10 game cho mèo cưng trên máy tính bảng iPad hoặc Android

Đồ cào móng hay chuột đồ chơi có đủ để giải trí cho chú mèo đáng yêu của bạn không? Thế giới loài mèo đã bước vào thời đại kỹ thuật số, với vô số game trên iPad và máy tính bảng Android được sản xuất dành riêng cho những chú mèo.

Hầu hết trong số đó là miễn phí để tải về. Sau đây là những game hay nhất dành cho mèo để tải xuống trên máy tính bảng iPad hoặc Android.

1. Friskies JitterBug

Game này chắc chắn sẽ được mèo cưng của bạn yêu thích. Bạn có thể chọn Play Game hoặc Advanced từ màn hình chính. Trong cả hai chế độ, bạn sẽ thấy một màn hình đen hoàn toàn với các con bọ lớn trên đó. Khi mèo chạm vào một con bọ, nó sẽ biến mất, đồng thời những con mới sẽ xuất hiện liên tục.

Game không có âm thanh và chú mèo của bạn chiến thắng bằng cách bắt tất cả các con bọ.

2. Cat Fishing 2

Nếu bạn thích chú mèo của mình đi câu cá thay vì bắt bọ, thì Cat Fishing từ Go-Cat là một lựa chọn phù hợp. Mục tiêu của game này là cho chú mèo của bạn chạm vào con cá và làm cho chúng biến mất.

Game trở nên khó dần, với nhiều cá xuất hiện và biến mất khỏi màn hình khi chú mèo của bạn tiến lên các cấp độ khác nhau.

3. Game for Cats

Khi khởi chạy Game for Cats trên máy tính bảng iPad hoặc Android, bạn sẽ thấy một màn hình chia nhỏ với các tia laser ở một bên và bên còn lại là phô mai. Tùy chọn phô mai yêu cầu mua trong ứng dụng để chơi, nhưng tùy chọn laser hoàn toàn miễn phí.

Nếu chú mèo của bạn thích chơi với một con trỏ laser, chúng sẽ thích điều này. Dấu chấm laser di chuyển xung quanh màn hình theo cách đáng kinh ngạc, buộc chú mèo của bạn phải đuổi theo nó. Khi chú mèo “bắt” được con trỏ laser, một âm thanh nhỏ sẽ phát ra và dấu chấm mới xuất hiện.

4. Mouse for Cats

Game 2D độ phân giải cao, miễn phí trên iPad và Android này được xây dựng bởi những người yêu mèo, dành cho mèo. Với hơn 10 cấp độ, mục tiêu vẫn là bắt chuột trên màn hình. Lần này, chú mèo của bạn có thể ghim con chuột vào vị trí, sau đó để nó chạy đi một lần nữa, giống như trong cuộc sống thực!

Mua trong ứng dụng có sẵn cho các màu chuột hoặc tiếng động khác nhau.

5. Best Game for Cats

Tương tự như các ứng dụng khác được đề cập, mục đích của game dành riêng cho iPad này là để chú mèo của bạn bắt được con chuột, chuông, bóng len hoặc chấm laser trên màn hình. Cũng có những âm thanh để cho bạn biết chú mèo đang chơi tốt như thế nào. Nếu âm thanh làm phiền bạn, bạn có thể dễ dàng vô hiệu hóa chúng.

Best Game for Cats
Best Game for Cats

Game sẽ giúp cho chú mèo của bạn giải trí trong nhiều giờ.

6. Cat Alone

Cat Alone 
Cat Alone

Cat Alone là một ứng dụng giải trí dành cho mèo sẽ giúp mèo cưng của bạn giải trí trong hàng giờ liền. Phần mềm này cung cấp nhiều tùy chọn rượt đuổi khác nhau, từ bướm và gián đến con trỏ laser và thằn lằn. Mèo cưng của bạn có thể chơi hàng giờ với ứng dụng thú vị này.

7. Cat Playground

Cat Playground là phần mềm tuyệt vời dành cho mèo. Nó cho phép thú cưng của bạn săn chuột, cá hoặc con trỏ laser và giành điểm cho mỗi lần bắt được con mồi. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng nó có thể khiến mèo bị nghiện.

Cat Playground
Cat Playground

Game dành cho mèo này sẽ hoạt động trên bất kỳ điện thoại Android nào có màn hình cảm ứng, nhưng sẽ hoạt động tốt nhất trên điện thoại và máy tính bảng có màn hình lớn, vì mèo của bạn sẽ dễ sử dụng hơn. Đây là một ứng dụng cao cấp sẽ khiến chú mèo của bạn vui vẻ và ràn đầy sức sống.

8. Cat Toy 2

Cat Toy là một ứng dụng điện thoại thông minh dành cho mèo tuyệt vời khác. Bạn chỉ cần mở khóa Cat Toy và để mèo của bạn chơi đùa với nó. Bắt và đuổi theo đồ chơi sẽ mang đến hàng giờ giải trí cho thú cưng của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm game cho mèo hay nhất, thì bạn đã đến đúng nơi.

Cat Toy 2 
Cat Toy 2

Có 6 đồ chơi trong game này. Bạn có thể thay đổi tốc độ để tìm tùy chọn tối ưu cho mèo của mình. Thú cưng của bạn cũng khó có thể vô tình thoát khỏi game. Những ứng dụng dành cho mèo như vậy giúp tăng cường phản xạ của chúng và khiến chúng năng động, vui vẻ hơn.

9. Cat Clicker Training

Một phần mềm tuyệt vời nữa để huấn luyện mèo! Âm thanh nhấp chuột được thiết bị của bạn tạo ra khi thú cưng chạm chân lên màn hình.

Cat Clicker Training
Cat Clicker Training

Game này chứa các hướng dẫn đầy đủ để huấn luyện mèo của bạn bằng clicker.

10. Pocket Pond

Pocket Pond 
Pocket Pond

Đây không chỉ là một ứng dụng bắt cá khác dành cho mèo cưng. Hàng nghìn chú cá koi đẹp mắt bơi lội trên máy tính bảng hoặc điện thoại của bạn giống như chúng đang ở trong một cái ao thực sự. Pocket Pond cho phép bạn nuôi, nhân giống, bán và thiết kế ao của riêng mình. Và con mèo của bạn chắc chắn cũng sẽ thích chơi với nó!

Thứ Sáu, 27/01/2023 16:29
4,26 👨 17.118
0 Bình luận
Sắp xếp theo