Nhận skin miễn phí với sự kiện sinh nhật 10 năm LMHT

Dù ra mắt từ năm 2009 nhưng phải đến năm 2012, LMHT mới chính thức được Garena phát hành tại Việt Nam. Và sắp tới sẽ là chuỗi sự kiện đặc biệt sinh nhật 10 năm Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Trong đó đặc biệt phải kể đến hoạt động Nguyện Ước Sinh Nhật giúp nhận skin miễn phí chỉ nhờ vào sự chung tay của các game thủ. Mỗi lời chúc được 1 điểm và mỗi trận thắng của người chơi cũng góp 1 điểm vào để cùng nhau vượt mốc 10 triệu điểm và nhận về skin miễn phí trong kho skin của tất cả các tướng LOL.

Nếu bạn chưa nhận skin miễn phí và chưa có lời chúc nào cho Liên Minh Huyền Thoại thì hãy tham gia theo hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Cách nhận skin miễn phí trong LMHT

Bước 1: Chọn đường link tham gia hoạt động Nguyện Ước Sinh Nhật theo link ở dưới đây và đăng nhập tài khoản bạn muốn nhận skin miễn phí vào. Chọn Gửi Lời Chúc.

Link tham gia Nguyện Ước Sinh Nhật LMHT

skin free lmht sinh nhật 10 năm

Bước 2: Ghi lời chúc của bạn vào và chọn Gửi Lời Chúc, giới hạn ký tự cho lời chúc sẽ là 280 ký tự.

skin free lmht sinh nhật 10 năm

Bước 3: Chọn Xác Nhận để gửi lời chúc đến Liên Minh Huyền Thoại.

skin free lmht sinh nhật 10 năm

Bước 4: Vượt mốc tổng điểm và đợi đến ngày để nhận quà sinh nhật của Garena thôi.

skin free lmht sinh nhật 10 năm

Bên cạnh việc nạp nhận ưu đãi lên đến 200%, bạn sẽ nhận được skin của tất cả các tướng trong LMHT hiện tại. Gần như toàn bộ skin của tất cả tướng đều có trong đây, trừ những skin thuộc dạng đặc biệt như hàng hiệu, huyền thoại, skin esport...

skin free lmht sinh nhật 10 năm

Bước 5: Nhập tên vị tướng bạn muốn nhận skin vào ở khung tìm kiếm tên bên phải để tìm skin của tướng đó.

skin free lmht sinh nhật 10 năm

Bước 6: Như ad thì ad đã chọn Jinx Vệ Binh Tinh Tú, vì ad hay chơi Jinx. Sau khi xác định chọn trang phục bạn hãy chọn Xác Nhận.

skin free lmht sinh nhật 10 năm

Ở dưới cùng danh sách hoạt động lần này sẽ là ưu đãi mua một trang phục chỉ với 10 RP. Danh sách trang phục của hoạt động này sẽ giống với nhận skin miễn phí. Cho nên hãy ưu tiên trang phục mà bạn muốn lấy nhất.

Đó là những hoạt động hấp dẫn nhất trong đợt sinh nhật mười năm Liên Minh Huyền Thoại lần này. Nếu chưa kịp sắm bộ trang phục yêu thích cho tướng của mình, hãy nhanh chóng đăng nhập vào trang sự kiện và nhận về bộ trang phục yêu thích của mình nhé. Thời gian hết hạn sự kiện sẽ kết thúc vào ngày 11 tháng 8 sắp tới.

Xem thêm: 

Thứ Sáu, 05/08/2022 15:26
52 👨 5.465
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Chibi Chibi
    Chibi Chibi

    Vệ Binh Tinh Tướng luôn :)

    Thích Phản hồi 05/08/22
    ❖ Game PC