Mẹo sống sót khi nhảy dù xuống địa điểm “vàng” trong Rules of Survival

Địa điểm “vàng” loot đồ nhiều nguy hiểm

Bước đầu tiên trong Rules of Survival đó là các game thủ sẽ chọn lựa cho mình vị trí tiếp đất khi nhảy dù, nơi bạn có thể loot nhiều đồ càng tốt. Tuy nhiên, những địa điểm ngon nhặt đồ bao giờ cũng đầy rẫy những nguy hiểm, khó khăn. Người chơi có thể mất mạng chỉ với 1 đường đạn của đối thủ trong nháy mắt mà chưa kịp làm gì.

Tất nhiên, bất cứ game thủ nào cũng đều muốn bảo toàn mạng sống để có thể tiến xa hơn trong Rules of Survival. Nhưng nếu chẳng may bạn tiếp đất đúng vị trí “vàng” loot đồ, thì làm sao để có thể an toàn đến phút cuối? Hãy thử xem những mẹo sống sốt khi tiếp đất tại những địa điểm “vàng” loot đồ trong Rules of Survival là gì nhé.

Cách sống sót khi nhảy dù trong Rules of Survival

1. Nhanh chóng tìm vị trí nấp

Ngay khi tiếp đất hãy nhanh chóng tìm tới nơi ẩn nấp, tránh những người chơi khác. Những cuộc tấn công vào thời điểm hiện tại là không cần thiết. Cho dù bạn có chiến thắng trong cuộc thi đấu mở màn này, thì vẫn có thể trở thành mồi ngon của những game thủ khác. Nếu trong tay họ có những khẩu súng bắn tốt thì bạn sẽ không còn hy vọng sống xót.

Tìm vị trí ẩn nấp ngay khi tiếp đất

2. Ghi nhớ vị trí người chơi khác

Khi chuẩn bị tiếp đất, hãy ghi nhớ vị trí của những kẻ địch mà bạn nhìn thấy, ghi nhớ nhanh, càng nhiều càng tốt. Nếu bạn có trí nhớ nhanh nhạy, khả năng quan sát cao thì có thể ghi nhớ thêm địa hình, đường đi tại khu vực kẻ thù nhảy xuống. Như vậy, chúng ta có thể tránh xa khu vực đó khi không có đồ gì để nhặt.

Ghi nhớ vị trí người chơi khác

3. Chọn 1 căn phòng an toàn để nấp

Ngay khi tiếp đất rồi tìm vị trí ẩn nấp, người chơi hãy nhìn xung quanh và tìm kiếm cho mình ngôi nhà để có thể ẩn nấp trong căn phòng trống. Điều này sẽ rất có lợi thế khi bạn không có nhiều vũ khí trong tay, hoặc nếu rơi vào khu vực nhiều địch mà không thể ghi nhớ hết vị trí của chúng, thì nên tìm căn phòng nào đó.

Để ẩn nấp trong phòng, chọn khẩu súng có lực sát thương ở cự ly gần như khẩu Shotgun hoặc SMG, 1 vị trí khó bị tấn công từ nhiều phía như sau cánh cửa, trong phòng kín. Tiếp đó hãy tập trung tinh thần để nghe ngóng động tĩnh xung quanh.

Ẩn nấp trong phòng

4. Linh hoạt ví trí khi bắn

Như đã nói bên trên, khi tiếp đất thì nên hạn chế tối đa các cuộc đụng độ. Nhưng không phải game thủ nào cũng may mắn tìm được nơi ẩn nấp an toàn.

Nếu chẳng may phải tham gia tấn công, trong cuộc chiến hãy liên tục thay đổi vị trí bắn để tạo sự chủ động tấn công đối phương. Đừng chỉ đứng mãi một chỗ mà bắn vì kẻ địch có thể phán đoán vị trí bắn của bạn. Liên tục đổi vị trí, góc bắn khiến kẻ địch khó phát hiện vị trí của mình.

Liên tục đổi vị trí bắn

Cho dù bắt đầu cuộc chiến Rules of Survival bằng việc tiếp đất ở vị trí loot đồ "ngon" hay không, các game thủ cũng cần chuẩn bị kỹ năng ẩn nấp, tấn công và kỹ năng sống sót để có thể an toàn đi tiếp những cuộc chiến sau này. Đừng quá mải mê tìm và nhặt đồ mà bại trận trước những đối thủ khác.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Bảy, 17/03/2018 21:41
42 👨 929
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile