Cano trong bản Rules of Survival cập nhật có điểm gì đặc biệt?

Bản cập nhật thêm nhiều tính năng

Tựa game bắn súng sinh tồn Rules of Survival ra mắt đầu tiên với phiên bản tiếng Trung đã tạo được sự thu hút của đông đảo các game thủ trên thế giới. Sau đó, phiên bản Rules of Survival quốc tế tiếp tục trình làng với giao diện cài đặt, cũng như trò chơi đều bằng tiếng Anh, tạo sự thuận tiện cho các game thủ.

Và vào ngày 4/1 vừa qua, nhà sản xuất đã cập nhật Rules of Survival lên phiên bản mới. Bản mới này đã tối ưu hóa chuyển động nhân vật trong game, có một số thay đổi trong gameplay, đặc biệt thay đổi về mặt phương tiện và trang bị trong game. Cano nước hay còn gọi là Speedboat là phương tiện mới được thêm vào bản nâng cấp Rules of Survival này. Vậy chiếc Cano nước này có điểm gì đặc biệt trong trò chơi, cách sử dụng nó như thế nào?

1. Khu vực lấy Cano nước để sử dụng:

Khu vực xuất hiện Cano nước đó chính là 2 bên bờ của con sông dài trong game. Bạn có thể nhìn hình để biết được vị trí của nó.

Bản đồ lấy Cano

2. Kinh nghiệm lấy Cano:

Khi xuất hiện Cano thì chắc chắn sẽ có nhiều người chơi khác cũng muốn sở hữu nó. Vì thế những khu vực xuất hiện nhiều Cano như bên bờ sông sẽ ẩn nấp rất nhiều đối thủ, và tất nhiên họ sẽ không bỏ lỡ cơ hội để có thể lấy được Cano. Và nếu như bạn muốn chạy lại lấy Cano thì hãy cẩn thận, vì có thể bạn sẽ bị tấn công nếu không quan sát kỹ.

Tiếp đến nếu thấy khu vực lấy Cano có nhiều người bị bắn (có nhiều hộp màu đỏ, xanh sáng lên), thì chắc chắn họ đã bị tiêu diệt do chạy lấy Cano. Nếu vậy hãy từ bỏ ngay ý định lấy Cano nếu người chơi không muốn bị tiêu diệt.

Vị trí lấy Cano

3. Lợi ích khi sử dụng Cano:

Chiếc Cano nước này sẽ chạy rất nhanh với tốc độ tối đa 100 kmph, nên các game thủ có thể chạy thoải mái trên bản đồ. Khi việc nâng cấp Rules of Survival sẽ mở rộng đường sông, thì việc sở hữu Cano sẽ giúp bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Bên cạnh đó nếu sử dụng Cano sẽ giúp các game thủ có thể chở được nhiều người hơn, tổng cộng sẽ có 4 người có thể lên được chiếc Cano này.

Cano tốc độ cao

4. Nhược điểm nếu dùng Cano:

Mặc dù Cano này giúp chúng ta có thể di chuyển rất nhanh, nhưng điểm bất lợi của nó đó là sẽ phát ra âm thanh rất lớn từ tiếng động cơ khi đi trên nước. Và như vậy kẻ thù sẽ rất dễ phát hiện ra chúng ta.

Một điểm nguy hiểm khác khi sử dụng Cano Speedboat đó là kẻ thù có thể theo dõi bạn từ trên cao. Như vậy, họ có thể tiêu diệt cả team của bạn nhanh chóng.

Ngoài ra, nếu dùng Cano khi trong cuộc chiến thì chúng ta sẽ rất khó trốn thoát địch đang ở xung quanh. Nếu kẻ thù sử dụng một khẩu súng ngắm X4, hoặc X8 từ trên cao quan sát xuống thì như vậy bạn sẽ rất dễ bị tiêu diệt.

Số lượng chở Cano

Nhìn chung Cano mang lại cho bạn nhiều lợi ích khi sử dụng như chạy với tốc độ cao, có thể chở cả đội cùng lúc. Nhưng nó cũng sẽ trở thành nguyên nhân khiến bạn dễ bị tấn công khi chạy trên đường sông, vì địch có thể quan sát từ trên cao và ngắm bắn. Hãy cân nhắc thời điểm thuận tiện nhất sử dụng Cano để mang lại lợi ích cho bản thân trong trận chiến Rules of Survival.

Xem thêm:

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Bảy, 06/01/2018 22:32
31 👨 832
0 Bình luận
Sắp xếp theo