Nạp thẻ Lumia Saga, cách nạp thẻ Lumia Saga

Lumia Saga - Chiến Binh Ánh Sáng, tựa game nhập vai thế giới mở đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Hiện game thủ có thể tải Lumia về trên iOS hoặc Android để trải nghiệm tựa game MMORPG hấp dẫn của VTC Game.

Nhân vật trong Lumia Saga có ngoại hình tương tự như những nhân vật chibi thường thấy trong anime. Bạn có thể chọn nghề cho các nhân vật trong game theo nhiều phong cách chiến đấu mà bạn thích.

Hiện Lumia Saga hỗ trợ người chơi hai dạng nạp kim cương trong game, một là nạp trực tiếp hoặc nạp trong web. Nếu bạn chưa biết phải nạp kim cương Lumia Saga như thế nào thì hãy xem cách nạp kim cương Lumia Saga trên web ở dưới đây nhé.

Cách nạp Kim cương Lumia Saga, nạp thẻ Lumia Saga

Bước 1: Đăng nhập tài khoản mà bạn sử dụng để chơi Lumia Saga vào, tài khoản này phải tạo nhân vật rồi nhé. Trong game bạn có thể sử dụng tài khoản Facebook, Google hoặc tài khoản VTC Game.

Link nạp thẻ Lumia Saga

nap lumia saga

Bước 2: Vào lại game, mở túi đồ lên và chọn tab Nhân Vật, trong đó có phần UID, nhớ 4 số ở mục này né.

nap kim cuong lumia

Bước 3: Điền UID người chơi vào và chờ một chút, bạn sẽ được chọn máy chủ, tên nhân vật hiện ra bạn hãy chọn gói nạp. Kế đến nhập mã xác thực ở dưới và chọn Tiếp tục.

nap kc lumia saga

Bước 4: Chọn cách nạp mà bạn đang có tiền để nạp kim cương vào Lumia Saga, tiện nhất là bạn chỉ cần chọn nạp bằng tin nhắn sms Viettel hoặc Mobifone. Bấm Xác nhận ở dưới và bạn sẽ có cú pháp nạp kim cương Lumia Saga tương ứng với gói nạp đã chọn.

nap lumia saga

Hoặc nếu có thẻ ngân hàng bạn có thể chọn thẻ ngân hàng đang sử dụng và chọn Xác nhận > điền thông tin thẻ và xác nhận nạp kim cương là được.

nạp lumia saga

Một số cách nạp kim cương khác như nạp bằng thẻ Vcoin, ví điện tử cũng được nhiều người sử dụng. Thường thì cách nạp kim cương bằng những cách này chỉ qua 2 - 3 là đã có thể nạp được kim cương vào game.

nạp lumia saga

Sau khi đã nạp tiền vào game, nếu đang chạy ngầm Lumia bạn hãy thoát hẳn ra và vào lại game để nhận thấy thay đổi. Nó cũng giống như bạn nạp thẻ Liên Quân hoặc nạp thẻ Tốc Chiến vậy.

Xem thêm:

Thứ Tư, 07/04/2021 10:09
53 👨 1.096
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile