Mẹo chơi Rules of Survival trong chế độ Zombie

Chế độ chơi Zombie

Nếu người chơi Rules of Survival muốn tăng thêm sự hấp dẫn khi tham gia cuộc chiến sinh tồn trong game, thì có lẽ sẽ không thể bỏ qua chế độ chơi Zombie. Chế độ chơi này mang tới các game thủ rất nhiều sự hấp dẫn khi bạn có thể lựa chọn mình thành Zombie và đi tấn công những người khác, hoặc bạn sẽ trở thành chiến binh và tấn công lại Zombie.

Chế độ chơi Zombie này vẫn sẽ cung cấp tới bạn 3 chế độ đấu là Solo để chiến đấu với 119 người chơi còn lại. Hoặc bạn sẽ tham gia vào cuộc chiến đấu tay đôi Dual, hay đấu Squad đánh đội với 3 người khác tạo thành team. Cho dù bạn là Zombie hay là chiến binh thì đều có mục tiêu trở thành người chiến thắng, sốt sót cuối cùng. Vậy hãy xem bí quyết cho chế độ chơi Zombie trên Rules of Survival là gì nhé.

1. Làm sao để thành chiến binh không bị lây nhiễm?

Nếu vào vai là chiến binh thì nhiệm vụ đầu tiên và chủ chốt đó là bạn không được lây nhiễm dịch bệnh. Hãy giữ khoảng cách với Zombie. Vậy đâu là khoảng cách an toàn với người chơi?

Chạy trốn tránh Zombie

Cự ly an toàn là khoảng cách mà các game thủ có thể kiểm soát mọi tình huống trong game, từ việc tấn công, khống chế Zombie hay tìm đường lui cho bản thân khi lâm vào hoàn cảnh nguy cấp. Trong trường hợp đấu đôi hoặc đấu theo team, hãy cố gắng phối hợp thật nhiều với các thành viên trong đội để tạo sự an toàn không chỉ cho mình, mà còn những thành viên khác.

Đội quân Zombie trong game được chuẩn bị những khả năng đặc biệt như nhảy cao, di chuyển nhanh chóng, lượng máu dồi dào. Nhưng điểm bất lợi đó là chúng không có vũ khí còn bạn thì có. Hãy sử dụng mọi vũ khí mình có để tiêu diệt Zombie.

Tấn công Zombie

2. Cách lây nhiễm và thành trùm Zombie

Như đã nói Rules of Survival cung cấp 2 chế độ cho người chơi, trong đó có việc biến mình thành Zombie. Nhiệm vụ của bạn đó là lây nhiễm người khác và tiêu diệt bất cứ ai, ngay cả Zombie mà mình gặp phải. Người còn lại trong trận chiến sẽ trở thành trùm Zombie.

Zombie tấn công

Hãy đứng gần chiến binh và dùng móng vuốt để cào họ. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn nhảy ra để cào họ ngay lập tức, mà hãy ẩn nấp, chờ thời cơ và đánh úp họ khi có thể, đặc biệt khi gặp chiến binh không có vũ khí. Hãy kiên nhẫn chờ thời cơ thích hợp để tiêu diệt đối thủ. Bạn sẽ gặp nguy hiểm nếu gặp phải chiến binh có vũ khí vì họ có thể tiêu diệt bạn bất cứ lúc nào có thể.

Kỹ thuật tấn công cho Zombie

Nhìn chung cho dù bạn vào vai người lính hay Zombie trong Rules of Survival cũng đều có những quy tắc chung, như kiên nhẫn, ẩn nấp, chọn thời cơ thích hợp nhất để tiêu diệt kẻ địch. Hãy vận dụng mọi kinh nghiệm khi bạn chơi chế độ thường của Rules of Survival trong chế độ Zombie để có thể thành người chiến thắng cuối cùng.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Năm, 01/02/2018 21:45
31 👨 524
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile