Nhận ngay một tháng xem phim miễn phí với thuê bao MobiFone

Bạn là một người đam mê phim ảnh, thế nhưng dung lượng 3G lại không đủ để đáp ứng nhu cầu xem phim hằng ngày của bạn. Vậy phải làm sao?

Trong những bài viết trước Quản trị mạng đã hướng dẫn các bạn cách nhận 3 tháng xem phim miễn phí trên iflix bằng sim Viettel, còn trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký và nhận ngay một tháng xem phim miễn phí với gói cước FIMB30 của MobiFone chỉ với 30.000 đồng/tháng và miễn phí ngay từ tháng đầu tiên để bạn thoải mái xem phim mà không lo tốn 3G.

Lưu ý: Nếu bạn không muốn tiếp tục sử dụng gói cước này nữa hoặc gần hết 1 tháng trải nghiệm, các bạn soạn tin nhắn hủy gói cước để tránh bị trừ tiền, cú pháp: HUY FIMB30 gửi 999 (200đ/sms).

Để đăng ký, các bạn làm theo các bước dưới đây.

Bước 1:

Đầu tiên, bạn cần đăng ký gói cước FIMB30 của Mobifone theo cú pháp: DK FIMB30 gửi 999.

Gửi tin nhắn để đăng ký

Sau khi gửi tin nhắn thành công, tổng đài sẽ gửi tin nhắn xác nhận đến số thuê bao của bạn đã đăng ký thành công dịch vụ.

Bước 2:

Sau khi đăng ký thành công, bạn lên App store trên iOS hoặc Google Play với điện thoại Android và tải ứng dụng FIM+ theo đường link dưới đây về máy để bắt đầu xem phim.

Bước 3:

Sau khi tải về hoàn tất, mở ứng dụng lên nhấn vào biểu tượng hình người dưới màn hình ứng dụng để bắt đầu đăng nhập tài khoản của bạn vào.

Đăng nhập vào hình người để xem phim Đăng nhập để sử dụng

Trong trường hợp bạn chưa có tài khoản, bạn cũng có thể đăng ký mới bằng cách nhấn vào nút đăng ký ở phía dưới.

Đăng ký mới Nhập số điện thoại để đăng ký

Bây giờ bạn có thể bắt đầu trải nghiệm những phút giây thư giãn cùng những tập phim lý thú rồi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Bảy, 31/03/2018 10:51
31 👨 516
0 Bình luận
Sắp xếp theo