Cách kiểm tra lịch chiếu phim ngay trên ứng dụng Zalo

Ngoài Facebook thì Zalo cũng là một ứng dụng vô cùng phổ biến hiện nay, hầu hết những ai dùng smartphone cũng đều sở hữu một tài khoản Zalo. Với cách đăng ký đơn giản, bạn đã có thể sở hữu cho mình một tài khoản Zalo với nhiều tiện ích tích hợp trong ứng dụng này như bạn có thể gọi điện miễn phí, gọi video nhanh chóng, nhắn tin cùng những sticker, ảnh GIF vô cùng thú vị. Ngoài những tính năng này, Zalo còn cho phép bạn có thể sử dụng nhiều tính năng thú vị khác như cách kiểm tra lịch chiếu phim bằng Zalo trên điện thoại. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên smartphone là bạn đã có thể tra cứu lịch chiếu phim của các rạp tại Việt Nam nhanh chóng.

Một số rạp đã liên kết với Zalo để mang tính năng tra cứu lịch cũng như các thông tin đến phim, ảnh để mang đến người sử dụng các truy cập nhanh nhất như Galaxy, Lotte... . Giờ đây với ứng dụng Zalo bạn không cần cài đặt những ứng dụng phức tạp trên máy hay truy cập vào website các rạp để kiểm tra nữa rồi.

Để thực hiện cách kiểm tra lịch chiếu phim bằng Zalo trên Android, iPhone các bạn thực hiện như sau:

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào ứng dụng Zalo đã cài đặt trên smartphone của mình.

Truy cập vào ứng dụng Zalo

Bước 2:

Vào mục kính lúp để tìm kiếm những nội dung mà bạn đang quan tâm.

Chọn kính lúp để tìm kiếm

Bước 3:

Ở đây bạn có thể kiểm tra được rất nhiều rạp chiếu phim khác nhau trên khắp cả nước. Trong ví dụ này chúng tôi sẽ kiểm tra lịch chiếu phim bằng Zalo các bạn nhập chữ “Galaxy Cinema ”, ngay lập tức trên màn hình sẽ xuất hiện các kết quả như hình dưới.

Chọn rạp mà bạn muốn xem phim

Bước 4:

Sau khi chọn được rạp chiếu phim cần tìm, bạn ấn chọn mục Quan tâm để có thể thực hiện kiểm tra lịch chiếu phim bằng Zalo theo rạp phim mà bạn lựa chọn.

Chọn quan tâm

Bước 5:

Sau khi chọn Quan tâm, bạn sẽ di chuyển sang giao diện Tin nhắn, ở mục này bạn sẽ ấn vào mục Phim để tìm kiếm suất phim đang chiếu hoặc sắp diễn ra.

Vào mục phim để chọn lựa

Bước 6:

Một biểu mẫu sẽ xuất hiện để người dùng tùy chọn, với các mục khác nhau, sẽ có những nội dung khác. Vi dụ như:

  • Phim Đang Chiếu: xem lịch phim đang chiếu tại rạp.
  • Phim Sắp Chiếu: lịch chiếu phim sắp ra mắt.
  • Bình Luận Phim: xem review về các phim đang chiếu tại rạp.
  • Phim hay hàng tháng: Sẽ là những bộ phim được lựa chọn hay nhất trong những tháng khác nhau, người dùng có thể dễ dàng chọn lựa để đi xem.
  • Tin tức: đây là những thông tin liên quan đến những bộ phim, những bình luận của những người xem.

Tùy chọn mục ưa thích

Bước 7:

Sau khi chọn mục Phim đang chiếu, lúc này hệ thống ứng dụng sẽ chuyển chúng ta sang một giao diện mới, ở đây bạn sẽ thấy được những bộ phim hiện đang chiếu tại rạp.

Lựa chọn một bộ phim mà bạn đang quan tâm

Bước 8:

Và cuối cùng chúng ta cũng sẽ kiếm tra lịch chiếu phim bằng Zalo trên điện thoại với thông tin hiển thị như hình dưới.

Cuối cùng xem thời gian và đặt vé

Như vậy chúng ta đã vừa hướng dẫn bạn các bước thực hiện cách kiểm tra lịch chiếu phim bằng Zalo trên điện thoại vô cùng tiện lợi và hữu ích để bạn luôn nắm bắt được các thời điểm chiếu bộ phim mà mình yêu thích và muốn theo dõi.

Hy vọng với ứng dụng này bạn có thể tìm được những bộ phim lý thú để trải nghiệm.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Năm, 24/01/2019 08:41
31 👨 719
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo