5 máy tính bảng Android tốt nhất năm 2024

Trong khi iPad thực tế đã chiếm lĩnh thị trường, thì máy tính bảng Android vẫn có sức hấp dẫn riêng của chúng, với các tùy chọn tinh chỉnh nâng cao, khả năng sideload ứng dụng, hiển thị tốt hơn để xem nội dung media và khả năng tương thích liền mạch với Google Play Store và các dịch vụ khác của Google. Dưới đây là những máy tính bảng Android tốt nhất bạn có thể mua ngay bây giờ.

Samsung Galaxy Tab S9 Ultra

Samsung Galaxy Tab S9 Ultra là máy tính bảng Android tốt nhất về tổng thể. Nó được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 (giống như S23 Ultra) và mang lại hiệu năng tuyệt vời để chơi game, đa nhiệm và sử dụng các ứng dụng đòi hỏi khắt khe khác. Kết hợp với RAM lên tới 16GB, Tab S9 Ultra được thiết kế để mang lại trải nghiệm liền mạch mà không bị giật hoặc lag. Đây là tùy chọn lớn nhất trong dòng Tab S9 nhưng có khung mỏng nhất.

Màn hình AMOLED 14,6 inch đẹp mắt với tốc độ refresh tối đa 120Hz. Khung mỏng chứa 4 loa hỗ trợ âm thanh vòm Dolby Atmos và 4 camera, 2 camera ở phía sau và 2 camera ở phía trước, cho những bức ảnh sống động, chi tiết.

Tab S9 Ultra có pin 11.200mAh, cho thời gian phát video lên tới 16 giờ. Ngoài ra, nó được xếp hạng IP68 về khả năng chống nước và bụi, khiến nó trở thành sự lựa chọn bền bỉ để sử dụng khi di chuyển.

OnePlus Pad

OnePlus Plus Pad là máy tính bảng Android tầm trung cung cấp các tính năng cao cấp với mức giá bình dân. Mặc dù bộ xử lý MediaTek Dimensity 9000 không phải là bộ xử lý tốt nhất nhưng nó có đủ sức mạnh xử lý cho hầu hết các tác vụ. Với dung lượng lưu trữ lên tới 256GB và RAM 12GB, OnePlus Pad có thể xử lý hầu hết mọi thứ. Màn hình 11,61 inch có tỷ lệ khung hình 7:5 độc đáo và mang lại trải nghiệm mượt mà cho người dùng với tốc độ refresh tối đa 144Hz.

Viên pin 9.510mAh cho thời gian chờ 1 tháng và sạc đầy chỉ trong hơn 1 giờ. OnePlus Pad không có khe cắm thẻ SIM nhưng nó hỗ trợ tùy chọn chia sẻ dữ liệu di động cho phép chia sẻ dữ liệu di động với máy tính bảng mà không cần tạo điểm phát sóng.

Lenovo Legion Y700

Lenovo Legion Y700 là máy tính bảng chơi game 8,8 inch giá cả phải chăng với bộ xử lý đủ mạnh cho hầu hết các game cao cấp. Yếu tố hình thức của nó giúp bạn thoải mái mang theo trong thời gian dài mà không bị mỏi.

Có hai phiên bản của Legion Y700, một phiên bản được phát hành vào năm 2022 và phiên bản còn lại vào năm 2023. Model gần đây thiếu kết nối di động và giắc cắm tai nghe, nhưng nhỏ hơn, có bộ xử lý mạnh hơn và thêm một cổng USB 3.1 Gen 2 . Nó đi kèm RAM lên tới 16GB và bộ nhớ trong 512GB, chỉ đắt hơn một chút so với model 2022.

Thiết bị hỗ trợ Quick Charge 3.0 của Qualcomm (có thể sạc tới 50% trong 30 phút hoặc ít hơn) và cũng có thể được cấp nguồn trực tiếp để duy trì độ bền của pin. Thật không may, Legion Y700 không được phổ biến rộng rãi và nó cung cấp ít bản cập nhật phần mềm hơn so với các máy tính bảng khác trong danh sách này. Tuy nhiên, nó vẫn là một trong những máy tính bảng chơi game tốt nhất hiện nay.

Samsung Tab S9 FE+

Samsung Tab S9 FE+ là phiên bản giá trung bình của máy tính bảng Samsung Tab S9. Nó thay thế màn hình AMOLED bằng tấm nền IPS LCD 12,9 inch vẫn cho màu sắc sống động và độ sáng vừa đủ.

Bút S Pen đi kèm mang lại cảm giác chân thực như khi viết trên giấy vượt trội so với đối thủ. Nó có độ trễ cực kỳ thấp và có thể gắn vào mặt sau của thiết bị khi không sử dụng. Tuy nhiên, nó không hỗ trợ Bluetooth và không hỗ trợ các lệnh Air của Samsung.

Samsung Tab S9 FE+ hỗ trợ các ứng dụng vẽ tốt nhất hiện có cho Android, chẳng hạn như ibis Paint X, Clip Studio Paint, Krita, Infinite Painter và Sketchbook. Mặc dù nhỏ và kém mạnh mẽ hơn Tab S9 Ultra nhưng Tab S9 FE+ vẫn là một thiết bị cao cấp. Đây là một chiếc máy tính bảng giá rẻ của Samsung mà bạn nên cân nhắc mua.

Amazon Fire HD 10 Kids Pro

Có một số máy tính bảng tuyệt vời dành cho trẻ em trên thị trường, nhưng máy tính bảng Amazon Fire HD 10 Kids Pro nổi bật về mức giá phải chăng và bộ tính năng. Đây là một máy tính bảng Android đầy đủ chức năng dành cho con bạn và hỗ trợ các biện pháp kiểm soát của phụ huynh để có thể giúp đảm bảo sự an toàn cho trẻ khi sử dụng kỹ thuật số.

Máy có màn hình 10,1 inch độ phân giải cao được bọc trong một chiếc vỏ mỏng, bền. Có rất nhiều không gian để lưu trữ game, phim và bài hát yêu thích với bộ nhớ 32GB (có thể mở rộng lên 1TB). Tính năng Kiểm soát của phụ huynh cho phép đặt giới hạn thời gian sử dụng thiết bị, hạn chế một số trang web nhất định và phê duyệt các yêu cầu của cửa hàng ứng dụng. Khi mua máy tính bảng HD 10 Kids Pro, bạn cũng sẽ nhận được đăng ký một năm với Amazon Kids+ và bảo hành 2 năm.

Thứ Hai, 24/06/2024 10:54
51 👨 1.614
0 Bình luận
Sắp xếp theo