi hành đoàn bằng xúc tu của mình.

hinh dang ke gia mao among us

Tất nhiên, đây không phải tác phẩm duy nhất được lấy cảm hứng từ các kill animation của Among Us sau thành công của game. Trước đó thì một người dùng YoutubeTwitter với tên tài khoản là Neytirix đã tạo ra một đoạn truyện tranh nhỏ cũng lấy cảm hứng từ Among Us.

hinh dang ke gia mao among us

Chỉ với ba hình ảnh mô tả các giai đoạn của Among Us dẫn đến việc phải loại bỏ một thành viên trong trò chơi. Qua đó chúng ta có thể thấy người chơi không chỉ đơn giản nói những gì mà họ chứng kiến và chắc chắn với mọi người đó là sự thật.

Mà còn sử dụng tài thuyết phục và diễn xuất của mình để kêu gọi người khác bỏ phiếu và đẩy những người chơi khác đến cái chết như cách mà họ đẩy những Impostor ra khỏi con tàu và chính họ mới là những Crewmate trong team.

hình dáng thật impostor among us

Với những hình ảnh trên đây, giờ người chơi Among Us đã có thể hình dung ra sự kinh dị được ngụy trang dưới những bộ đồ nhiều màu sắc trong Among Us. Nhờ đó làm tăng thêm phần hấp dẫn cho game.

Xem thêm:

Thứ Ba, 06/10/2020 16:36
3,665 👨 59.519
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online