Cách chơi game emoji ẩn thú vị trên Instagram

Tất cả chúng ta đều thấy mình đang chờ nhận được phản hồi từ một người bạn sau khi gửi cho họ Direct Message (DM - tin nhắn trực tiếp) trên Instagram. Nhưng bạn có biết rằng Instagram đã lặng lẽ giới thiệu một game ngay trong DM của bạn mà bạn có thể chơi trong khi chờ phản hồi?

Cách chơi game emoji của Instagram

Nếu bạn đã từng chơi ping-pong hoặc bóng bàn, hãy tưởng tượng game emoji của Instagram như một phiên bản ảo của những trò chơi đó. May mắn thay, không cần phải điều chỉnh bất kỳ cài đặt nào hoặc cài đặt thêm ứng dụng để dùng thử game emoji của Instagram.

Tất cả những gì bạn cần làm là làm theo các bước dưới đây:

  1. Tìm tài khoản bạn muốn nhắn tin trên Instagram bằng cách đi tới Tin nhắn trực tiếp.
  2. Nhập biểu tượng cảm xúc bạn chọn và nhấn nút Gửi. Bạn cũng có thể kiểm tra biểu tượng cảm xúc hiện có trong cuộc trò chuyện của mình.
  3. Nhấn vào biểu tượng cảm xúc một lần và bạn sẽ tự động được chuyển hướng đến game emoji của Instagram. Tuy nhiên, điều này sẽ không hiệu quả nếu bạn sử dụng biểu tượng cảm xúc trong Instagram Reactions.
  4. Bạn sẽ thấy một bục có thể di chuyển ở cuối màn hình, cùng với biểu tượng cảm xúc bạn đã gửi di chuyển trên màn hình thiết bị của bạn.
  5. Di chuyển bục để bật biểu tượng cảm xúc của bạn ra sao cho nó không bị rơi. Bạn sẽ thua nếu không làm được điều này.

Thay vì bất ngờ gửi cho bạn bè một biểu tượng cảm xúc ngẫu nhiên, bạn có thể cho họ biết về tính năng trò chơi nhỏ mới. Tuy nhiên, một số có thể chưa có tính năng này.

Hãy nhớ rằng game sẽ khó hơn khi bạn tích lũy được một số điểm nhất định - tốc độ biểu tượng cảm xúc di chuyển trên màn hình sẽ tăng dần. Nếu bạn muốn chơi lại game sau khi thua, hãy nhấn vào nút Chơi lại. Nếu bạn muốn quay lại Tin nhắn trực tiếp của mình, hãy nhấn Quay lại.

Những emoji bạn nên dùng thử

Mặc dù bất kỳ biểu tượng cảm xúc nào cũng sẽ kích hoạt game bóng bàn, nhưng một số biểu tượng cảm xúc nhất định sẽ tạo thêm sự tinh tế cho trải nghiệm. Dưới đây là một số biểu tượng cảm xúc mà bài viết khuyên bạn nên sử dụng để chơi game emoji của Instagram:

  • Trứng: Khi bạn chơi game, một chú gà con sẽ bắt đầu nở ra từ quả trứng.
  • Sâu bướm: Sâu bướm sẽ biến thành bướm khi bạn chơi game.
  • Pizza: Bạn sẽ nhận thấy các lát phô mai rơi ra xung quanh mỗi khi biểu tượng cảm xúc pizza chạm vào mái chèo.
  • Ác quỷ: Nếu muốn thử thách, bạn chắc chắn nên chơi game có biểu tượng cảm xúc ác quỷ - cố gắng bắt nó nếu có thể!

Rất tiếc, bạn chưa thể chơi game với bạn bè của mình ngay cả khi cả hai đều có mặt trong cuộc trò chuyện cùng một lúc. Tuy nhiên, có thể chế độ nhiều người chơi sẽ được thêm vào trong tương lai.

Tính năng này cũng đang được triển khai dần dần cho người dùng, tuy nhiên một số người dùng Android cho biết họ chưa nhận được tính năng này. Vì vậy, nếu bạn đã cập nhật ứng dụng Instagram trên thiết bị Android hoặc iOS của mình mà chưa nhận được tính năng này, hãy kiên nhẫn chờ đợi nhé!

Thứ Hai, 11/03/2024 08:11
51 👨 308
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram