Mẹo sử dụng các trang bị Đấu Trường Chân Lý mùa 2 hiệu quả nhất

Thường thì game thủ nếu muốn có một đội hình mạnh DTCL mùa 2 này thì khi build đồ chỉ cần nhớ nhóm trang bị nào đang mạnh nhất và trang bị tốt nhất cho những tướng trong đội hình mạnh. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm được đúng đội hình và trang bị cần thiết cho carry chính trong đội hình đó.

Cho nên là bạn cần phải có khả năng xoay sở thật tốt vì bạn không thể biết trước được là mình sẽ nhận được những gì. Nếu không biết sử dụng những trang bị mình nhận được cho đội hình hiện tại thì sẽ rất phí đồ. Dưới đây là một số mẹo sử dụng trang bị hiệu quả nhất mà bạn có thể áp dụng với mọi thứ nhận được trong DTCL mùa 2 này.

Một số mẹo giúp bạn build đồ hiệu quả trong DTCL mùa 2

Trang bị cho Kha'Zix

Kha'Zix nếu có Vô Cực Kiếm trong người thì chém rất nhanh chết tướng địch do được tăng khả năng chí mạng. Nhưng nếu gặp Ma Vũ thì khả năng chí mạng sẽ giảm đi đáng kể. Để hiệu quả hơn thì bạn nên chia đều trang bị cho các tướng trong team để có thể khắc chế tướng địch có Ma Vũ trong người, cụ thể:

lên đồ khazix dtcl

  1. Nocturne: Dao Câm Lặng, Cuồng Đao, Tàn Kiếm
  2. Yasuo: Ma Vũ, Găng tay băng
  3. Kha'Zix: Trượng Đại Thiên Sứ, Vô Cực Kiếm...

Cách dùng Ma Vũ Song Kiếm

cach build do manh dtcl

Trong những bản cập nhật sắp tới, rất có thể Ma Vũ sẽ được làm mới hoặc có chỉnh sửa. Còn hiện tại thì Ma Vũ vẫn làm đúng nhiệm vụ của nó đó chính là giúp chủ sở hữu né được mọi đòn chí mạng dù đó là sát thương phép hay vật lý.

Nhưng nếu đòn đánh đó có kèm theo buff của Nguyên tố Lửa (hiệu ứng đốt cháy) thì tướng của bạn sẽ không tránh được. Mà không phải game thủ nào cũng biết điều này, do đó, nếu phải đối đấu với team địch mà carry chính của họ mang Ma Vũ thì hãy cho ít nhất buff 3 tướng Lửa vào đội hình của bạn để khắc chế việc né đòn chí mạng.

cach build trang bi tot nhat dtcl

Ma Vũ được cái là có thể dùng cho mọi tướng - ưu tiên cho carry chính để gây sát thương lâu hơn. Nhưng không phải lúc nào cũng nên đeo Ma Vũ cho các tướng gây sát thương chính. Cần phải theo dõi xem team địch lên đồ ra sao rồi mới quyết định mang Ma Vũ, cụ thể là:

  • Nếu team địch build Sát Thủ: Hãy đeo Ma Vũ cho tướng mồi ở góc ngoài cùng, đeo cho Nami là tốt nhất.
  • Nếu team địch có Găng Bảo Thạch: Đeo Ma Vũ cho carry chính.
  • Nếu team địch build Vô Cực Kiếm cho Xạ Thủ: Ma Vũ cho các Tanker đứng hàng đầu, ưu tiên tướng nào tùy bạn.
  • Nếu không có trường hợp nào như trên: Không cần ghép Ma Vũ

Trang bị đội hình Pháp Sư tốt nhất

build do dtcl mua 2 manh nhat

Đồ sát thương phép chủ yếu dành cho các Pháp Sư với Brand đang là tướng khá bá hiện tại dù đã bị hotfix hiện tại. Có nhiều ý kiến cho rằng trang bị Găng Bảo Thạch và Mũ Phù Thủy Rabadon là hai trang bị phù hợp nhất cho các Pháp Sư.

