Microsoft công bố phiên bản mới của Windows 10

Chiến lược phát triển của Microsoft đã thay đổi hoàn toàn trong suốt hai năm qua. Ngoài việc xâm nhập vào thị trường phần cứng, nổi bật là laptop Surface 2 trong 1 mới, dường như hãng cũng có những kế hoạch mới mẻ cho việc phát triển hệ điều hành. Do đó, mới đây, hãng đã công bố một phiên bản mới của Windows 10.

Như chúng ta đã biết, Windows 10 S được công bố vào tháng 5 năm ngoái tại MicrosoftEDU. Trọng tâm chính của người khổng lồ công nghệ Microsoft khi tung ra phiên bản này là tạo ra hệ điều hành dành cho giáo dục, hỗ trợ sinh viên và công việc giảng dạy.

Năm nay, tại hội nghị Ignite tuần này tại Orlando, Microsoft lại giới thiệu một phiên bản mới của Windows 10 S - nhắm vào thị trường doanh nghiệp.

Phiên bản này được gọi là Windows 10 Enterprise in S Mode. Đúng như tên gọi, nó có nguồn gốc từ phiên bản Enterprise của Windows 10.

Biểu đồ phát triển của Windows 10

Windows 10 Enterprise in S Mode sẽ nhận được những giá trị cốt lõi của Windows 10 Enterprise và sẽ có một số tính năng dành riêng cho doanh nghiệp như AppLocker, App-V, UE-V và Device Guard.

Ngoài các tính năng được chia sẻ với phiên bản Enterprise, người khổng lồ Microsoft cũng cho phép người dùng nâng cấp từ phiên bản Windows 10 Enterprise in S Mode lên Windows 10 Enterprise miễn phí và dễ dàng.

Microsoft cho biết, phiên bản mới này của Windows 10 nhắm vào doanh nghiệp nên tất cả các thuộc tính của phiên bản Enterprise sẽ được tích hợp, đồng thời bổ sung những ưu điểm và đặc tính của Windows 10 S. Tuy nhiên, không tránh khỏi một nhược điểm là trở ngại khi chạy ứng dụng và phần mềm từ những nguồn ngoài cửa hàng Windows Store.

Bạn thấy sao về phiên bản mới này của Windows 10? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến bằng cách commnent bên dưới nhé!

Thứ Năm, 05/10/2017 09:37
54 👨 885
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10