7 lựa chọn thay thế Pinterest tốt nhất

Pinterest đã nổi tiếng là một trang web chủ yếu hướng đến phụ nữ cần ý tưởng cho đám cưới, trang trí nhà cửa và giải trí. Có thể bạn thích ý tưởng của Pinterest, nhưng không thích chủ đề của nó. Có thể Pinterest không dành cho bạn. Đừng lo lắng, vì có rất nhiều lựa chọn thay thế cho Pinterest đáng để xem xét!

1. Dribbble

Trang chủ Dribbble với thanh tìm kiếm và các tab phổ biến 
Trang chủ Dribbble với thanh tìm kiếm và các tab phổ biến

Theo trang chủ, Dribbble là "điểm đến hàng đầu để tìm và giới thiệu tác phẩm sáng tạo". Đối với tất cả những người sáng tạo ngoài kia, Dribbble là nơi hoàn hảo để trả lời câu hỏi: "Bạn đang làm gì ngay bây giờ?".

Cho dù bạn đang thiết kế trang web, áp phích phim, kiểu chữ, nghệ thuật pixel, logo công ty, kiến ​​trúc hay bất kỳ thứ gì khác, bạn đều có thể sử dụng Dribbble để chia sẻ tác phẩm của mình. Đây là một cách tuyệt vời để thể hiện những thứ bạn có thể tạo ra trong Canva, Photoshop và các công cụ thiết kế khác.

2. Pearltrees

Trang chủ Pearltrees
Trang chủ Pearltrees

Pearltrees là trung tâm cho mọi sở thích của bạn. Bạn không chỉ có thể thêm ảnh, URL và tài liệu mà còn có thể lấy các đoạn trích từ trang web và thêm chúng vào bộ sưu tập của mình bằng tiện ích mở rộng trình duyệt hoặc ứng dụng điện thoại thông minh của Pearltrees.

Pearltrees cung cấp cho bạn 1GB dung lượng lưu trữ miễn phí, nhưng bạn sẽ phải trả phí đăng ký để có thêm dung lượng lưu trữ và nhiều tính năng hơn.

3. Mix

Khám phá chủ đề nhà hàng trong Mix
Khám phá chủ đề nhà hàng trong Mix

Mix, trước đây gọi là StumbleUpon, là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho Pinterest. Khi tải ứng dụng Mix, bạn sẽ được chọn từ một số chủ đề mình muốn thấy trong nguồn cấp dữ liệu, bao gồm thời trang, kiến ​​trúc, âm nhạc, bài đăng hài hước, thiên nhiên, v.v... Các danh mục này là một nhánh tuyệt vời từ Pinterest nếu bạn chủ yếu sử dụng Pinterest để tìm cảm hứng thời trang, ý tưởng hình xăm hoặc meme hài hước.

4. Designspiration

Khám phá các chủ đề khác nhau trên Designspiration
Khám phá các chủ đề khác nhau trên Designspiration

Designspiration là một nền tảng phổ biến khác, đúng như tên gọi, đóng vai trò là nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế và người sáng tạo. Nó có bộ sưu tập nội dung trực quan rộng lớn, bao gồm hình ảnh, đồ họa, kiểu chữ và các yếu tố liên quan đến thiết kế khác.

Designspiration cũng có phiên bản Pro, cung cấp các tính năng như bảng vision mood, quyền truy cập sớm vào các tính năng mới, những ưu đãi và giảm giá độc quyền với mức giá $5/tháng hoặc $50/năm.

5. Behance

Trang chủ của Behance với 8 tác phẩm nghệ thuật khác nhau được giới thiệu
Trang chủ của Behance với 8 tác phẩm nghệ thuật khác nhau được giới thiệu

Behance là một nền tảng do Adobe sở hữu để giới thiệu các nghệ sĩ và tác phẩm nghệ thuật của họ. Bạn có thể tìm kiếm các dự án, tài sản, hình ảnh và mọi người trên Behance. Bạn thậm chí có thể tìm kiếm trong các lĩnh vực sáng tạo với nhiều bộ lọc tùy chỉnh như nghệ thuật 3D, thời trang và thiết kế logo. Với một tài khoản trên Behance, bạn có thể thêm các bài đăng khác nhau vào Moodboards để xây dựng bộ sưu tập, giống như tạo bảng trên Pinterest.

6. Hometalk

Trang chủ Hometalk với nhiều ý tưởng DIY Halloween
Trang chủ Hometalk với nhiều ý tưởng DIY Halloween

Hometalk là nơi hoàn hảo để tìm mẹo bảo dưỡng nhà cửa, đồ trang trí và cảm hứng tự mày mò. Trang web và ứng dụng cung cấp nhiều danh mục để xem, bao gồm hướng dẫn chuyên sâu về bảo dưỡng nhà cửa, đồ trang trí DIY theo mùa, mẹo sắp xếp và thậm chí là các mục riêng cho từng khu vực trong nhà với hướng dẫn vệ sinh và ý tưởng trang trí.

Bạn cũng có thể đăng ý tưởng dự án của riêng mình trên Hometalk, đặt câu hỏi về DIY và thêm các dự án bạn muốn thử vào mục My saved projects. Tuyệt hơn nữa, Hometalk hoàn toàn miễn phí.

7. Flipboard

Flipboard Flips bao gồm các game mới trong tháng 10
Flipboard Flips bao gồm các game mới trong tháng 10

Flipboard tuyên bố đây là "tạp chí xã hội đầu tiên và duy nhất". Trên Flipboard, bạn có thể chọn các chủ đề khác nhau mà mình quan tâm, bao gồm sách, DIY, tin đồn về người nổi tiếng, khoa học và mọi thứ khác. Flipboard cũng cho phép người dùng theo dõi các profile, tạp chí và video cá nhân.

Trang web này là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho Pinterest vì nó cung cấp nội dung ngắn gọn, dễ lưu trong các danh mục yêu thích, mang đến nội dung đọc có giá trị hơn so với ảnh hoặc đồ họa Pinterest thông thường.

Thứ Sáu, 04/10/2024 11:33
31 👨 62
0 Bình luận
Sắp xếp theo