Từ trước đến nay trong mọi meta game, trang bị luôn được ưu tiên cho các Pháp Sư sẽ là Mũ Phù Thủy Rabadon thay vì Găng Bảo Thạch vì sức sát thương của Mũ Phù Thủy sẽ cao hơn Găng Bảo Thạch ở điều kiện tiêu chuẩn nếu được trang bị cho các Pháp Sư.

dtcl mùa 2

Ngược lại, Găng Bảo Thạch sẽ phù hợp hơn với các Sát Thủ do khả năng tăng chí mạng, tăng AP, cho phép tướng sở hữu có thể gây sát thương chí mạng cho kỹ năng của mình. Nhất là cầm theo Vô Cực Kiếm nữa thì địch sẽ chết rất nhanh. Do vậy nếu đụng vào Pháp Sư thì hãy ưu tiên Mũ Phù Thủy, trang bị này sẽ phù hợp hơn Găng Bảo Thạch.

Nên chọn Thương Shojin hay Quyền Trượng Đại Thiên Sứ

len do sat thu dtcl mua 2

Đều là loại trang bị hỗ trợ mana nhưng chức năng hỗ trợ lại khác nhau và phải trang bị tùy theo tướng thì mới có hiệu quả tối đa. Ví dụ:

  • Malphite nếu có Trượng Thiên Sứ sẽ cast chiêu ngay lập tức sau khi vào trận.
  • Nếu so sánh với stack 2 Mũ Phù Thủy Rabadon thì Trượng Thiên Sứ sẽ hiệu quả hơn khi chỉ cần cast 1 lần là chết sạch.
  • Trượng Thiên Sứ nên cho Brand để cast chiêu sớm và khắc chế tốt được những team Pháp Sư khác khi Trượng Thiên Sứ hồi mana nhanh và nhanh hơn.
  • Thương Shojin sẽ hợp hơn cho các tướng đánh trận dài và có lợi hơn cho các tướng ít mana như Nami.

Tùy vào đội hình và cách dùng của bạn mà nên trang bị Trượng Thiên Sứ hoặc Thương Shojin. Nếu bạn cần dùng để cast chiêu nhanh ngay từ đầu thì chọn Trượng Thiên Sứ, hoặc cần cast chiêu ở những tướng ít mana thì chọn Thương Shojin.

Một số hiệu ứng trang bị có thể bạn chưa biết

cách lên đồ hiệu quả dtcl mùa 2

  • Dây Chuyền Chuộc Tội + Giáp Thiên Thần: Vô hiệu hóa stack hiệu ứng hồi máu cho tướng đang được hồi sinh.
  • Tên Liên Hoàn: Không còn chí mạng cho vật được triệu hồi, chỉ được chí mạng khi tướng có Găng Bảo Thạch, trừ Zed.
  • Dây Chuyền Iron Solari: Các tướng còn khiên sẽ không dính hiệu ứng Độc.
  • Độc/Mãnh Thú - Rìu Mãng Xà, Giáp Gai, Cung Ánh Sáng... vẫn được áp dụng hiệu ứng đòn đánh.
  • Khăn Giải Thuật (Quicksilver): Nếu khiên của trang bị này bị vỡ, bạn sẽ giải được tất cả các hiệu ứng khống chế hiện tại và sử dụng được kỹ năng nếu đã đủ mana.
  • Bùa Đỏ/Quỷ Thư Morello: Không được tính sát thương đốt cháy.

Trên đây là một số hướng build đồ hiệu quả cho một số đội hình trong DTCL mùa 2. Chưa biết được những phiên bản sắp tới những trang bị trên đây có bị làm mới hoặc chỉnh sửa gì không, nhưng hiện tại thì bạn vẫn có thể áp dụng vào những đội hình được gợi ý trên đây và chú ý những hiệu ứng đã được thay đổi trên những trang bị đã được nêu trên đây.

Thứ Tư, 27/11/2019 10:57
52 👨 8.397
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL