Cách đổi biểu tượng cảm xúc tin nhắn Instagram

Tin nhắn Instagram cũng đã cho phép thay đổi biểu tượng cảm xúc mặc định có sẵn mà ứng dụng cung cấp sang những biểu tượng, emoji khác mà bạn muốn. Như vậy sau khi kết nối Instagram với Messenger thì người dùng đã được sử dụng rất nhiều tính năng mới trên Instagram tương tự như Messenger như xóa tin nhắn tự động trên Instagram, đổi giao diện nhắn tin Instagram…. Với tùy chọn đổi biểu tượng emoji này, chúng ta có thể lựa chọn bất kỳ biểu tượng mới để thay thế cho những biểu tượng cũ trong tin nhắn Instagram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi biểu tượng cảm xúc tin nhắn Instagram.

Hướng dẫn đổi emoji tin nhắn Instagram

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Instagram rồi nhấn vào hội thoại bất kỳ với bạn bè. Sau đó bạn nhấn và giữ vào tin nhắn để hiển thị thanh biểu tượng cảm xúc. Nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở phía cuối thanh cảm xúc.

Bước 2:

Hiển thị giao diện tiếp theo, bạn nhấn vào chữ Tùy chỉnh để tiến hành thay đổi lại biểu tượng cảm xúc. Lúc này ở phía trên cùng sẽ là thanh biểu tượng cảm xúc cũ, bên dưới là danh sách biểu tượng cảm xúc mới. Nhấn vào một emoji cũ rồi nhấn vào emoji mới bên dưới để thay đổi.

Bước 3:

Bạn thay lần lượt các biểu tượng cảm xúc cũ, hoặc chọn những biểu tượng muốn đổi. Cuối cùng nhấn nút Xong ở góc phải trên cùng. Trong trường hợp bạn muốn quay về những biểu tượng cảm xúc cũ thì nhấn Đặt lại.

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy những biểu tượng cảm xúc mới mà bạn đã thay đổi lúc trước.

Video hướng dẫn đổi biểu tượng cảm xúc trên Instagram

Thứ Ba, 15/12/2020 20:49
51 👨 2.997
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram