Toàn bộ thông tin về Nilah LMHT, vị tướng đường dưới mới nhất

Liên Minh Huyền Thoại đã tiến đến giai đoạn giữa Mùa 12 và có vẻ như Riot Games đang không để ý nhiều đến các bản phát hành tướng mới.

Vị tướng đang được Liên Minh Huyền Thoại hé lộ gần đây là Nilah, một vị tướng đường dưới được Riot mô tả là khá "độc đáo". Cho đến hiện tại thì chúng ta cũng chưa biết nhiều về Nilah, chỉ có một đoạn video giới thiệu tướng được Riot tiết lộ.

Nilah là tướng đường nào?

nilah dtcl mua 7

Nilah LMHT lần đầu tiên được giới thiệu vào đầu mùa giải 12 và sau đó là lộ trình ra mắt tướng LMHT vào tháng 4 năm 2022. Đó là lúc mà Riot mô tả rằng cô là một tướng đường dưới độc đáo được đưa vào trò chơi trong năm nay.

Một trong những nhà phát triển của LMHT, Ryan "Reav3" Mireles đã mô tả Nilah là một tướng rất bí ẩn, phi truyền thống được ra mắt trong năm nay.

nilah lmht

Dấu hiệu nhận biết của Nilah là 3 bàn tay được sắp xếp theo kiểu xoắn ốc nghệ thuật có chứa một số tông màu như màu tím xanh lam.

nilah dtcl

Được biết đến là một "vị tướng đến từ xứ sở ngàn sắc màu" trên khắp vùng biển Runeterra. Nilah được biết đến như một tướng sử dụng kỹ năng có liên quan đến nước.

Kỹ năng của Nilah Liên Minh Huyền Thoại

Chưa có thông tin chính thức của kỹ năng Riot, nhưng nhờ vào thông tin của Youtuber Big Bad Bear - người được biết đến là "rò rỉ er" thông tin tướng trước khi tướng đó được phát hành chính thức. Chúng ta có thể biết được các kỹ năng của Nilah trông như thế nào.

Dưới đây là các khả năng bị rò rỉ được báo cáo:

Nội tại - Quán tính óng ánh

ky nang nilah lmht

Nilah có tốc độ đánh rất thấp. Tuy nhiên, nó sẽ tăng lên khi cô đánh trúng tướng địch 6 lần. Nếu Nilah nhận thêm tốc độ đánh vượt quá giới hạn, thì tốc độ đánh tương tự sẽ được chuyển thành sát thương trên đòn đánh.

Q - Vết rạch tỏa sắc

  • Nội tại: Bất cứ khi nào Nilah sử dụng một kỹ năng, ba đòn tấn công tiếp theo của cô ấy sẽ gây thêm sát thương gấp đôi và giúp hồi 50% thời gian hồi chiêu Q của Nilah.
  • Kích hoạt: Kỹ năng này cho phép Nilah lướt đến mục tiêu được chỉ định và cường hóa cho 2 đòn tấn công tiếp theo, khi tấn công sẽ gây sát thương lên tướng địch cũng như mục tiêu xung quanh theo hình vòng cung. Đòn đánh thứ 2 đánh dấu toàn bộ mục tiêu bị trúng phải, Nilah sẽ gây sát thương theo một khoảng trễ ngắn.

W - Thủy triều rực rỡ

  • Khi kích hoạt, Nilah ném một quả cầu về hướng được chỉ định. Quả cầu sẽ phát nổ khi trúng phải kẻ địch đầu tiên hoặc địa hình, gây sát thương và làm chậm mục tiêu, đồng thời tạo ra một vùng sương mù bao phủ xung quanh với thời gian là 10 giây, nhưng nó sẽ biến mất trong 4 giây nếu có đồng minh bước vào. Đặc biệt các tướng địch bên ngoài sẽ không thể tấn công tướng đồng minh trong màn sương này.

E - Tình bạn bất đắc dĩ

Nilah sử dụng chiếc roi của mình và kéo dài cô về hướng của mục tiêu. Nếu cây roi này chạm vào kẻ địch, nó sẽ trói Nilah với tướng địch bị kéo trong 4 giây. Roi trói sẽ bị phá vỡ nếu khoảng cách của Nilah và tướng địch hơn 1000 đơn vị.

  • Lần tái kích hoạt 1: Nilah có thể phóng roi của mình và cho phép nó di chuyển theo hướng của mục tiêu khác. Nếu trúng địa hình hoặc tướng địch khác thì sẽ tạo ra một roi thứ 2 và cho phép Nilah tái kích hoạt chiêu này một lần nữa.
  • Lần tái kích hoạt 2: Nếu Nilah sử dụng chiêu khi đang trói nhiều tướng, chúng sẽ kéo các tướng đang bị trói vào nhau và gây choáng. Tuy nhiên, nếu bạn giữ E, cô cũng sẽ bị hút vào vị trí của mục tiêu.

R - Ước hẹn của đại dương

nilah lmht

Nilah vận sức và tạo ra một đấu trường hình tròn có thể thay đổi phạm vi và tồn tại 7 giây hoặc cho đến khi Nilah rời khỏi đấu trường này. Ở trong khu vực này, Nilah có thể tấn công mọi mục tiêu không kể khoảng cách. Kẻ địch sẽ không thể thoát ra khỏi khu vực này và bị đẩy ngược trở lại.

Rào chắn của đấu trường này như là một địa hình, có khả năng combo tương tác tốt với chiêu W và E của cô. Đồng thời, Nilah cũng sẽ được nhận thêm tốc độ di chuyển và đi xuyên vật thể là cô đứng trong phạm vi này.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 18/06/2022 11:34
52 👨 1.507
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online