Cách nạp thẻ Liên Minh Tốc Chiến VNG, nạp thẻ Tốc Chiến VNG nhanh

Và Liên Minh Tốc Chiến đã chính thức có mặt trên App Store và CHPlay tại Việt Nam. Bạn có thể tải LMHT Tốc Chiến iOS và Android về mà không cần phải sử dụng đến những ứng dụng VPN để fake ip để tải game.

VNG sẽ là nhà phát hành Liên Minh Tốc Chiến tại Việt Nam. Và ngay lúc này các game thủ đang muốn nạp tiền vào Liên Minh Tốc Chiến và mua các tướng trong cửa hàng để trải nghiệm xem cảm giác chơi LMHT Mobile có khác gì khi chơi trên PC.

Ngoài ra còn có các bộ trang phục cho các tướng, đặc biệt hơn là có những bộ skin đặc biệt mà chỉ Tốc Chiến mới có. Nếu bạn đang muốn nóng lòng sở hữu chúng thì hãy xem cách nạp tiền LMHT Tốc Chiến iOS ở dưới đây nhé, nhớ tạo tài khoản Riot chơi Tốc Chiến trước khi vào game nhé.

Nạp Liên Minh Tốc Chiến trên web, nạp Tốc Chiến qua cổng nạp game

Bước 1: Để nạp Liên Minh Tốc Chiến trên cổng nạp VNG, bạn hãy truy cập vào đường link ở dưới đây để vào trang nạp tiền Pay Zing. Kế đến chọn Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến ở dưới.

https://pay.zing.vn/

nạp tốc chiến vng

Bước 2: Nhập ID hoặc tên người dùng vào khung bên dưới, sau đó bấm Xác nhận. Lưu ý nếu bạn sử dụng tài khoản Riot game không thuộc khu vực Việt Nam thì hệ thống sẽ báo lỗi Thông tin nhân vật không tìm thấy.

nạp tốc chiến vng

Và để biết tài khoản Riot của bạn có thuộc khu vực Việt Nam không, hãy nhấp vào đường link đăng nhập Riot Game ở dưới đây và đăng nhập tài khoản Riot của bạn vào, chọn My Account > Settings ở góc phải và xem vùng quốc gia của tài khoản Riot ở phần Country/ Region như ở dưới hình.

Link đăng nhập tài khoản Riot

nạp tiền tốc chiến

Nếu tài khoản của bạn đúng khu vực Việt Nam, bạn sẽ thấy Riot ID và tên người dùng như ở dưới hình này.

nạp wild core liên minh tốc chiến

Bước 3: Chọn gói nạp bên dưới, bạn sẽ có các phương thức nạp như thẻ Zing, sử dụng ATM, ZaloPay, thẻ tín dụng hoặc sử dụng tin nhắn Mobifone để nạp.

nạp tốc chiến vng

Ở đây mình chọn nạp bằng phương thức tin nhắn SMS Mobifone, chọn mức giá và Wild Core cần nạp sau đó bấm Thanh Toán Ngay.

nạp tốc chiến vng

Bạn sẽ được chuyển sang giao diện cú pháp tin nhắn như ở dưới hình, hãy nhắn đúng cú pháp và gửi đến số yêu cầu. Hoặc nhanh hơn bạn có thể quét mã QR.

nạp tốc chiến vng

Tương tự như vậy, bạn có thể nạp tiền LMHT Tốc Chiến bằng thẻ Zing với Số seri và mã thẻ, chọn ngân hàng đang sử dụng nếu bấm vào ATM, ghi thông tin thẻ tín dụng nếu chọn Credit Card hoặc nếu dang sử dụng ZaloPay thì chỉ cần chọn ZaloPay và quét mã QR để thanh toán.

Xem thêm:

Thứ Ba, 08/12/2020 08:18
4,913 👨 12.917
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile