Nạp thẻ Vua Pháp Thuật, cách nạp Vua Pháp Thuật

Bên cạnh việc nhận code Vua Pháp Thuật để có những phần thưởng hỗ trợ trong team. Bạn cần phải "bơm" thêm tiền vào trong game để lấy kim cương. Nó giống như code Hải Tặc Đại Chiến, code AFK Arena, code Ngự Thần Sư...

Mặc dù việc nhận các phần thưởng từ code có thể giúp các tân thủ làm quen với game nhanh hơn. Nhưng nếu đã tham gia game lâu rồi thì bạn sẽ cần kim cương để thực hiện các hoạt động trong game hoặc mua những vật phẩm cần thiết bằng kim cương.

Cách nạp tiền Vua Pháp Thuật hiện tại có hai cách, một là nạp trực tiếp trong game và nạp qua trang nạp tiền Vua Pháp Thuật. Dưới đây là hai cách nạp kim cương Vua Pháp Thuật.

Nạp Vua Pháp Thuật trên trang web của game

Bước 1: Truy cập vào link dưới đây để vào trang nạp thẻ Vua Pháp Thuật, sau đó đăng nhập tài khoản đang chơi Vua Pháp Thuật của bạn vào. Chọn nhân vật và chọn các gói nạp bên dưới.

Trang nạp thẻ Vua Pháp Thuật

Bước 2: Chọn các Gói đặc biệt, gói Thẻ Quà hoặc gói Kim Cương đặc biệt và chọn Xác nhận thanh toán.

Bước 3: Nếu đã có tiền trong ví GOSU, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn còn lại để hoàn tất việc nạp gói hoặc kim cương vào trong game. Còn nếu chưa có tiền trong ví, bạn hãy bấm Tại Đây ở phần chuyển tiếp và chọn phương thức nạp tiền.

Bước 4: Trong giao diện nạp tiền, bạn hãy chọn gói nạp và bấm Xác Nhận Thanh Toán.

Ở đây mình chọn nạp qua ATM/Banking online, chọn Tiếp tục để xác nhận nạp tiền vào ví GOSU.

Đăng nhập tài khoản banking của bạn vào và xác nhận thanh toán.

nạp thẻ vua pháp thuật

Cách nạp Vua Pháp Thuật trực tiếp trong game

Bấm vào biểu tượng Nạp Tiền ở góc trên bên phải.

nap kc vua phap thuat

Trong cửa sổ nạp thẻ, bạn hãy chọn gói nạp theo giá tiền tương ứng với số kim cương nhận được.

nap kc vua phap thuat

Xác nhận thanh toán bằng cách nhấp hai lần để thanh toán gói nạp đã chọn. Nhớ là trước đó bạn phải liên kết thẻ VISA hoặc ví MOMO với tài khoản iTunes của bạn đã nhé.

nap kc vua phap thuat

Bạn có thể chọn nạp các gói kim cương theo thẻ tuần hoặc thẻ tháng. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được thêm những phần quà hấp dẫn nếu thực hiện nạp lần đầu trong game.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 05/06/2021 10:46
52 👨 265
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile